Chung cư Feliz Homes hoàn hảo đầy đủ tiện ích - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chung cư Feliz Homes hoàn hảo đầy đủ tiện ích - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Chung cư Feliz Homes hoàn hảo đầy đủ tiện ích (/Thread-Chung-c%C6%B0-Feliz-Homes-ho%C3%A0n-h%E1%BA%A3o-%C4%91%E1%BA%A7y-%C4%91%E1%BB%A7-ti%E1%BB%87n-%C3%ADch)



Chung cư Feliz Homes hoàn hảo đầy đủ tiện ích - PhucHaPH - 01-13-2021

Xét theo chiều cao của gia chủ, tủ âm tường thực tế không thuận tiện, nhu cầu lưu trữ thực sự không quá nhiều, chỉ cần một chiếc kệ là đủ. Tủ được sản xuất tại chỗ chủ yếu vì kích thước của tủ tối giản phải chính xác và chiều cao của đường viền có thể được kiểm soát tự do Feliz Homes Đền Lừ.
Tường bếp cũng được quét sơn chống thấm, nửa trên tủ tường dán bảng chống thấm dầu, chỉ cần lau dầu là xong. Mặt bàn không gấp lại và không sử dụng dải giữ nước, và chủ nghĩa tối giản được thực hiện đến cùng. Tính thực dụng và trang trí của mui trần chiếm một nửa, ống xăng được sơn lại không quá nhiều góc cạnh.
Panasonic G76 khe đơn lớn + vòi rút kvk. Kệ gỗ sồi cũng được tùy chỉnh hình vẽ, bên dưới lắp đèn cảm biến quét tay, đủ để rửa bát sau bữa tối.
Bỏ tủ âm tường, yêu cầu về chức năng lưu trữ đối với tủ âm sàn lại càng cao. Được thiết kế một chiếc “máy bơm vào” bằng gỗ, có các vách ngăn ngăn kéo, để không gian chứa đồ không bị chật chội mà lại ngăn nắp hơn.
Để đáp ứng kế hoạch ngăn cách của phòng tắm, máy giặt phải được đặt trong nhà bếp, và mặt bàn bằng gạch lát sàn cách đáy 5 cm được thay đổi so với mặt nước, và mặt bàn bằng gỗ chênh lệch cao làm bằng ván đen được sử dụng.
phòng ngủ
Phòng ngủ thứ hai trong kế hoạch thực sự là phòng ngủ chính, nơi gia chủ sinh sống. Cho phòng tắm ở vị trí nửa tường, chỉ sử dụng phần lõm này để nhúng tủ đựng quần áo. Rãnh ở bên tay phải là do sự chênh lệch độ dày giữa tủ quần áo và bồn rửa. Một giá da thuộc da thực vật làm theo yêu cầu được sử dụng làm giá để tạp chí.
Cửa gấp được tùy chỉnh bởi LIXIL, điều này cũng phản ánh việc lựa chọn vật liệu hạn chế ở các thành phố hạng ba. Vào thời kỳ đầu, việc giao tiếp với cửa hàng trực tuyến của LIXIL bị hạn chế bởi khu vực địa lý và gần như bỏ cuộc. Thật bất ngờ, khi chúng tôi mở một cửa hàng offline tại địa phương vào năm 19, thật bất ngờ khi thời gian trang trí được kéo dài.
Nhìn thoáng qua cũng thấy rõ, bên trong tủ chỉ làm kệ và móc treo, còn lại là những ngăn kéo lưu trữ có thể tháo rời. Quần áo được lưu trữ theo độ dày của chất liệu và vị trí của ngăn kéo được thay đổi trong mùa chung cư Feliz Homes.
Chiếc giường MUJI và tủ kim loại của Dulton là đồ nội thất duy nhất trong phòng. Rèm cửa vẫn trang trí rèm đông, vì rèm che nắng kém nên gia chủ đi làm về cũng không muộn. Nếu bạn là người nhạy cảm với ánh sáng, thì không nên sử dụng rèm trong phòng ngủ.
Phòng ngủ 2
Phòng ngủ của khách được sử dụng chủ yếu cho các hoạt động thể dục vào các ngày trong tuần, ngoài ra khách cũng có thể nghỉ lại qua đêm. Khi ngủ là tầng gấp của xưởng vải Nhật, khi không sử dụng thì nhận tủ bên cạnh. Mấy tháng nay, cuối tuần gia chủ về cơ bản sống trong phòng ngủ của khách, chất lượng giấc ngủ cực kỳ cao, bởi vì rèm che nắng tốt, hơn nữa quan trọng là không có phiền nhiễu.
Một phòng ngủ đa chức năng được thiết kế mà không cần thêm nhiều yếu tố, chỉ bằng cách để một khoảng trống, nó có thể tạo ra 10.000 khả năng.