Hướng dẫn đăng ký nền tảng Coinbase - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hướng dẫn đăng ký nền tảng Coinbase - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: [888] Chém gió - Tìm bạn - Làm quen (https://uhm.vn/forum/Forum-888-Ch%C3%A9m-gi%C3%B3-T%C3%ACm-b%E1%BA%A1n-L%C3%A0m-quen)
+--- Chủ đề: Hướng dẫn đăng ký nền tảng Coinbase (/Thread-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-%C4%91%C4%83ng-k%C3%BD-n%E1%BB%81n-t%E1%BA%A3ng-Coinbase)



Hướng dẫn đăng ký nền tảng Coinbase - trammangtienao - 04-08-2021

Coinbase là gì?
Hiện nay trên mạng có đa dạng bài viết hướng dẫn kiếm tiền Bitcoin như: nhập capcha kiếm satoshi (đơn vị của bitcoin, 100.000.000 satoshi = 1BTC), đặt lăng xê lên website, đào Bitcoin bằng phần mềm .v.v. Nếu như bạn đang có Bitcoin bạn muốn lưu trữ nó mà chưa mua được nơi lưu trữ bạn hãy sử dụng Coinbase làm ví lưu trữ Bitcoin của mình. (Mình Tìm hiểu đây là website đáng tin cậy, dễ dùng, độ bảo mật cao). Hướng dẫn đăng ký top sàn bitcoin tại việt nam Coinbase trong khoảng A tới Z.
[Image: ycq8JTNRq9N8jryfnHVvZVnPImpq_ROHJfCBa6du...rShlOds4s-]
Ưu, nhược điểm của sàn tiền ảo uy tín Coinbase
Ưu điểm
  • Một trong các sàn giao dịch tiền điện tử Bitcoin phổ biến nhất trên toàn cầu, với tính thanh khoản caoLà nơi tốt nhất để sắm bán các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin và EthereumCó thể tiến hành tìm tức thìGiao diện dễ sử dụng
nhược điểm
  • các phương thức trả tiền còn tránh đượctài khoản của người dùng bị theo dõi tương đối nghiêm ngặtnhà sản xuất support quý khách vẫn còn chưa tốt
đồng bạc mã hóa có thể thương lượng trên sàn giao dịch tiền ảo Coinbase
Hiện tại Coinbase đang hỗ trợ đàm phán với những đồng tiền điện tử như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum Classic (ETC) và Litecoin (LTC).
các quốc gia mà Coinbase tương trợ gồm có Hoa Kỳ, Australia, Canada, Singapore, United States, United Kingdom, Austria, Belgium, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Czech Republic, DenMark, Finland, Greece, Hungary, Ireland, Italy, Latvia, Liechtenstein, Malta, Monaco, Netherlands, Norway, Reland,Portugal, San Marino, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland.
các hình thức thanh toán trên Coinbase
quý khách Hoa Kỳ có quyền dùng nhiều phương thức trả tiền khác nhau để tậu hoặc ký quỹ những loại tiền tệ mã hóa mà Coinbase niêm yết như:
  • Chuyển khoản qua nhà băngsử dụng thẻ nguồn hỗ trợsử dụng thẻ ghi nợBank Wire
Phí và thời kì giao dịch trên Coinbase
Coinbase là loại hình nhà sản xuất trực tuyến mới, nơi mà ta có thể chuyển và nhận Bitcoin. Bitcoin (BTC) là loại tiền tệ ảo nhưng có trị giá thật, có thể thuận lợi trả tiền, chuyển và nhận tiền online như vậy như các nhà băng thanh toán trực tuyến rộng rãi hiện nay như Paypal, Liberty Reserve, Webmoney… các bạn có thể tham khảo thêm về nạp tiền okex.
[Image: F-L6axUV-MuazC58J7jlUFCt8AJUJR4V_vxGiUcg...JfmQldLBdb]

Hướng dẫn tạo mới account sàn tiền ảo uy tín nhất Coinbase
bước 1: bạn cần truy nã cập vào liên hệ coinbase/signup ngôn ngữ mặc định của trang là tiếng pháp nên bạn cần kéo xuống dưới phần cuối trang để chọn tiếng nói tiếng anh nhé .

Để tạo account bạn nhấn vào “Sign Up” ngay trên thanh memu đầu trang, sau đấy điền đầy đủ thông báo bao gồm: tên, họ, email, mật khẩu, công nhận captcha rồi click vào nút “CREATE ACCOUNT” để đăng ký.
  • Phần First Name các bạn ghi tên của các bạn vào nhé .Last name : Ghi họ tên của bạn vào.Email : các bạn nhập thông báo tài khoản mail của bạn vào .Password: lưu ý giảm thiểu trường hợp bị hack tài khoản bạn hãy nhập password mạnh vào nhé .Tích vào ô xác minh tôi ko phải là người máy.Tích vào ô điều khoản của trang nhé.
-> và chọn Create account để tạo mới tài khoản .

thao tác hai : bạn cần đăng nhập vào Email để thực hiện công nhận tài khoản, giả dụ không có lỗi gì xảy ra thì sẽ có một email được gửi tới từ Coinbase, các bạn mở mail đấy ra rồi nhấp vào “Verify Email Address” để hoàn thành việc xác minh email.

Ok. Tương tự là các bước đăng ký tạo ví Bitcoin trên coinbase đã xong, cũng tương đối đơn giản phải không bạn, giờ sẽ tới cách dùng ví Coinbase.
Bây giờ, bạn có thể dùng account đã tạo để đăng nhập vào hệ thống Coinbase để khởi đầu dùng ví BTC, ETH hoặc LTC trên Coinbase. Biết thêm về cách đặt stop loss binance.
Hướng dẫn sử dụng ví BITCOIN, ETH trên Coinbase
Sau lúc đăng nhập vào ví của mình các bác bỏ sẽ thấy giao diện mới tổng quan của ví , ETH, bitcoin, LiteCoin trên Coinbase như hình dưới:

– Mình sẽ giảng giải những tính năng chính quan yếu nhất của Ví coinbase mà các bạn cần nắm được để có thể làm chủ được coinbase:

+ Dashboard : Trang tổng quan ví coinbase của các bạn

+ Buy/Sell : Chức năng này chỉ dùng được với các nước như Mỹ hay Châu Âu, VN ko được tương trợ

+ Send/Request : bạn có thể sử dụng chức năng này để gửi BTC hay ETH ra nơi khác

+ tài khoản : Đây là nơi Con số những account BTC, ETH, và BTC dạng trữ lạnh

+ Setting : Là nơi bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân, avatar , mật khẩu, bật bảo mật hai lớp lên ,…

+ Tool : Nơi bạn tạo liên hệ BTC hoặc ETH, chính là địa chỉ nhận tiền, bạn cũng có thể tạo đa dạng địa chỉ, các địa chỉ đều chung 1 account nên rất dễ điều hành.
Coinbase cho phép bạn tạo khoảng 200 liên hệ khác nhau, đây chính là Ưu điểm hơi hay khi dùng ví ETH trên coinbase.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về cách đăng kí một trong sàn tiền ảo uy tín tốt nhất - Coinbase, Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn.

Để biết được đâu là sàn phân phối tiền ảo thích hợp với bạn, hãy đọc thêm tại bài viết về sàn tiền ảo uy tín việt nam mà chúng tôi đã tổng hợp