Hướng dẫn tiếp thị liên kết Sendo - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hướng dẫn tiếp thị liên kết Sendo - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Hướng dẫn tiếp thị liên kết Sendo (/Thread-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-ti%E1%BA%BFp-th%E1%BB%8B-li%C3%AAn-k%E1%BA%BFt-Sendo)



Hướng dẫn tiếp thị liên kết Sendo - nganhtu98 - 10-18-2020

Sendo ra mắt vào năm 2012 là một nền tảng trực tuyến cho những cá nhân và tổ chức nhỏ tậu, bán hàng hóa. Đây là một trong các tổ chức thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm trong khoảng khoảng 300.000 người bán.
Không chỉ thế, Sendo cũng có chính sách trả góp cho không ít sản phẩm, bạn có thể tận dụng thông tin này để đẩy số.Sendo ko có chương trình affiliate của riêng mình Do vậy nên nếu như muốn làm tiếp thị liên kết Sendo bạn bắt bắt buộc tham gia vào một affiliate network. Ở đây mình khuyên các bạn nên đăng ký tiếp thị liên kết với ACCESSTRADE.

Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên tuyệt vời
1: Đăng ký một account tiếp thị kết liên
Dể khởi đầu làm affiliate marketing. Trước tiên bạn cần phải có một account của một Affiliate network. Ở đây mình hướng dẫn bạn đăng ký tiếp thị liên kết với ACCESSTRADE.[Image: pc4P-q4WhP5LLdJaOSf8d1brQkpn9PKwfYVRQJyC...y2-IHgDPeq]

Đầu tiên, các bạn hãy vào trang chủ AccessTrade

tiến trình đăng ký tham gia kiếm tiền với ACCESSTRADE rất cơ bản và nhanh chóng, thường chỉ mất từ 5 đến 10 phút để hoàn tất. các bạn có thể truy tìm cập trực tiếp vào trang chủ của ACCESSTRADE và nhấn vào nút ĐẲNG KÝ.

bạn chuyển sang mục điền thông tin. Tiếp đến các bạn phần lớn thông báo của mình mà ACCESSTRADE đề xuất. Sau đấy khi đăng ký thông báo hoàn tất các bạn hãy mở email kích hoạt tài khoản và nhấp vào đường link kích hoạt.

Vậy là bạn đã chính thức trở thành một publisher trong cùng đồng tiếp thị kết liên của ACCESSTRADE rồi. công tác còn lại là đăng ký tham dự những chiến dịch và khởi đầu kiếm tiền tại nhà mà thôi. Hoặc bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết từng bước bên dưới từ bước tạo account cho đến khi phát sinh chuyển đổi.

2: Thiết lập một website
Vì kiếm tiền tại nhà bằng Affiliate Marketing là kiếm tiền bằng cách tiếp thị liên kết phẩm trên môi trường internet phê duyệt link liên kết, Chính vì vậy các bạn cần phải có một website hay blog.

Trước đây một tư nhân muốn tự tạo cho mình website/blog riêng là điều tương đối cạnh tranh nhưng hiện nay điều đấy trở nên quá tiện dụng.

Thậm chí các bạn không cần biết về những ngôn ngữ lập trình, ko cần biết code vẫn có thể tạo được website hết sức thuận tiện. các bạn có thể ngoại hình web với wordpress, các bạn sẽ thuận tiện có ngay 1 website trong vòng 35phút với rất nhiều các chức năng để bắt đầu hành trình kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE.

Chỉ cần 1 cái máy tính kết nối internet, một thẻ thanh toán quốc tế có thể là thể visa hay master card với số tiền chưa đến 1 triệu đồng là các bạn có thể làm website được rồi.

3: lớn mạnh các kênh traffic khi làm tiếp thị kết liên
Sau lúc làm xong website, thì bước Tiếp đến bạn cần làm ấy là vững mạnh những kênh để tạo traffic cho bạn. những kênh nhiều như SEO (Tối ưu hóa công cụ mua kiếm). Paid traffic với Facebook ads và Google adwords. Thêm nữa còn có những kênh như Email marketing và Chatbot

Bài viết này, mình sẽ ko đi sâu vào cách thức để tối ưu từng hình thức này. Bởi từ trước tới bây giờ, ACCESSTRADE đã có rất nhiều các bài viết, livestream, tài liệu về từng chủ đề này rồi.

4: Chọn một chiến dịch thích hợp
Đây là bước quyết định thành công của bạn khi làm Affiliate khái quát hay ACCESSTRADE kể riêng. nếu như 3 bước đề cập trên là nền móng, bước đệm cho bạn thì theo mình bước thứ 4 chính là phần quan yếu nhất. thực hiện bán hàng.

Việc chọn đúng chiến dịch phù hợp với nguồn traffic của các bạn là điều khôn xiết quan yếu. thí dụ như website của bạn san sẻ về kiến thức, tài liệu học tiếng anh,..

Việc các bạn tham dự chọn chiến dịch bán khóa học tiếng anh sẽ hợp lý và tiềm năng mang đến thành công hơn nhiều so với việc các bạn chọn các campaign về thương mại điện tử và đăng lên website của mình.

Cách chọn chiến dịch để quảng bá:
Sau khi đã đăng ký tài khoản ACCESSTRADE rồi thì các bạn bắt đầu kiếm tìm sản phẩm thích hợp để bán. thích hợp ở đây tức là sản phẩm các bạn chọn phải phù hợp với chủ đề website của bạn, tỉ dụ bạn có website chuyên hướng dẫn kỹ năng bề ngoài website wordpress thì những sản phẩm phù hợp chính là theme (giao diện), plugin (trình cắm), hosting…

Để hoàn hảo trong việc bán hàng bạn nên chọn các sản phẩm chất lượng tốt trong khoảng các nhà sản xuất uy tín nhằm mang nhiều ích lợi nhất cho khách hàng.
Lời kết:
Làm tiếp thị liên kết sendo cũng giống như việc các bạn làm buôn bán thực thụ vậy. Để đạt được thành công đòi hỏi các bạn phải nỗ lực không ngừng. Và thất bại một số lần là điều chẳng thể hạn chế khỏi.

Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên kiên cố sẽ là một biện pháp kiếm tiền online vững bền và vững mạnh mạnh lâu dài.

ACCESSTRADE hiện là mạng lưới tiếp thị kết liên hàng đầu Việt Nam với hơn 100 chiến dịch và 100.000 publisher toàn hệ thống.