Quy trình thực hiện máng tẩy trắng răng tại nhà - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Quy trình thực hiện máng tẩy trắng răng tại nhà - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Chăm sóc Răng miệng (https://uhm.vn/forum/Forum-Ch%C4%83m-s%C3%B3c-R%C4%83ng-mi%E1%BB%87ng)
+---- Chủ đề: Quy trình thực hiện máng tẩy trắng răng tại nhà (/Thread-Quy-tr%C3%ACnh-th%E1%BB%B1c-hi%E1%BB%87n-m%C3%A1ng-t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng-r%C4%83ng-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0)



Quy trình thực hiện máng tẩy trắng răng tại nhà - thanhtamhaugiang111 - 10-28-2020

Sau khi tìm hiểu qua cách sử dụng mảng tẩy, bạn có biết quy trình thực hiện tẩy trắng ra sao hay không? Để có thể an tâm hơn khi thực hiện tẩy trắng bằng máng, bạn nên nhanh chóng tìm hiểu qua các bước sau đây. Phương pháp tẩy trắng răng này sẽ được thực hiện lần lượt theo 4 bước.


Bước 1: Đặt lịch hẹn và tiến hành thăm khám
Trước tiên khách hàng cần đặt lịch hẹn với nha khoa. Ghé đến để được thăm khám và kiểm tra tình trạng răng. Qua kết quả bác sĩ sẽ đánh giá và tư vấn có nên thực hiện tẩy trắng răng hay không. Khách hàng mắc các bệnh lý răng miệng như sâu răng hay viêm nha chu,… cần được chữa trị dứt điểm trước khi thực hiện tẩy trắng.

Nếu đủ điều kiện bác sĩ sẽ giới thiệu phương án phù hợp và đưa ra liệu trình chính xác. Nhằm mang lại hiệu quả tẩy trắng răng bằng máng tẩy cao nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng kết hợp với cạo vôi răng.

Bước 2: Lấy dấu răng, thiết kế máng tẩy
Bác sĩ tiến hành lấy dấu răng của khách hàng, qua đó thiết kế ra loại mảng tẩy phù hợp với kích cỡ răng của từng khách hàng. Bước này cần được thực hiện một cách chính xác để đảm bảo ôm sát form răng. Qua đó thuốc tẩy sẽ ngấm vào răng nhanh chóng, mang lại hiệu quả tẩy trắng răng cao nhất.

Tùy vào từng tình trạng răng cũng như nhu cầu của mỗi khách hàng, các bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng thuốc tẩy phù hợp. Đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và bất kỳ kích ứng nào đối với cơ thể.
[img=0x0]https://nhakhoathanhtam.com/wp-content/uploads/2020/09/Bai-dang-Instagram-mat-chi-danh-cho-ban-8-1-min.jpg[/img][Image: Bai-dang-Instagram-mat-chi-danh-cho-ban-8-1-min.jpg]
Tiến hành thăm khám nhận sự tư vấn

Bước 3: Hướng dẫn các bước tẩy trắng răng tại nhà
Với các kiến thức chuyên môn, bác sĩ sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và hướng dẫn khách hàng các bước tẩy trắng hiệu quả. Chỉ cần thực hiện theo các bước bên trên bạn sẽ đạt được kết quả theo đúng với mong muốn của mình.

Bước 4: Vệ sinh máng tẩy
Sau khi hoàn thành các bước tẩy trắng bên trên, tiến hành tháo máng tẩy và vệ sinh lại răng miệng. Rửa sạch máng tẩy và bảo quản nơi khô ráo để sử dụng tiếp vào những lần tiếp theo.

Trên đây chính là quy trình tẩy trắng răng bằng máng. Bạn đã biết được phương án này thực sự tốt như thế nào rồi phải không? Vậy nên hãy nhanh chóng tiến hành tẩy trắng răng bằng phương pháp này.
[img=0x0]https://nhakhoathanhtam.com/wp-content/uploads/2020/09/Bai-dang-Instagram-mat-chi-danh-cho-ban-9-1-min.jpg[/img][Image: Bai-dang-Instagram-mat-chi-danh-cho-ban-9-1-min.jpg]
Thực hiện đeo máng tẩy tại nhà

Liên hệ đến số hotline 0933 922 025 để được tư thêm.



❃❃❃ Tìm hiểu thêm