Cược thắng Liverpool vs Atalanta, 03h ngày 26/11-Champions League - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cược thắng Liverpool vs Atalanta, 03h ngày 26/11-Champions League - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: Cược thắng Liverpool vs Atalanta, 03h ngày 26/11-Champions League (/Thread-C%C6%B0%E1%BB%A3c-th%E1%BA%AFng-Liverpool-vs-Atalanta-03h-ng%C3%A0y-26-11-Champions-League)



Cược thắng Liverpool vs Atalanta, 03h ngày 26/11-Champions League - yeugame11 - 11-25-2020

Cược thắng Liverpool vs Atalanta, 03h ngày 26/11 - Lượt trận 4 bảng D, Champions League 2020/21. Lượt đi 5-0.

Thông tin trước trận Liverpool
- Sau 3 lượt trận, The Kop đứng đầu BXH với 9 điểm có được. Một chiến thắng tiếp theo sẽ giúp Liverpool vững chắc tiến vào vòng play-off. Cũng phải nhấn mạnh rằng, song hành với thành tích ở cup C1, họ cũng đạt thành tích ấn tượng ở cả giải ngoại hạng Anh (5 trận bất bại với 3 chiến thắng). Tính xa hơn trên mọi đấu trường, đoàn quân của Jurgen Klopp có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp dù lực lượng có tổn thất do chấn thương của các trụ cột như Van Dijk, Gomez hay Arnold.
- Ở trận lượt đi, Liverpool hạ Atalanta với tỉ số 5-0 ngay trên sân nhà của đối phương dù đội hình cũng không mạnh nhất. Chiến thắng này nối tiếp chuỗi 3 trận vừa thắng vừa không bị thủng lưới của The Kop tại cup C1 mùa giải năm nay.

Thưởng nạp lại  7,728,000 VNĐ cho mọi thành viên ⇒ Tham gia ngay

Thông tin trước trận Atalanta
- Với 4 điểm trong tay, Atalanta mới xếp ở vị trí thứ 3. Điều này đồng nghĩa "La Dea" đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng nếu không có kết quả tốt trong trận cầu đêm nay.
- Con số thống kê ở thời điểm hiện tại của thày trò Gasperini không tốt nếu không muốn nói là ảm đạm. Atalanta mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất

Đưa lên bàn cân, Liverpool vừa có phong độ tốt, vừa có lợi thế sân nhà nên tỉ lệ chấp 0:1 có vẻ hợp lý. Tuy nhiên nếu nhìn nhận sâu hơn sẽ thấy tỉ lệ này ẩn chứa nhiều rủi ro. Bởi lẽ đội hình của Liverpool chưa thoát khỏi cảnh chắp vá còn Atalanta đang bị dồn vào đường cùng sẽ bùng lên mạnh mẽ, không chừng The Kop mới cần phải dè chừng đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại của đối thủ.

Phân tích kèo tài xỉu: Trận đấu sắp tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính, khi mà cả hai đội bóng đều đang rất cần một chiến thắng. Đặc biệt Liverpool vs Atalanta cùng chung nhau về triết lý bóng đá tấn công. Vì vậy Tài là kênh đầu tư sáng giá cho người chơi kèo châu Á

[Image: keo-Liverpool-Atalanta.PNG]

Gợi ý: Atalanta, Tài FT -->  Xem kèo chi tiết

Cục diện bảng D

[Image: bxh.png]