Sàn giao dịch Fiahub - Sàn mua bán tiền ảo giá mềm, uy tín và tiện dụng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Sàn giao dịch Fiahub - Sàn mua bán tiền ảo giá mềm, uy tín và tiện dụng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+--- Chủ đề: Sàn giao dịch Fiahub - Sàn mua bán tiền ảo giá mềm, uy tín và tiện dụng (/Thread-S%C3%A0n-giao-d%E1%BB%8Bch-Fiahub-S%C3%A0n-mua-b%C3%A1n-ti%E1%BB%81n-%E1%BA%A3o-gi%C3%A1-m%E1%BB%81m-uy-t%C3%ADn-v%C3%A0-ti%E1%BB%87n-d%E1%BB%A5ng)



Sàn giao dịch Fiahub - Sàn mua bán tiền ảo giá mềm, uy tín và tiện dụng - lynlyn - 11-21-2020

Fiahub, một đại lý phân phối mới nhưng hứa mang đến phổ thông ích lợi cho trader Việt Nam. Với các các bạn đã biết đến sàn giao dịch Fiahub nhưng vẫn còn thắc mắc như “Fiahub của nước nào“, “Fiahub có uy tín ko” hay “Fiahub có lừa đảo hay không“, Mong rằng bài viết này sẽ trả lời được cho bạn!
[Image: LpbsGzWmAglOfBQQKexvAUOK26aS9Cp8OF7EMwTS...laBEIW2vGN]

Fiahub là gì?
Fiahub là một sàn giao dịch tiền điện tử có hội sở tại 10 Anson Road, #10-11 International Plaza, Singapore thuộc DIGITEX Pte Ltd.
Sàn tiền ảo Fiahub chính thức hoạt động vào tháng 2/2018, tuy vậy được cùng đồng Việt Nam đón chờ rất tốt vì nhiều tính năng hữu dụng.
Fiahub là gì? Giới thiệu sàn Fiahub

Fiahub là một sàn phân phối đến trong khoảng Singapore cho phép các bạn sử dụng tiền Việt Nam Đồng để tìm Bitcoin, Ethereum và trái lại, bán BTC, ETH để đổi lấy tiền Việt.

Tên miền Fiahub.com được đăng ký vào tháng 3 năm 2018, vẫn còn khá mới. Fiahub cũng chỉ mới hoạt động mạnh ở Việt Nam vào khoảng tháng 4 năm 2018.

trụ sở của Fiahub

Theo giới thiệu tại trang chủ, Fiahub thuộc tổ chức Digitex Private Limited, có trụ sở tại Singapore, liên hệ là 10 Anson Road, #10-11 International Plaza, Singapore (079903). Tổ chức được đăng ký ngày 18 tháng 1 năm 2018, bạn có thể kiểm tra thông tin trên phổ quát kênh tra cứu không giống nhau. Ứng dụng trên Android cũng được khai báo với cùng thông báo.


Cách thức Fiahub hoạt động

Fiahub và Remitano giống nhau ở chỗ là sàn trung gian để kết nối hoạt động mua bán coin giữa những thành viên với nhau. Tuy vậy, nếu Remitano giao dịch bằng cho người mua/bán cách tạo PR bán coin thì Fiahub có đặc điểm sau:

  1. + Fiahub có 2 hình thức giao dịch cơ bản và nâng cao.+ Với hình thức đơn thuần, Fiahub sẽ tự động chọn giá bán tìm hoặc bán tốt nhất với số tiền các bạn chỉ định.+ Với hình thức tăng, các bạn sẽ có một giao diện giống sàn phân phối để tuyển lựa lệnh để khớp hoặc tự đặt giá mua/bán.

[Image: mQkMLc8YCgIxJHH9M5OU7AhQz2zRateaEFGvS98X...9X4gZRsG6m]

Với hình thức tậu bán của Fiahub, các bạn chẳng phải sợ gặp tình huống có người đặt lệnh sắm bán nhưng bỏ hoang giao dịch làm mất thời kì ở trên Remitano.

Không chỉ có vậy, tài khoản tiền Việt trên Fiahub sẽ có doanh nghiệp là VNT. 1 VNT có trị giá tương đương 1 VNĐ. Số VNT bạn có thể rút về ngân hàng thành tiền Việt tương ứng.

Phí thương lượng của Fiahub

Sàn Fiahub có phí giao dịch rất rẻ, có thể nói là rẻ nhất trong các sàn mua bán coin với tiền Việt hiện tại.
  • Phí nạp và rút coin từ ví: miễn phí, bạn chỉ phải trả phí giao dịch mà mạng lưới Bitcoin, Ethereum thu cho mỗi thương lượng.

  • Phí nạp và rút tiền về ngân hàng: miễn phí.
Lời kết
Sàn giao dịch Fiahub ngày càng được hoàn thiện về tính năng, giao diện cũng như về số lượng coin/token thương lượng trên sàn. Mục tiêu người mua tiện lợi trong việc tìm bán tiền điện tử một cách an toàn, tiện lợi và mau chóng tại thị phần Việt Nam.
Hy vọng bài viết giới thiệu sàn Fiahub, cách đăng ký, giao dịch,…này sẽ hữu ích khi bạn đang có dự kiến chọn đại lý phân phối tiền điện tử để tham gia lúc bắt đầu tham dự thị phần.