Arsenal thắng lớn ngay trên sân nhà Europa League - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Arsenal thắng lớn ngay trên sân nhà Europa League - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Arsenal thắng lớn ngay trên sân nhà Europa League (/Thread-Arsenal-th%E1%BA%AFng-l%E1%BB%9Bn-ngay-tr%C3%AAn-s%C3%A2n-nh%C3%A0-Europa-League)



Arsenal thắng lớn ngay trên sân nhà Europa League - nhacaik - 10-30-2020

tructiepbongda k+ trận cầu đêm qua 30/10, cuộc chiến thuộc khuôn khổ Europa Leagua. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã có sự bứt phá thành công. Hứa hẹn tương lai cho trận đại chiến có Man United lọt vào cuối tuần này. Dù chỉ ra quân sở hữu đội hình gồm những đầy đủ chân sút trẻ, các Arsenal vẫn tiện dụng đè bẹp Dundalk trên sân nhà Emirates.
? tructiep TV101 Arsenal vs Manchester United 23h30 1/1/2020
đều đều các trụ cột tất cả được Arteta riêng cho nghỉ ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League, từ Thủ thành Bernd Leno dành cho đến những ngôi sao bóng đá như Lacazette, Thomas hay thủ quân Aubameyang. Granit Xhaka trở lại sở hữu tấm băng đội trưởng, trong khi Mustafi và Kolasinac cũng với cơ hội sút chính ở trung tâm hàng thủ trong sơ đồ 4-3-3. Giành quyền kiểm soát trận đấu ngay từ khi bóng lăn, đội quân đỏ-trắng tiện lợi khống chế đại kình địch đến từ Ailen. Sử dụng bộ ba Reiss Nelson, Nketiah và Nicolas Pepe trên hàng công, Arsenal tạo ra hàng loạt cú dứt điểm trước cầu môn đội khách. Từ giữa sân, các tiền vệ trung tâm của Arteta cũng cầm nhịp rất tích cực để thuận lợi bẻ gãy các ý đồ phản kích của đối thủ.
Phút 42, thế quân bình được phá đổ vỡ sau một pha ra vào không chính xác của Thủ môn Gary Rogers bên phía Dundalk. Tận dụng sự lúng túng và hỗn loạn của các hậu vệ đối phương, Nketiah nhanh chân lao lọt vào ghi bàn lúc cầu môn đã rộng mở. Bàn thắng của trung phong sinh năm 1999 giúp The Gunners cởi bỏ được áp lực tâm trạng, cùng lúc làm Dundalk mất tinh thần dù đã phải chơi lùi sâu để phòng ngự đông đảo.
Ngay trước giờ nghỉ, tỷ số được nhân đôi. Thêm 1 lần nữa, đội tuyển của Giovagnoli riêng cho thấy sự thiếu kinh nghiệm lúc phòng thủ khu vực. Co cụm để chặn cú sút của Pepe, những hậu vệ đội khách để Willock thoát xuống ở vị trí trống trải bên cánh trái. Chỉ bằng pha sút bóng đơn giản, tiền vệ số 28 của Arsenal sút tung nóc lưới Dundalk ở cự ly sắp.
[Image: 0_inpho_01743853.jpg]
sang hiệp hai, Pháo thủ ko để kình địch kịp hoàn hồn với bàn thắng thứ 3 ở ngay phút 46. Nhận bóng trong khoảng Willock, Pepe mang pha xử lý ngẫu hứng nâng tỷ số lên 3-0. Trung phong người Bờ Biển Ngà tiếp bóng bằng chân trái điệu nghệ trước khi Thực hiện cú đá chân phải vào trong góc cao khung thành Rogers. Mọi chuyện gần như đã chấm dứt từ quá sớm đối sở hữu Dundalk. Đội bóng ko chỉ quá yếu về chuyên môn mà còn thiếu cả bản lĩnh để chơi phải chăng khi bị dồn ép dữ dội.
những phút còn lại chứng kiến các màn nhảy múa mang trái bóng của các cầu thủ Bắc London. Liên tục những cơ hội đã trôi qua, nhưng 3 bàn thắng đã là quá đủ để Arsenal thảnh thơi tận hưởng chiến thắng mà ko tốn phổ thông sức. Ở vòng đấu tiếp tục, The Gunners sẽ trực tiếp đối đầu sở hữu Molde, đội tuyển cũng đang toàn thắng cả hai trận trước nhất. Đây sẽ là cột mốc quan yếu để đội quân của Arteta đánh chiếm đứng đầu bảng B, qua đó thực hành kế hoạch sớm mang vé dời đi tiếp để giữ sức riêng cho mặt trận Anh.
Cũng ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, tại bảng H, AC Milan thể hiện sự vượt trội so có Sparta Prague trên sân San Siro. Dù Ibrahimovic đá hỏng một quả 11 mét, đại diện của Serie A vẫn dễ dàng giành thành công 3-0 sau các pha lập công của Brahim Diaz, Rafael Leao và Diogo Dalot. Không sở hữu gì sửng sốt giả dụ đội bóng đang dẫn đầu Serie A sớm với vé đi tiếp lúc chỉ phải lần lượt gặp mặt có những phe địch như Celtic hay Lille ở vòng đấu này./.
bắn cá đổi thưởng 2020