Khi Eva thiếu… E? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Khi Eva thiếu… E? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Khi Eva thiếu… E? (/Thread-Khi-Eva-thi%E1%BA%BFu%E2%80%A6-E)



Khi Eva thiếu… E? - moclantim - 02-28-2011

[FONT=&quot]Khi Eva thiếu… E?[/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]
[FONT=&quot](Lam dep) - Khi từ Eva thiếu mất chữ E, thì đương nhiên Eva không còn là Eva nữa! Nhưng nếu Eva thiếu Vitamin E, Eva vẫn là Eva, chỉ… không xinh và trẻ mà thôi! Mời bạn cùng tìm hiểu về loại Vitamin được làn da Eva yêu nhất![/FONT]
[FONT=&quot]Vitamin của da[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Bạn có biết, không phải nhẫu nhiên mà các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đều thống nhất, Vitamin E có vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa. Vitamin E là chất chống oxy hóa rất mạnh. Nó giúp cơ thể khử những gốc tự do, thủ phạm chính gây nên sự lão hóa. Hơn nữa, Vitamin E còn ngăn ngừa sự oxy hóa của các hợp chất dễ bị oxy hóa như beta-carotene hay Vitamin A. Như vậy, Vitamin E giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa, bao gồm cả tiến trình lão hóa da. Được bổ sung Vitamin E đầy đủ, da sẽ săn chắc, căng mịn, sáng đẹp.

Nhất dáng, nhì da, được vitamin E chăm lo cho làn da đến thế, Eva nào cũng mừng! Thế nên, không phải đến tận bây giờ, Vitamin E mới được các chị em “sủng ái” đặt cho tên gọi: Vitamin của da!

Sử dụng Vitamin E hằng ngày cho hiệu quả dài lâu!

Có hai loại sản phẩm Vitamin trên thị trường nhưng xu hướng hiện đại là sử dụng Vitamin E thiên nhiên. Lí‎ do là ở chỗ, Vitamin E là vitamin tan trong dầu nhưng lại có độ an toàn rất cao, tích trữ rất ít trong nội tạng mà tích trữ chủ yếu dưới mô mỡ nên không gây độc tính. Dùng vitamin E với liều lượng chống oxy hóa 400 IU/ ngày là đủ đáp ứng nhu cầu chống oxy hóa hằng ngày của cơ thể, vì thế không sợ bị thừa mặc dù sử dụng trong thời gian dài. Do độ thích luỹ thấp và an toàn cao nên chị em có thể sử dụng liên tục mà không cần thời gian nghỉ gián đoạn hoặc cũng có thể dùng liên tục 3 tuần trong tháng, sau đó nghỉ 1 tuần.[/FONT]

[FONT=&quot][Image: 1298866772-vitamin-e-1.jpg]
[/FONT]
[FONT=&quot]Vitamin E có vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa.[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Vitamin E dùng chủ yếu với tác dụng phòng ngừa tình trạng lão hóa da, làm chậm quá trình lão hóa. Do đó, duy trì bổ sung Vitamin E trong thời gian dài để có được làn da đẹp tự nhiên.

Độ tuổi nào chị em nên “ làm thân” cùng Vitamin E ?

Việc bổ sung vitamin E càng sớm càng có tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da đến sớm. Đối với các nếp nhăn da quá sâu( tuổi 50 - 60) thì tác dụng sẽ kém đi, bởi lúc này da đã bị lão hóa quá nặng nề, khó có thể phục hồi lại làn da thời trẻ. Quá trình lão hóa da ở phụ nữ diễn ra liên tục, trong đó nguyên nhân lão hóa tự nhiên là 30% và 70% còn lại là do các yếu tố bất lợi khác như stress, thức khuya, chế độ ăn uống không hợp lí, khí hậu…

Ở tuổi 25- 39, phụ nữ phải gánh thêm nhiều trách nhiệm từ gia đình, công việc, con cái…do đó thường xuyên gặp stress và không quan tâm thường xuyên đến việc chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, độ tuổi “cận băm” này là thời điểm “vàng” để gốc tự do gia tăng nhanh trong cơ thể cùng với quá trình lão hóa da tự nhiên. Đây chính là độ tuổi các chị em bắt đầu “kết bạn” với Vitamin E để phòng ngừa và làm chậm quá trình lão hóa và sự xuất hiện các nếp nhăn da trước khi quá muộn.

Vitamin E nên làm bạn với Eva là vì thế, bởi bạn thân, chơi lâu mới hiểu được giá trị lớn lao![/FONT]


[FONT=&quot]Các chuyên mục khác[/FONT]
tai game dua xe
tai game ban sung
ao khoac nam
Vu nha bao bi dot
game kim cuong
ao so mi nam
[FONT=&quot] [/FONT]