Top 10 ứng dụng xem giá tiền ảo trên hệ điều hành Android tốt nhất hiện nay - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Top 10 ứng dụng xem giá tiền ảo trên hệ điều hành Android tốt nhất hiện nay - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: FAN CLUB (https://uhm.vn/forum/Forum-FAN-CLUB)
+--- Chủ đề: Top 10 ứng dụng xem giá tiền ảo trên hệ điều hành Android tốt nhất hiện nay (/Thread-Top-10-%E1%BB%A9ng-d%E1%BB%A5ng-xem-gi%C3%A1-ti%E1%BB%81n-%E1%BA%A3o-tr%C3%AAn-h%E1%BB%87-%C4%91i%E1%BB%81u-h%C3%A0nh-Android-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-nay)



Top 10 ứng dụng xem giá tiền ảo trên hệ điều hành Android tốt nhất hiện nay - vithuyle0509 - 11-10-2020

Tiền điện tử đã đến với chúng ta như một cơn bão. Trên khắp thế giới có rất nhiều thợ đào Bitcoin, Doge và các loại tiền điện tử khác. Chúng đang bắt
Top những trang web tiền ảo uy tín nhất tại Việt Nam và trên thế giới
Luật tiền ảo ở Việt Nam và trên thế giới – Tiền ảo có lừa đảo không?
Top 3 sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay – Các tiêu chí xếp hạng sàn tiền ảo
Tiền điện tử đã đến với chúng ta như một cơn bão. Trên khắp thế giới có rất nhiều thợ đào Bitcoin, Doge và các loại tiền điện tử khác. Chúng đang bắt đầu mang một số giá trị trong thế giới thực và một số nơi thậm chí đã chấp nhận tiền điện tử để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ. Trong bài này, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn “top 10 ứng dụng xem giá tiền ảo tốt nhất cho Android”.
Top 10 ứng dụng xem giá tiền ảo tốt nhất trên Android
Các bạn hãy theo dõi phần bài viết dưới đây của tôi để được biết chi tiết về top 10 ứng dụng xem giá tiền điện tử nhé!
[Image: GEUv-pkTo2nPhx7DEDG5OXgvEkng3BDAoqxIqcZT...KkmuwUdKdM]
Top 10 ứng dụng xem giá tiền ảo – xem giá tiền ảo phổ biến
Ứng dụng xem giá tiền ảo – Bitcoin Price IQ
Bitcoin Price IQ đã nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng tiền ảo phổ biến. Chức năng chính của ứng dụng này là hiển thị tỷ giá hiện tại của Bitcoin cho bạn. Bên cạnh đó,nó cũng hỗ trợ 165 các loại tiền tệ khác trên toàn thế giới. Bằng cách đó, bạn có thể thấy số tiền của mình đáng giá bao nhiêu ở bất kỳ đâu. Ứng dụng xem giá tiền ảo này cũng cung cấp các biểu đồ lịch sử, cảnh báo cao / thấp. Đây là một điều tốt cho những thay đổi giá từng phút của tiền ảo. Tuy nhiên, hệ thống cảnh báo không hoạt động đối với tất cả các loại tiền. Ứng dụng này cũng sẽn cập nhật cho bạn rất nhiều thông tin về giá tiền ảo tại rất nhiều sàn tiền ảo  hiện nay.
Bitcoin Wallet by Coinbase
Bitcoin Wallet by Coinbase là một ứng dụng cho phép bạn quản lý Bitcoin cá nhân của mình. Nó là một ứng dụng của công ty đáng tin cậy trong lĩnh vực Bitcoin. Với ứng dụng này, bạn có thể mua, bán và chi tiêu Bitcoin cũng như quản lý tài khoản của mình. Hãy coi nó như một PayPal cho Bitcoin. Bạn cũng có thể gửi và yêu cầu Bitcoin từ người khác và vô hiệu hóa quyền truy cập điện thoại từ xa nếu bị mất hoặc bị đánh cắp. Giao diện cũng khá tốt với Material Design và được coi là một trong những ứng dụng có thiết kế đẹp nhất trong danh sách này.
Ứng dụng xem giá tiền ảo – Bitcoin Checker
Bitcoin Checker là một trong những ứng dụng xem giá tiền ảo phổ biến nhất. Ứng dụng này khá quen thuộc với nhiều người dùng tiền điện tử. Nó cập nhật cho bạn gái của hầu hết các loại tiền điện tử trên thế giới. Nó có giao diện dành cho người dùng đơn giản. Cho dù là Bitcoin hay Doge, ứng dụng này đều có thông tin. Bitcoin Checker là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí.
Bitcoin Wallet by Blockchain Luxembourg
Bitcoin Wallet là một trong những ứng dụng xem giá tiền ảo đầy hứa hẹn của Luxembourg Blockchain. Nó có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Ứng dụng cung cấp kiến thức cơ bản như số dư Bitcoin, tỷ giá hối đoái của 20 loại tiền tệ và hỗ trợ 25 ngôn ngữ. Nó cũng có chức năng bảo mật nghiêm ngặt để bảo vệ tài khoản của bạn. Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho người mới bắt đầu và người trung gian trong lĩnh vực tiền ảo.
Bitcoin Ticker Widget
Bitcoin Ticker Widget là một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng cho những ai muốn biết tỷ lệ tiền ảo hiện tại từ màn hình chính của họ. Ứng dụng hỗ trợ nhiều loại tiền tệ và widget (ứng dụng nhỏ) được tạo ra để phù hợp với hầu hết các chủ đề. Ứng dụng xem giá tiền ảo này đi kèm với widget khá hữu ích và đơn giản. Bạn cũng có thể đặt nhiều widget cho nhiều loại tiền nếu bạn theo dõi nhiều loại. Đó là một cách tuyệt vời để cập nhật nếu bạn là người yêu thích Widgets.
Ứng dụng xem giá tiền ảo – Blockfolio
Blockfolio là một ứng dụng tài chính hướng đến người dùng tiền điện tử. Bạn sẽ có thể xem nhanh các khoản đầu tư tiền ảo của mình. Nó cũng có thể gửi cho bạn cảnh báo khi giá đạt đến một ngưỡng nhất định. Ứng dụng này theo dõi hơn 800 loại tiền tệ và bạn có thể biết thông tin chi tiết về từng loại tiền tệ. Ngoài ra còn có phần tin tức nếu bạn muốn cập nhật tin tức ngành. Nó hoàn toàn miễn phí, nếu bạn coi trọng loại công cụ này thì ứng dụng này rất đáng giá.
[Image: nER4Ep7iS6pz455EUsi9-q7diSWCioSeGe6RcA5A...Yk0DQLy737]
Bạn luôn cần những ứng dụng để xem giá tiền ảo
Cryptonator
Cryptonator là một giải pháp tiền điện tử tất cả trong một. Với nó, bạn có thể chuyển đổi hơn 500 loại tiền kỹ thuật số khác nhau. Bạn cũng có thể theo dõi các loại tiền tệ yêu thích của mình. Sử dụng công cụ danh mục đầu tư để theo dõi giá trị của các loại tiền bạn sở hữu. Bên cạnh đó còn có mục cho bạn biết đâu là tiền tệ tốt nhất và tệ nhất trong một tháng. Thậm chí còn có một widget mà bạn có thể sử dụng nếu cần. Nó hoàn toàn cạnh tranh với các giải pháp tất cả trong một khác.
Coins.ph
Coins.ph là một ứng dụng xem giá tiền ảo khác. Ứng dụng cho phép bạn kiểm tra số dư tiền tệ kỹ thuật số, chuyển tiền cho người khác, thanh toán, v.v. Nó còn có một số Material Design đẹp mắt. Ứng dụng đi kèm với một số tùy chọn mua sắm, bao gồm khả năng mua thẻ quà tặng từ hơn 120 người bán. Bạn cũng có thể tìm thấy các ngân hàng và cửa hàng nếu bạn cần. Nó được rất nhiều người dùng đề xuất và đáng để bạn trải nghiệm.
Ứng dụng xem giá tiền ảo – zTrader
Trader là một trong những ứng dụng để theo dõi thông tin thị trường tiền ảo. Nó có thông tin từ nhiều sàn giao dịch và bạn có thể nhận được phân tích chuyên sâu về tình hình tiền tệ. Bạn cũng có thể nhận khóa API 25bit AES để bảo mật nếu bạn quan tâm đến điều đó. Đó là một ứng dụng khá phức tạp, cung cấp rất nhiều thông tin và nó có thể gây nhầm lẫn lúc đầu. Bạn thậm chí có thể trò chuyện với mọi người trong phòng trò chuyện tích hợp sẵn. Mặc dù bạn không mất tiền để tải xuống nhưng ứng dụng này không miễn phí 100%.
Mycelium Bitcoin Wallet
Mycelium Bitcoin Wallet là một ứng dụng có chức năng quản lý Bitcoin. Nó luôn tự hào có tính bảo mật cao. Khóa riêng tư của bạn vẫn sẽ ở trên thiết bị của bạn. Chúng sẽ không di chuyển qua thiết bị khác, trừ khi bạn di chuyển chúng. Ngoài ra, bạn có thể quản lý nhiều tài khoản, tạo mã PIN để tránh người khác truy cập, v.v. Ngoài ra còn có một tính năng Local trader để giao dịch Bitcoin. Nó hỗ trợ một loạt các công cụ khác như Trezor, Ledger, KeepKey, v.v. Đây là một trong những ứng dụng xem giá tiền ảo giàu tính năng nhất.
Lời kết
Trên đây là bài viết giới thiệu, cung cấp thông tin về top 10 ứng dụng xem giá tiền ảo phổ biến hiện nay. Bạn đã nắng vững kiến thức về chúng chưa? Hãy để lại comment nếu bạn cảm thấy bài viết hay và hữu dụng nhé! Nếu bạn muốn tôi giải quyết thắc mắc về vấn đề gì trong thị trường tiền ảo thì đừng ngại để lại lời nhắc cho tôi. Tôi sẽ cập nhật thông tin và giải thích rõ ràng cho bạn trong bài viết sau.
 
Đọc thêm thông tin về tiền ảo tại trang… santienaototnhat.com