Nội quy của box Đại Học - Cao Đẳng - Trung Cấp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nội quy của box Đại Học - Cao Đẳng - Trung Cấp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Đại Học - Cao Đẳng - Trung Cấp (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BA%A1i-H%E1%BB%8Dc-Cao-%C4%90%E1%BA%B3ng-Trung-C%E1%BA%A5p)
+--- Chủ đề: Nội quy của box Đại Học - Cao Đẳng - Trung Cấp (/Thread-N%E1%BB%99i-quy-c%E1%BB%A7a-box-%C4%90%E1%BA%A1i-H%E1%BB%8Dc-Cao-%C4%90%E1%BA%B3ng-Trung-C%E1%BA%A5p)



Nội quy của box Đại Học - Cao Đẳng - Trung Cấp - ducanhtran11cdth02 - 10-11-2012

Đây là nơi các bạn sinh viên trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm lẩn nhau. Nên, mọi người khi vào box này phải thực hiện các nội quy sau:
1. Đây là box nóng và nhạy cảm nên yêu cầu mọi người hảy box bài đúng mục đúng nội dung và để lại nguồn có liên kết với trang chứa bài đó ở trang khác hoặc để link lại để kiểm tra.
2. Nghiệm cấm không được viết những bài chóng phá cách mạng, đồi trụy, tư tưởng phản động. Nếu đả box lên và bắt được thì ban quản trị box sẻ đề nghị ADD xóa nick và điều tra, truy tố và làm rỏ sự việc (Đội ngủ ban quản trị có đủ khả năng điều tra và thẩm định thông tin).
3. Không được viết bài thô tục, nói xấu các thành viên khác. Nếu bức xúc quá thì đến topic giải quyết thắc mắc mà trình bày.
4. Các fire tài liệu, hình ảnh được đưa lên phải đảm bảo dùng được và nếu die thì chủ bài chịu trách nhiểm sửa link fire tài liệu và hình ảnh. Nếu ko sửa Ban quản trị nhắc 3 lần ko sửa thì xóa không báo.
Trên đây vào điều quy định về box Đại học - Cao đẳng - Trung cấp. Mong mọi người phải tuân thủ theo. Vì một tuổi trẻ Việt Nam trong sạch vững mạnh.