top 5 sách hay mỗi ngày nên đọc - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
top 5 sách hay mỗi ngày nên đọc - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn học & Nhân văn (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%E1%BB%8Dc-Nh%C3%A2n-v%C4%83n)
+---- Diễn đàn: Tác phẩm & Tác giả (https://uhm.vn/forum/Forum-T%C3%A1c-ph%E1%BA%A9m-T%C3%A1c-gi%E1%BA%A3)
+---- Chủ đề: top 5 sách hay mỗi ngày nên đọc (/Thread-top-5-s%C3%A1ch-hay-m%E1%BB%97i-ng%C3%A0y-n%C3%AAn-%C4%91%E1%BB%8Dc)



top 5 sách hay mỗi ngày nên đọc - VUDANGDAT - 12-28-2020

Trích dẫn:[font=georgia]Cơ bắp của chúng ta cần tập luyện để khỏe mạnh hơn và bộ não – bộ phận quan trọng nhất của chúng ta cũng cần vận động. Vậy để bộ não của bạn trở nên lanh lợi hơn, thông minh hơn và tập trung đầu óc để học tập và làm việc 1 cách hiệu quả. Hãy cùng đọc sách trong top 5 sách hay mỗi ngày nên đọc để vừa giúp bộ não vận động vừa bổ sung kiến thức mỗi ngày các bạn nhé.[/font]
DÁM BỊ GHÉT
[img=0x0]https://cdn.shortpixel.ai/client/q_glossy,ret_img,w_780,h_405/https://bloghuongnoi.com/wp-content/uploads/2018/03/AAEDC81A4CE6C9304787D176F5EFCB17-780x405.jpg[/img]
Cuốn sách gối đầu giường cho những ai đang cảm thấy tự ti, muốn bỏ qua những mặc cảm về bản thân. Cuốn sách diễn ra với cuộc trò chuyện giữa chàng thanh niên và nhà triết gia. Có lẽ khi đọc bạn sẽ cảm thấy những suy nghĩ của chàng thanh niên giống y hệt những suy nghĩ của chính bạn vì mình cũng cảm thấy như thế.
Trước khi biết đến cuốn sách, mình luôn chán ghét bản thân, cảm thấy bản thân chẳng làm được việc gì ra trò cả. Thậm chí cả việc giao tiếp với người khác cũng gặp khó khăn và với người lạ thì lại là 1 trở ngại lớn đối với mình.
Mình coi cuốn sách này như là 1 vị cứu tinh giúp mình thoát khỏi những tư duy tiêu cực, giúp mình bắt đầu hành trình mới, giúp mình thoát khỏi vỏ bọc của sự sợ hãi tiến đến việc khám phá mọi điều mới mẻ và việc kết nối với nhiều người.
Còn bạn thì sao, hãy đọc và cảm nhận nhé.
TUỔI TRẺ ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU
[img=0x0]https://bestchoicesvn.com/wp-content/uploads/2018/11/tu%E1%BB%95i-tr%E1%BA%BB-%C4%91%C3%A1ng-gi%C3%A1-bao-nhi%C3%AAu-1.jpg[/img]
Sau khi đọc cuốn sách ” Dám bị ghét “ giúp vực dậy tinh thần giúp bạn sẵn sàng làm những điều bạn nghĩ rằng bạn không thể thì cuốn sách ” Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu “ sẽ làm cho bạn cảm thấy hiện thực càng phải được trân trọng, mọi điều tốt đẹp bạn làm đều có ý nghĩa, giúp bạn thoát khỏi hoàn toàn những nỗi lo về bản thân.
Mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy đều uể oải ư ? Hãy bật điện, ngồi dậy 1 chút và đọc 1 vài dòng trong cuốn sách sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng, tỉnh táo cho 1 ngày mới sắp tới.
BÍ MẬT CỦA MAY MẮN
[img=0x0]https://lh3.googleusercontent.com/proxy/4bXQkwYbZCZtjVlhtwYgMhQ_yjMmiGYvVM4LAieDb3fq1-HYhLoBahetIQbB8CoeFSXiR1XiYKwEW1HeE0N0rw2R9IaN-_sFvv6EK_ZyujThfGlVhaXaCFvBUpZtjIRE[/img]
Liệu rằng mọi điều may rủi diễn ra trước mắt bạn đều là sự tình cờ mà không hề có chủ ý ?
Cuốn sách “Bí mật của may mắn “ sẽ tiết lộ cho bạn biết may mắn do đâu mà có, cách thức vận hành của điểm may để rồi mách bạn cần làm gì mỗi ngày để điều may luôn xảy ra với bạn.
GIẬN- THÍCH NHẤT HẠNH
[img=0x0]https://tapchireview.com/wp-content/uploads/2020/07/gian-3.jpg[/img]
Mỗi ngày bạn sống trên cuộc đời này, có thể là 1 ngày vui, 1 ngày buồn hay 1 ngày giận. Nhưng nếu bạn dành ra 1 ngày cho việc buồn và giận thì bạn đã mất đi 1 ngày mà bạn có thể cười, có thể hạnh phúc và có những mối quan hệ sẽ bị rạn nứt sau những lần giận của bạn.
Chính vì vậy, cuốn sách Giận của thầy Thích Nhất Hạnh sẽ giúp cho bạn kiềm chế được cơn giận của mình, hiểu được rằng tại sao mình cần phải bình tĩnh trước mọi việc, làm cho mối quan hệ của bạn ngày một tốt đẹp hơn.
CÂN BẰNG CẢM XÚC CẢ LÚC GIÔNG BÃO
[img=0x0]https://sachdenroi.com/wp-content/uploads/2020/04/can-bang-cam-xuc-ca-luc-bao-giong-sach-den-roi-1.png[/img]
Cuộc sống mà bạn hằng mong muốn có phải là luôn cảm thấy hạnh phúc. Cuốn sách ” Cân bằng cảm xúc cả lúc giông bão” sẽ giúp bạn tìm ra đâu mới là hạnh phúc thực sự trong từng ngày bạn được sống vì hạnh phúc là 1 chặng đường không phải là đích đến.
LỜI KẾT
Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 10-20p cho việc đọc sách để giúp bạn có được 1 tinh thần thoải mái, ý chí phấn đấu cho tương lai của bạn sẽ giúp cho bạn hoàn thành công việc 1 cách xuất sắc.
Cùng mình đọc 5 cuốn sách hay mỗi ngày để cảm nhận cuộc sống thêm phần thi vị nhé.

Xem thêm cac bài review tại link : https://datvu.info/category/dac-nhan-tam/