Top 5 Cách Hữu Ích Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Tại Nhà - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Top 5 Cách Hữu Ích Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Tại Nhà - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Sức khỏe đàn ông (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe-%C4%91%C3%A0n-%C3%B4ng)
+---- Chủ đề: Top 5 Cách Hữu Ích Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Tại Nhà (/Thread-Top-5-C%C3%A1ch-H%E1%BB%AFu-%C3%8Dch-Gi%C3%BAp-T%C4%83ng-C%C6%B0%E1%BB%9Dng-Sinh-L%C3%BD-Nam-Hi%E1%BB%87u-Qu%E1%BA%A3-T%E1%BA%A1i-Nh%C3%A0)



Top 5 Cách Hữu Ích Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Tại Nhà - sieuthisongkhoe - 11-28-2020

Yếu sinh lý là vấn đề mà nhiều người thắc mắc. Bệnh yếu sinh lý là tình trạng các quý ông gặp khó khăn trong việc kiểm soát “cậu nhỏ” như khó cương cứng, xuất tinh sớm... Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tình dục và quan trọng nhất là hạnh phúc gia đình.
Đặc biệt, nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài có thể gây hậu quả nghiêm trọng như liệt dương, suy thận thậm chí là vô sinh và rất khó điều trị. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách tăng cường sinh lý nam qua bài viết sau đây nhá!
[Image: tang-cuong-sinh-ly-nam.jpg]
Tăng cường sinh lý nam tự nhiên bằng thực phẩm giàu kẽm
  • Sử dụng những loại thực phẩm nhiều kẽm sẽ giúp tăng sản sinh testoserone, giúp tăng cường sinh lý nam giới, tăng tinh dịch và cải thiện chất lượng tinh trùng.

  • Nguồn kẽm tốt có trong một số thực phẩm thiên nhiên như: Hàu biển, đậu Hà Lan, thịt màu đỏ…
[Image: tang-cuong-sinh-ly-nam-bang-thuc-pham-giau-kem.jpg]
Tập luyện thể dục thường xuyên
  • Bạn có thể thực hiện những bài tập như: tập tạ, bài tập kegel, chạy bộ…

  • Việc vận động thường xuyên với những bài tập kể trên sẽ giúp cơ thể bạn sản sinh nhiều testosterone. Giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên, tăng cường lưu thông mạch máu tới “cậu” nhỏ tốt hơn và ngăn ngừa các bệnh lý nam.
Tránh xa thuốc lá, rượu bia
  • Thuốc lá, rượu bia là nguyên nhân hàng đầu gây bất lực ở nam giới. Hút quá nhiều thuốc lá sẽ gây tổn hại mạch máu, tổn thương mô “cậu nhỏ”, hạn chế khả năng cương. Đàn ông hút thuốc nhiều có xu hướng dương vật nhỏ hơn, rối loạn cương dương, chất lượng tinh trùng giảm sút.

  • Uống nhiều rượu bia cũng sẽ làm giảm nồng độ testosterol. Dẫn đến suy giảm khả năng tình dục, gây độc tính đối với tinh hoàn, làm tổn thương tinh trùng. Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản rất cao.
[Image: tang-cuong-sinh-ly-nam-bang-cach-tranh-xa-thuoc-la.jpg]
Luôn giữ tinh thần thoải mái, giải tỏa căng thẳng
Bạn cần phải có lịch làm việc phù hợp, giảm căng thẳng, áp lực và các vấn đề gây stress. Vì căng thẳng sẽ khiến nhu cầu tình dục giảm sút, dễ mắc các chứng như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Stress làm tăng nhịp tim và tăng huyết áp, 2 yếu tố này làm giảm ham muốn và hiệu suất tình dục.
Tránh quan hệ thô bạo, thủ dâm và đừng bao giờ quên màn dạo đầu
  • Theo nghiên cứu khoa học: Thủ dâm có lợi cho sức khỏe nhưng với tần suất hợp lý. Thủ dâm nhiều sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đời sống tình dục cũng như sức khỏe. Vì nó làm giảm khả năng cương cứng và xuất tinh.

  • Quan hệ thô bạo cũng là một điều kiêng kị. Vì nó sẽ dễ làm tổn thương “cậu nhỏ”, gây ảnh hưởng tới quá trình cương cứng.

  • Và trước mỗi cuộc yêu đừng bao giờ quên màn dạo đầu. Vì nó sẽ góp phần không nhỏ cho việc làm ấm “cậu nhỏ” giúp cho cậu nhỏ mạnh mẽ khi làm chuyện ấy. Giúp lưu thông mạch máu ở “cậu nhỏ” tốt hơn khi quan hệ. Đồng thời, màn dạo đầu giúp 2 người tăng cảm giác khi “yêu”.
Ngoài 5 phương pháp tăng cường sinh lý nam tự nhiên kể trên thì bạn cũng có thể sử dụng thêm sản phẩm Mãnh Lực Trường Xuân Plus giúp tăng cường sinh lý nam an toàn để có kết quả nhanh chóng và hiệu quả hơn.
[Image: cong-dung-manh-luc-truong-xuan-plus-3.jpg]

Công dụng của Mãnh Lực Trường Xuân Plus
  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt. Giúp hỗ trợ giảm đau lưng, mỏi gối, tê nhức chân tay, đi tiểu đêm nhiều lần

  • Hỗ trợ giúp cải thiện và hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, không thể cương cứng. Từ đó, giúp duy trì ham muốn và thời gian quan hệ lâu hơn.

  • Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường: hệ miễn dịch của cơ thể, năng lực hoạt động của hệ thống sinh dục nam,khả năng chống chọi trước những điều kiện khắc nghiệt, hệ thống tim mạch, làm giãn cơ mạch vành.

  • Với người đàn ông, xương khớp cũng là 1 trong các yếu tố quyết định sự “sung mãn”, ham muốn. Xương khớp linh hoạt sẽ hỗ trợ giúp cho “cuộc yêu” chất lượng và trọn vẹn hơn.
Bạn có thể tìm mua Mãnh Lực Trường Xuân Plus chính hãng ở Siêu Thị Sống Khoẻ – đơn vị phân phối chính thức của viên uống này nhé! Tại đây bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất thị trường với vô số những cam kết đảm bảo chất lượng về sản phẩm.
Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm Mãnh Lực Trường Xuân. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0888 533 350 để được hỗ trợ về vấn đề yếu sinh lý.
Nguồn: Internet