Có nên chọn mua một chiếc giường hiện đại không? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Có nên chọn mua một chiếc giường hiện đại không? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Có nên chọn mua một chiếc giường hiện đại không? (/Thread-C%C3%B3-n%C3%AAn-ch%E1%BB%8Dn-mua-m%E1%BB%99t-chi%E1%BA%BFc-gi%C6%B0%E1%BB%9Dng-hi%E1%BB%87n-%C4%91%E1%BA%A1i-kh%C3%B4ng)



Có nên chọn mua một chiếc giường hiện đại không? - bemos234 - 10-28-2020

Có nên chọn mua một chiếc giường hiện đại không?
Bạn đang băn khoăn có nên chọn mua 1 chiếc giường hiện đại không? Hãy để chúng tôi nêu ra một vài tiêu chí để bạn chọn lựa nhé

Lựa chọn giường ngủ hiện đại theo 5 tiêu chí sau
Chúng ta đều hiểu rõ tầm quan trọng của giấc ngủ ngon đối với chất lượng cuộc sống. Một ngày làm việc tràn đầy năng lượng hay một giấc ngủ chất lượng hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn giường ngủ như thế nào. Bên cạnh đó, chọn một chiếc giường đắt tiền chưa chắc là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn. Một giường ngủ tốt phải là một chiếc giường đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
Chọn giường ngủ hiện đại theo 5 tiêu chí

1. Kích thước
Kích thước giường ngủ hiện đại là điều kiện đầu tiên để đi tìm một chiếc giường ngủ hoàn hảo. Kích thước chuẩn sẽ giúp bạn tự do xoay chuyển với những hoạt động trên chính chiếc giường của mình.
Giường ngủ hiện đại có kích thước chuẩn

Đối với người lớn và trẻ nhỏ, kích thước giường ngủ hiện đại cũng khác nhau. Bố mẹ thường lựa chọn những mẫu giường gọn gàng, nhỏ nhắn cho phòng ngủ của bé. Tốt nhất nên mua giường dựa trên kích thước thực tế căn phòng. Những sản phẩm đóng sẵn như thế sẽ đảm bảo phù hợp tuyệt đối với không gian phòng.
Bí kíp chọn kích thước giường tầng phù hợp phòng ngủ
Hiện nay, kích thước giường ngủ được chia thành nhiều nhóm như sau:
– Giường trẻ em: Mẫu giường phù hợp với phòng ngủ của trẻ nhỏ có kích thước là 1m x 1m9.
– Giường ngủ đơn: Đối với người lớn thì giường đơn cỡ lớn với kích thước tiêu chuẩn 1m2 x 1m9. Giường ngủ loại này thường dùng trong cách khách sạn.
– Giường đôi: Phòng ngủ 2 người lớn hiện nay có hai loại giường đôi phổ biến. Đó là loại 1m5 x 1m9 và loại 1m6 x 2m.
– Giường King: Loại giường này giống với giường ngủ đôi nhưng có kích thước lớn hơn là 1m8 x 2m.
– Giường ngủ super king: Là giường đôi cỡ lớn có kích thước 2,0m x 2,2m.
2. Chất liệu
Khi lựa chọn giường ngủ hiện đại, vấn đề quan trọng tiếp theo là chọn chất liệu. Chúng ta gắn kết mỗi ngày ít nhất 8 tiếng đồng hồ với chiếc giường ngủ. Nếu mua phải một chiếc giường kém về chất liệu thì làm sao chúng ta có thể tự tin, an tâm để mình và những người thân sử dụng lâu dài trên chiếc giường đó?
Mẫu giường ngủ hiện đại được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Mỗi loại gỗ có ưu nhược điểm khác nhau nhưng đều đảm bảo chắc chắn và bền đẹp với thời gian. Hãy xem xét không gian ngôi nhà của bạn, cũng như điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng giường để lựa chọn chất liệu cho phù hợp.
Gỗ tự nhiên có độ bền cao, dễ dàng tạo nên không gian sang trọng. Gỗ công nghiệp thì có giá rẻ hơn, độ bền tốt, phong cách hiện đại, không dễ bị cong vênh khi sử dụng.
Giường ngủ hiện đại làm từ gỗ công nghiệp hoặc tự nhiên

3. Tính năng kết hợp
Hiện nay, những kiểu giường ngủ hiện đại thông minh thường được thiết kế tích hợp với nhiều tính năng khác để đem đến cho bạn sự tiện nghi. Thay vì sử dụng giường với mục đích duy nhất để ngủ. Bạn có thể tận dụng chiếc giường đa năng với tủ quần áo, bàn học hay hộc chứa đồ tiện lợi…
Giường ngủ hiện đại thiết kế đa năng

Tất cả hoàn toàn có thể tích hợp trên cùng một chiếc giường ngủ hiện đại thông minh, giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng triệt để. Nếu bạn muốn thiết kế một căn phòng với đầy đủ công năng cần thiết, đỡ mất công sắm sửa nhiều nội thất rồi lại chật vật bày trí, thì hãy chú ý đến điều này khi chọn mua giường ngủ có hộc kéo nhé.

4. Tính thẩm mỹ
Chiếc giường ngủ thông minh có ưu điểm là gấp gọn lại khi không sử dụng vì vậy nó không chỉ giải phóng không gian mà còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt. Nếu bạn muốn đặt giường ở phòng khách, hãy tham khảo các thiết kế tích hợp sofa hay kệ trang trí bắt mắt.
Ngoài những chiếc giường ngủ đa năng, bạn có thể ưu tiên chọn ghế sofa cho phòng ngủ của mình. Tiết kiệm không gian và diện tích giúp phòng ngủ rộng rãi, thông thoáng hơn.
Giường ngủ hiện đại kết hợp làm sofa

Sofa giường cũng là một trong những lựa chọn sáng suốt góp phần làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng nhỏ của bạn. Bên cạnh đó, yếu tố màu sắc cũng là điều mà bạn cần chú ý. Làm sao để chiếc giường hài hòa với tổng thể nội thất xung quanh.
5. Địa chỉ uy tín
Dù có chia sẻ cùng bạn chú ý bao nhiêu tiêu chí thì cuối cùng. Điều quan trọng nhất vẫn là tìm được một địa chỉ bán bộ giường ngủ uy tín. Có như vậy bạn mới có thể sở hữu được chiếc giường đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.
Bemos cung cấp các loại giường ngủ với nhiều kiểu dáng và chất liệu. Hotline: 0932 265 688