Xã hội đen thanh toán đẫm máu bằng súng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Xã hội đen thanh toán đẫm máu bằng súng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Xã hội đen thanh toán đẫm máu bằng súng (/Thread-X%C3%A3-h%E1%BB%99i-%C4%91en-thanh-to%C3%A1n-%C4%91%E1%BA%ABm-m%C3%A1u-b%E1%BA%B1ng-s%C3%BAng)



Xã hội đen thanh toán đẫm máu bằng súng - †ћïêη Ұếŧ - 03-02-2011

Ta nói, không biết đang sống giữa cái thời đại nào nữa, mạng người mà cứ coi như cỏ rác ấy. Đọc mấy tin tức cướp hiếp giết nhan nhản trên phố, vợ giết chồng, con giết cha, bạn trai cắt cổ bạn gái xoèn xoẹt... lạnh hết cả sống lưng. Mà nữa, nước mình có quy định cực kỳ nghiêm ngặt về việc sử dụng súng nhưng không hiểu vì sao dạo này súng cứ nổ chan chát trên đầu. Mấy vụ thanh toán của các nhóm giang hồ gần đây không còn là kiếm Nhật, mã tấu... mà súng cũng được sử dụng công khai. Buồn buồn khỏi cần đi Cinema xem phim Hong Kong làm chi, cứ ra đường xem mấy nhóm đụng độ nhau có khi còn gay cấn, hồi hộp và thực tế hơn xem phim gấp cả trăm lần ấy chứ.
Điểm nóng về tệ nạn lần này là thủ đô Hà Nội. Vì những xích mích nhỏ khi va chạm nhau ở chung 1 quán bar, những thanh niên này sẵn sàng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nhau. Không nhóm nào chịu thua nhóm nào, tư tưởng trả thù luôn sẵn trong đầu. Án mạng xảy ra là điều tất yếu.


[Image: t469899.jpg]
Bất kỳ cái gì cũng có thể trở thành vũ khí gây án

Theo thông tin, khoảng 22h30 ngày 23/2, nhóm thanh niên của Nguyễn Đức Hạnh (29 tuổi, ở Ngã Tư Sở, quận Đống Đa) và Vân (chưa rõ nhân thân) tổ chức sinh nhật cho Vân tại một quán bar trên phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm. Trong quá trình uống rượu, nhóm này có va chạm với nhóm thanh niên ngồi bàn bên cạnh.

Nhóm thanh niên bàn bên cạnh đánh Hạnh gây thương tích ở đầu. Sau khi đưa Hạnh đi cấp cứu tại bệnh viện Việt - Đức, nhóm bạn của Hạnh, Vân quay lại quán bar tìm nhóm thanh niên trên để trả thù. Hai bên tiếp tục xảy ra va chạm. Chỉ đến khi lực lượng CS113 CA quận Hoàn Kiếm đến giải quyết, hai bên mới tạm thời giải tán.

Sau đó, nhóm của Hạnh, Vân đến quán ăn Sỹ Việt tại 523 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ ăn lẩu tại tầng 3 của quán.

Bất ngờ, đến 1h ngày 24/2, có một nhóm thanh niên khoảng 8 đối tượng đi xe ô tô biển kiểm soát bị bịt kín, xông thẳng lên tầng 3 nơi nhóm Hạnh Vân đang ăn. Một đối tượng dùng súng bắn 2 phát vào đầu Đặng Việt Thắng (SN 1983, ở 263 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu giấy). Thắng bị chết trên đường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt - Đức. Sau khi gây án, nhóm hung thủ vội vã rời khỏi hiện trường.

Giải quyết nhanh, gọn, lẹ bằng súng, không hiểu nổi những thanh niên này đang nghĩ gì? Bốc đồng hay chứng tỏ không chịu thua ai, không chịu khuất phục ai? "Anh hùng" theo kiểu như thế thì... chẳng biết nói gì hơn!
Còn có tình trạng chết "bất đắc kỳ tử" khi không thể ngờ vào giờ ấy, phút ấy, giây ấy mình lại chết. Như nạn nhân Lê Sĩ Tiến (SN 1981, ở 36, tổ 44 Đại Viên, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) đang ngồi uống nước, 1 đối tượng vào quán dùng dao đâm 1 nhát vào mạng sườn. Chết tại chỗ và không hiểu được lý do.
Xã hội thay đổi từng ngày, lối sống ngày càng "Tây hóa" nên có lẽ mạng người không còn quan trọng nữa. Xích mích nhỏ, mạng người lớn nhưng chẳng ai nghĩ thấu đáo được.


[Image: 2142018703_fiveseven9qt.jpg]
Vũ khí mới trong những vụ thanh toán đẫm máu (Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)



Xã hội đen thanh toán đẫm máu bằng súng - nuocmatchaynguoc - 03-02-2011

vo va vo van...dang may cai tin linh tinh cop nhat
mat chat qua
chan