Khí phách anh hùng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Khí phách anh hùng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+---- Diễn đàn: S40 (https://uhm.vn/forum/Forum-S40)
+---- Chủ đề: Khí phách anh hùng (/Thread-Kh%C3%AD-ph%C3%A1ch-anh-h%C3%B9ng)



Khí phách anh hùng - ankita - 11-25-2012

[Image: 3vE8L.png]
Thể loại: Nhập vai, Hành động, Phiêu lưu
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Cốt truyện: Khí Phách Anh Hùng như là một lời khẳng định về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt của người Việt.

Game mô tả thế giới khi trời đất còn ngổn ngang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt, bất vong, cô tịch và vĩnh hằng. Vật chất trong thế giới do bàn tay Cổ thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố thần công: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi nguyên tố do một vị thần cai quản gọi là Ngũ Thần. Do vậy, người chơi có thể lựa chọn các nhân vật và các loại vũ khí tuỳ theo tính chất và mệnh của mình, hay tuỳ theo nghề mà mình đang sống, sự tuỳ biến trong cách chọn nhân vật sẽ giúp người chơi lựa chọn được nhân vật với tình chất và ngoại hình giống với người chơi nhất.

Tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục của trò chơi đều mang những nét văn hóa đặc trưng, truyền thống của người Việt Nam nên rất thân thuộc, gần gũi. Hệ thống nhiệm vụ phong phú, đa dạng, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi. Ngoài những chức năng cơ bản như học tập, rèn luyện các kỹ năng mới, người chơi còn có cơ hội giao lưu với những người chơi khác xây dựng cộng đồng cùng khám phá các vùng đất mới trong trò chơi. Trò chơi mang tính giải trí nhẹ nhàng, người chơi có thể nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm.


Trò chơi đã được trao giải nhất trong cuộc thi viết ứng dụng/trò chơi trên di động năm 2010 do Viettel phát động. Có thể khẳng định Khí Phách Anh Hùng là trò chơi online thuần Việt đầu tiên trên điện thoại tại Việt Nam.
[Image: 7x9zV.png][Image: vdnZE.png][Image: NTPMX.png]


anh sex ola | anh bikini | hinh sex ola | hinh bikini


Khí phách anh hùng - nhox2012mc - 11-25-2012

game điện thoại phải không vậy ta?


Khí phách anh hùng - bigzeroo - 11-27-2012

games này nhìn skin đẹp phết nhỷ he


Khí phách anh hùng - tannghi - 05-11-2013

chơi cái này lên forum ko thấy mặt thằng ad đâu ka


Khí phách anh hùng - haonamdaica - 05-06-2016

sao phía dưới có mấy cái chữ hinh sex ola hay nhĩ