Hướng dẫn Kiếm tiền miễn phí với sàn giao dịch Fiahub - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hướng dẫn Kiếm tiền miễn phí với sàn giao dịch Fiahub - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Đọc Suy Ngẫm, Xưa & Nay (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%8Dc-Suy-Ng%E1%BA%ABm-X%C6%B0a-Nay)
+--- Chủ đề: Hướng dẫn Kiếm tiền miễn phí với sàn giao dịch Fiahub (/Thread-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-Ki%E1%BA%BFm-ti%E1%BB%81n-mi%E1%BB%85n-ph%C3%AD-v%E1%BB%9Bi-s%C3%A0n-giao-d%E1%BB%8Bch-Fiahub)



Hướng dẫn Kiếm tiền miễn phí với sàn giao dịch Fiahub - lynlyn - 02-23-2021

Trade coin SML, Hold coin SML, ICO, Lending, HYIP cũng SML nốt. Vậy có cách nào để kiếm tiền an toàn trong thị phần tiền điện điện tử này không? Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn cách Kiếm tiền miễn phí với đại lý phân phối Fiahub.
Đây chính là cách mà các sàn to trên bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền ảo như: BinanceRemitano,… đang áp dụng. Chúng ta sẽ kiếm tiền bằng cách giới thiệu mọi người tham dự giao dịch trên sàn để nhận hoả hồng. Xem trên Báo cáo của Binance thì có người đã kiếm được hơn 100BTC chỉ bằng việc chia sẻ link đăng ký của Binance với người khác.
Thật sự là rất tiềm năng phải không những bạn? Nhưng bây giờ các bạn mới bắt đầu đi tuyển ref cho những sàn này sẽ rất khó. Vì nó quá lừng danh và các người tham dự thị trường Bitcoin thì phần nhiều người nào cũng đã có cho mình một account rồi.
Vậy biện pháp ở đây là gì? Chúng ta hãy mua các sàn mới ra, vì các sàn này ít người biết tới nên việc tuyển ref sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
thời gian mới đây có không ít sàn được mở ra với phổ quát chính sách hấp dẫn, nhưng trong số đấy mình đang hội tụ vào sàn Fiahub vì các lý do sau:
  • Sàn mới, ít người biết.
  • Chất lượng sàn rất khả quan, ko bị lỗi và pending thương lượng.
  • Suport hoạt động rất khả quan, quý khách khi nào cũng được tương trợ rất nhanh.
  • quan trọng nhất chính là các bạn sẽ được hưởng 40% phí đàm phán trọn đời. Tức thị các bạn chỉ cần giới thiệu người đó 1 lần và sau này người đấy cứ thương lượng thì bạn sẽ có hoa hồng.
Hướng dẫn kiếm tiền miễn phí với Fiahub
Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản trên Fiahub thì các bạn vào mục FREE VNT sau đó coppy Link giới thiệu để đưa cho mọi người đăng ký nhé!
[Image: qCAjoNcrDsJH5fnBRfGd_316PsRSGLY0sBaeoYu5...QM7Pjcoyb_]
bạn có thể gửi link này cho các người bạn quen biết đang hoạt động trong lĩnh vực Tiền điện tử, san sớt lên những Group, diễn đàn liên quan đến MMO & Bitcoin. Hoặc nếu có kỹ năng về Email Marketing hay Ads thì đây cũng là một kênh cho các bạn.
Trong này, có nhiều STT và tài liệu được viết sẵn, bạn chỉ việc coppy thay link của các bạn vào rồi san sẻ. Bên cạnh đó, group này được tương trợ chính thức bởi chính Fiahub nên những trở ngại can hệ đến đàm phán cũng sẽ được hỗ trợ rất khả quan.
Có thể kiếm được bao lăm tiền với Fiahub
Số tiền bạn kiếm được với Fiahub sẽ không bị dừng. Bao lăm là tùy do năng lực cũng như sự siêng năng của bạn.
Dưới đây, là thu nhập của một bạn được chia sẻ trên cùng đồng Fiahub Việt Nam. Bạn ấy chỉ san sẻ cho một người nhưng người này lại đàm phán không ít nên giờ bạn đấy cứ ngồi ăn hoa hồng thôi.
bạn có muốn có nguồn thu nhập thụ động như thế không nào>
[Image: My5RQI43B05efBshTXEF7Ko-MSWt0Mv2QOwYIfh3...Ox_2Bqk-XB]
vì sao lại có được số hoả hồng khủng như thế? Bời vì huê hồng mà Fiahub trả cho bạn là rất cao, lên tới 40% phí đàm phán và hoa hồng này là trọn đời.
[Image: gyPRU9Wb2mu_vc7LOZioIHdLJCwjnqVO0g8RM-OM...2ajoFiS2m2]
Tìm hiểu về luật tiền ảo thông qua bài viết tiền ảo bị cấm ở việt nam
khi kiếm được huê hồng rồi, thì các bạn có thể rút về bất cứ khi nào ưng chuẩn tài khoản ngân hàng (ở Fiahub gọi là bán VNT). Dưới đây là số tiền mình kiếm được và đã rút về thành công qua account ngân hàng sau 2 tháng làm cho Fiahub.
[Image: uIejz3P_3LFME2IE8DS0lSIvRWfXqgTXLHleiHtN...wGlxlSLHHE]