Kymco - đơn vị mua xe 50cc giá rẻ nhất dành cho mọi người - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kymco - đơn vị mua xe 50cc giá rẻ nhất dành cho mọi người - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Mua (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-Mua)
+--- Chủ đề: Kymco - đơn vị mua xe 50cc giá rẻ nhất dành cho mọi người (/Thread-Kymco-%C4%91%C6%A1n-v%E1%BB%8B-mua-xe-50cc-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-nh%E1%BA%A5t-d%C3%A0nh-cho-m%E1%BB%8Di-ng%C6%B0%E1%BB%9Di)



Kymco - đơn vị mua xe 50cc giá rẻ nhất dành cho mọi người - kymco123 - 12-04-2020

Xe 50 phân khối hiện đang là dòng xe rất phổ biến, được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Trong đó xe tay ga 50cc là dòng xe mà các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng. Bởi vì thiết kế gọn nhẹ, hiện đại và những tính năng vô cùng tiện lợi. Đây cũng chính là lý do vì sao những khách hàng ưa chuộng dòng xe này hầu hết đều tìm đến KYMCO - đơn vị cung cấp xe 50cc giá rẻ nhất, chất lượng tối ưu được hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam tin dùng. 
[Image: Kymco_Candyhermosa.jpg]
Xe tay ga 50cc Kymco được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng
Candy Hermosa 50cc - xe tay ga dành cho học sinh
Được mệnh danh là mẫu xe dành cho học sinh, sinh viên, những người chưa có giấy phép lái xe. Candy Hermosa 50cc là cái tên hot hàng đầu được hàng ngàn người tìm kiếm. Mặc dù là đàn em đời sau của Candy Hi (2017), nhưng Candy Hermosa 50cc sở hữu rất nhiều tính năng đáng để người dùng lựa chọn. Điển hình như:
  • Dàn đèn led hiện đại, tăng độ sáng

  • Động cơ êm ái, tích hợp tính năng tiết kiệm nhiên liệu

  • Chất liệu yên xe êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi

  • Cốp xe siêu to, có thể đựng được 2 nón bảo hiểm

  • Khởi động xe bằng nút đề, dễ dàng
Ngoài ra, với những ai đang tìm mẫu xe ga 50cc yên thấp thì Candy Hermosa 50cc là sự lựa chọn lý tưởng. 
Candy Hermosa 50cc được đánh giá là mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ nhất hiện nay. Bởi vì nó sở hữu những tính năng ưu việt, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, đảm bảo an toàn khi điều khiển nhưng mức giá chỉ nằm ở tầm trung chứ không hề cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn mẫu xe này cha mẹ vừa không cần phải đầu tư số tiền quá nhiều, vừa có thể yên tâm để con em mình điều khiển. 
[Image: 8.jpg]
Candy Hermosa - xe tay ga yên thấp giá rẻ
Khách hàng có nhu cầu mua xe tay ga 50cc ở thuận anhãy đến ngay cửa hàng KYMCO để sở hữu những sản phẩm chính hãng. Cùng với chính sách ưu đãi, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ dành cho tất cả các dòng xe. Để được tư vấn kỹ hơn về Candy Hermosa 50cc, vui lòng liên hệ với KYMCO qua hotline: 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng (hỗ trợ 24/7) 0907 061 346.