vỏ hạt mã đề đập tan nỗi lo rối loạn tiêu hóa - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
vỏ hạt mã đề đập tan nỗi lo rối loạn tiêu hóa - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Ăn kiêng & Thể dục (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%82n-ki%C3%AAng-Th%E1%BB%83-d%E1%BB%A5c)
+---- Chủ đề: vỏ hạt mã đề đập tan nỗi lo rối loạn tiêu hóa (/Thread-v%E1%BB%8F-h%E1%BA%A1t-m%C3%A3-%C4%91%E1%BB%81-%C4%91%E1%BA%ADp-tan-n%E1%BB%97i-lo-r%E1%BB%91i-lo%E1%BA%A1n-ti%C3%AAu-h%C3%B3a)



vỏ hạt mã đề đập tan nỗi lo rối loạn tiêu hóa - chiathaoduoc - 11-10-2012

vỏ hạt mã đề Psyllium thực phẩm giàu chất xơ

Vỏ hạt Mã đề Psyllium Có nguồn gốc và được biết đến tại Ấn Độ hơn 3000 năm, hiện được sử dụng phổ biến ở các nước Mỹ, Anh, Balan, Bỉ, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc,... Vỏ hạt mã đề Psyllium rất giàu chất xơ và được xem là loại thảo dược hàng đầu giúp nhuận tràng, trị táo bón, trĩ, tiêu chảy, phòng và chống tái phát ung thư đại tràng. Ngoài ra, do dược xem là chất không dinh dưỡng, Vỏ hạt mã đề Psyllium còn được sử dụng rất hiệu quả trong việc giảm cân.
Vỏ hạt mã đề: nguồn chất xơ tự nhiên 100%

Vỏ Hạt Mã Đề là loại thảo dược hàng đầu giúp nhuận tràng, giảm cân, điều trị táo bón, trĩ, tiêu chảy và hội chứng ruột kích thích. Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium (còn được gọi là ispaghula, isabgol) là vỏ bên ngoài hat của cây Platago ovate (thuộc chi Plantago) Vỏ Hạt Mã Đề có nguồn gốc từ Ấn Độ. Màu trắng, hình thuyền kích thước 3x4mm, không mùi, vị nhạt, nhầy.

Do có hàm lượng chất xơ rất lớn nên vỏ hạt mã đề được xem là loại thảo dược hàng đầu giúp nhuận tràng, điều trị trĩ, táo bón, tiêu chảy, hội chứng ruột kích thích và giảm cân hiệu quả.

Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium đã được biết tại Ấn Độ từ hơn 3000 năm qua, và hiện được sử dụng phổ biến tại Mỹ, Canada, Anh, Ba Lan, Bỉ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan…
Thành phần vỏ hạt mã đề

Chất xơ hòa tan(71%), chất nhầy (khoảng 30%) chủ yếu là Xylose, Arabinose và Galacturonic Acid , Chất xơ không tan , Glycosides, Proteins, Polysaccharides, Vitamin B1, Choline.
Công dụng vỏ hạt mã đề

- Giúp nhuận tràng
- Giúp giảm cân
- Trị táo bón
- Ngưng chảy máu và giảm các cơn đau do trĩ
- Trị dứt tiêu chảy & các hội chứng ruột kích thích (hiện tượng thường gặp ở những người uống bia nhiều)
- Chống tái phát ung thư đại tràng
- Ngoài ra Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium còn giúp giảm cholesterol, tốt cho tim mạch, tốt cho người có đường huyết cao, trị vảy nến,…
Cách dùng vỏ hạt mã đề

Cho 1 gói vỏ hạt mã đề (7g) cho vào 220 ml nước lọc, sẽ thơm ngon hơn khi dùng với nước trái cây, sữa, yaourt, khuấy đều cho tan rồi uống sau 2 – 3 phút

- Chống táo bón, trĩ, tiêu chảy, giúp nhuận tràng, mỗi ngày uống khoảng 10 – 20gr, chia làm 2 – 3 lần.
- Giúp giảm cân, ngày uống khoảng 10 -20gr, uống lúc sáng thức dậy và tối trước khi đi ngủ.
- Người bình thường dùng để phòng ngừa ung thư ruột kết và các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, sử dụng 10 – 15gr cũng chia thành 2 – 3 lần uống trong ngày.
Một số kết quả nghiên cứu cho thấy đối với người mắc bệnh tiểu đường type 2 hoặc những người đang phải dùng thuốc hạ cholesterol mỗi ngày thì việc bổ sung chất xơ vào khẩu phần ăn hàng ngày có thể giúp giảm liều thuốc tây xuống 1/2 mà hiệu quả cũng tương đương.

Liên hệ để được tư vấn: Hotline - 0907 037 117


vỏ hạt mã đề đập tan nỗi lo rối loạn tiêu hóa - hoangtu3353 - 12-18-2012

vay ah thx ban nhe