sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất năm 2020 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất năm 2020 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Games (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Games)
+--- Diễn đàn: Games Online (https://uhm.vn/forum/Forum-Games-Online)
+--- Chủ đề: sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất năm 2020 (/Thread-s%C3%A0n-giao-d%E1%BB%8Bch-ti%E1%BB%81n-%E1%BA%A3o-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-n%C4%83m-2020)



sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất năm 2020 - phanthivinh - 12-04-2020

ví như bạn đang kiếm tìm sàn tiền ảo tốt nhất, các bạn có thể nhận thấy rằng, trên mạng, có rộng rãi tùy chọn khác nhau sẵn có cho các bạn lựa chọn. Coinbase, Binance, Kraken, Bittrex… Mọi thức có thể trở thành choáng ngợp nhanh chóng!

Trong tình huống như thế, đa số những gì bạn cần là Phân tích khách quan, chuẩn xác về 10 sàn phân phối tiền điện tử bậc nhất (hoặc, trong tình trạng này - top 7). Tôi rất vui được sản xuất cho các bạn một Nhận định như vậy!

tuy vậy, phải thừa nhận rằng sẽ không thực sự đáng để kể về các sàn tiền ảo ví như các bạn ko thực sự biết những mục tiêu Tìm hiểu trước, phải không? Để bảo đảm rằng cả hai chúng ta đều cùng hướng đi, Việc ban đầu, tôi sẽ phân phối cho bạn bản tóm tắt nhanh những khía cạnh quan trọng nhất về nơi tốt nhất để mua tiền điện tử sẽ trông như thế nào.

những sàn phân phối tiền điện tử uy tín mà chúng ta sẽ đàm đạo là:
  • Coinbase (nhìn chung là tốt nhất)
  • Simplex (tốt nhất khi tậu bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ)
  • Binance (phí rất thấp)
  • Kraken (nhiều loại tiền điện tử để chọn)
  • Bittrex (mức độ bảo mật cao)
  • Cex.io (rất dễ sử dụng)
  • Coinmama (hỗ trợ khách hàng tốt)
Tùy chọn thêm:
  • Bitstamp (danh tiếng ổn định)
đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất: tiêu chí Tìm hiểu
Như đã lưu ý trong phần giới thiệu của bài viết, để nhắc về các sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất, điều quan trọng Việc đầu tiên là phải hiểu những mục đích thực tế mà những sàn giao dịch tiền điện tử uy tín này được xếp đặt.

nói cách khác, trước khi bạn bắt đầu và đăng ký một sàn giao dịch tiền ảo nào đó, các bạn chắc hẳn nên biết thêm một tí về những biện pháp bảo mật của nó, lịch sử vi phạm bảo mật trước đây (nếu có), phí và giá cả, phổ quát đồng tiền, v.v...

đấy thực sự là một vài khía cạnh quan yếu nhất cần coi xét lúc chọn sàn phân phối tiền ảo tốt nhất. Bảo mật là điều không cần bàn cãi - ví như sàn giao dịch không có một số giải pháp bảo mật đơn thuần, thì nó thậm chí ko đáng để coi xét.

tuy vậy, một vài đại lý phân phối thậm chí còn phân phối phổ thông hơn những tính năng bảo mật đơn thuần - tỉ dụ về điều này sẽ là 2FA (chuẩn xác hai nhân tố) hoặc tạo mã PIN tùy chỉnh.

[Image: lcNTXqGvvxMH8_1KM9t_dbBCYjlFiZ3iTikQxapT...aRGj6ZAG6R]

bạn nên xem thêm: tiếp thị liên kết nước ngoài

đương nhiên, bạn sẽ muốn sàn phân phối tiền ảo tốt nhất phải dễ dùng. Có tức thị, các bước đăng ký và xác minh mau chóng được Nhận định cao, nhưng điểm đặc sắc chính vẫn nằm ở UI - giao diện các bạn. Các quy trình như đàm phán, bàn bạc và sắm tiền điện tử phải chống lừa đảo và rất dễ tiến hành. Quyền truy cập ví và cài đặt bảo mật cũng rất quan trọng!

đương nhiên, bất nói các bạn đang kiếm tìm 10 sàn phân phối tiền điện tử bậc nhất hay 3 đại lý phân phối hàng đầu, các bạn sẽ luôn muốn chọn lựa tốt nhất tương trợ phổ quát loại tiền. Giả dụ đại lý phân phối chỉ hỗ trợ 2 hoặc 3 đồng bạc thì nó sẽ không thực thụ đáng để đăng ký, ít ra là trong phần nhiều các tình huống.

Như vậy nên, khi đã bàn thảo xong các điều trên, chúng ta hãy chuyển sang danh sách sàn phân phối tiền ảo tốt nhất của năm!

1. Coinbase - sàn phân phối tiền ảo đứng đầu
[Image: pUu8SxkHY7nEJeLqq5TFjavWXGMBiMgXHrw_2qdd...KYgPwDeGm0]

Điều chúng tôi thích
  • + Tiền định danh được hài lòng
  • + sử dụng thuần tuý
  • + Chỉ bằng lòng tiền điện tử đáng tin tưởng nhất
  • + Rất bảo mật
Điều chúng tôi ko thích
  • - ko sẵn có trên phần lớn các quốc gia
  • - Phí cao
  • - Quy định rất nghiêm ngặt
  • - Hạn mức gửi/rút tiền
nếu bạn đã từng kiếm tìm những đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất, không còn nghi ngờ gì, Coinbase phải xuất hiện trên radar của các bạn đều đặn.

Điều này chẳng phải là không có lý do kiên cố - Coinbase thường được xem là nơi tốt nhất để tìm tiền điện tử, bất nói loại tiền đó là gì. Thôi được rồi, có lẽ loại tiền có liên quan - nhưng chúng ta sẽ đề cập về điều đấy sau một phút.

Vậy, điều gì làm cho Coinbase trở nên đặc biệt? Nó có phần lớn phần nhiều những phần cần thiết của một đại lý phân phối tiền ảo uy tín.

Coinbase rất cơ bản và dễ dùng. Quá trình đăng ký diễn ra mau chóng và mặc dầu bạn phải xác minh tính danh của mình nhưng việc này cũng không mất nhiều thời gian. Sàn phân phối giúp mọi thứ trở thành rất đơn thuần và quan yếu hơn là tối thiểu - nó sẽ không làm các bạn quá vận tải với nhiều loại màn hình giao diện và tính năng không giống nhau.

Một điều khác khiến Coinbase trở thành một trong các sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu là thực tại rằng nền móng này rất an toàn. Mặc dù đã có phổ quát quyết tâm khác nhau để phá vỡ bảo mật của sàn giao dịch này, nhưng Coinbase vẫn chưa phải hứng chịu một vụ hack lớn (hãy cho rằng chừng độ Mt. Gox là “rất lớn”).

Bây giờ, một nỗi lo mà phổ thông quý khách có với nền tảng này là nó không có 1 số loại tiền điện tử. Có tức thị, các bạn chỉ có thể sắm những loại tiền điện tử cụ thể từ trang web, trong khi các loại tiền khác sẽ ko có sẵn, mặc dù chúng được liệt kê.

Và chúng tôi không chỉ kể về một số loại tiền điện tử không có tiếng, quá đặc thù ko có sẵn ở đây! Những tỉ dụ sẽ gồm những Monero, Tether và Tron - đây là một số cái tên nổi tiếng hơn trong ngành!

Hiện tại, phải thừa nhận rằng, về mặt phí, Coinbase cũng chẳng hề là sàn phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có. Phí trên nền tảng sẽ chao đảo từ 1,49% tới 3,99%, tùy thuộc vào đất nước trú ngụ của bạn, số tiền được thương lượng, v.v... Có một số Con số khá cao! Điều ấy kể rằng, Coinbase đảm bảo tính bảo mật tối ưu và rất được cộng đồng tin tưởng.

2. Binance - Phí khôn cùng thấp
Ranks #2 out of 7 Crypto Exchanges
[Image: 8KUyHM-IJtQ9ibA_LRmlhvQ1mLSLbPxmj169ZVgE...DmZWXnTMbB]

Điều chúng tôi thích
  • + Một nền tảng giao dịch tiền điện tử rất nổi danh
  • + Hơn 100 loại tiền điện tử có sẵn không giống nhau để đàm phán
  • + chính xác hai yếu tố
  • - Có thể khó cho người yêu thích tiền điện tử mới khởi đầu
Binance là một cái tên rất quen thuộc đối với bất kỳ người nào đã từng tiến hành bất kỳ thương lượng tiền điện tử nào hoặc đang kiếm tìm đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất. Đây là một trong các sàn phân phối cai trị trong ngành nghề và có 1 số lý do chính đáng giảng giải vì sao lại như vậy.

Đối với người mới khởi đầu, Binance có 1 số khối lượng trao đổi khá cao. Nếu như các bạn là người mới hoàn toàn bắt đầu đàm phán tiền điện tử (hoặc chỉ đơn thuần là giao dịch kể chung), các bạn có thể chưa biết điểm này thực sự quan trọng như thế nào!

bạn thấy đó, nếu như một sàn giao dịch có 1 vài khối lượng giao dịch cao, điều này có tức là mọi người thực thụ tin tưởng vào nền móng và có cực nhiều tiền điện tử chạy qua nó liên tiếp.

tuy thế, thậm chí còn Thêm vào đó, điều đấy có nghĩa là sẽ luôn có giá khó khăn để bạn phân tích và thậm chí có thể tận dụng, giả dụ các bạn đủ nhanh.

các bạn thấy đấy, ví như bạn đang kiếm tìm 10 sàn giao dịch tiền ảo bậc nhất (hoặc bất kỳ Báo cáo sàn giao dịch hàng đầu nào, cho vấn đề đó) và chọn một sàn giao dịch có khối lượng mua bán ko tồn tại, bạn sẽ gặp tương đối phổ thông khó khăn lúc bán hoặc tìm tiền điện tử ở đó, với giá tốt.

chung cuộc, điều khiến Binance trở nên một trong những đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có là các khoản phí mà nó thực thi. Các bạn sẽ phải trả phí lên đến 0,1%, bất nói loại tiền điện tử nào bạn đang thương lượng. Thật đáng ngạc nhiên!

3. Kraken - Có sẵn hơn 150 tiền điện tử[Image: f-Q6oOfzSLldzI9ttOVj_mqbrfSqoRzICPZm-xdK...QuWcqQ20LB]

tìm kiếm sàn phân phối tiền ảo tốt nhất hoặc thuần tuý là nơi tốt nhất để tìm tiền điện tử, sớm hay muộn, bạn sẽ bắt gặp Kraken.

Phải thừa nhận rằng đây có thể là một trong những chọn lựa tốt hơn nếu có liên quan đến phần “tốt nhất”.

Điều gì khiến Kraken trở nên đặc biệt? Vâng, đối với người mới khởi đầu, đại lý phân phối được nhắc sản xuất cho người mua hơn 150 loại tiền điện tử không giống nhau để lựa chọn, can hệ tới giao dịch, mua và bán. Mặc dù điều này kém xa với hơn 5000 tài sản tiền điện tử khác nhau còn đó ngày nay, nhưng hãy đối mặt với nó - số đông mọi người sẽ quan tâm tới 3-7 loại tiền điện tử hàng đầu.

Với hơn 150 đồng bạc điện tử và mã token, Kraken đích thực cung cấp phổ thông sự lựa chọn! Bên cạnh đó, các bạn có thể mua tiền điện tử bằng tiền pháp định trên chính sàn giao dịch - điều này làm cho mọi thứ thuận tiện hơn đáng kể!

Kraken cũng có một áp dụng di động hữu hiệu vừa trực giác vừa đơn thuần để sử dụng và các bạn chỉ ra rằng, đề cập đến các đại lý phân phối tiền ảo bậc nhất, ứng dụng cụ thể này kiên cố có thể tự hào về tương trợ quý khách của mình.

Về mặt phí, Kraken đề nghị từ 0% đến 0,26% trong khoảng đàm phán của bạn. Thực sự là một Thống kê tốt hơn, ít ra là khi đề cập tới phí luận bàn tiền điện tử!