Marmaduke - Chú Chó Marmaduke - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Marmaduke - Chú Chó Marmaduke - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Nhạc và Phim (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Nh%E1%BA%A1c-v%C3%A0-Phim)
+--- Diễn đàn: Thế giới Film (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi-Film)
+---- Diễn đàn: Hài hước (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%A0i-h%C6%B0%E1%BB%9Bc)
+---- Chủ đề: Marmaduke - Chú Chó Marmaduke (/Thread-Marmaduke-Ch%C3%BA-Ch%C3%B3-Marmaduke)



Marmaduke - Chú Chó Marmaduke - red_911 - 03-03-2011

Marmaduke
Chú DOG Marmaduke
Chú "khuyển" Marmaduke khuấy động mùa hè
[Image: plakat6.jpg]
Hài hước, sôi động, rực rỡ màu sắc, chú "khuyển" Marmaduke đem tới cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái giữa ngày hè nóng nực.

Sau hàng loạt bom tấn hành động từ đầu hè như Iron Man 2, Robin Hood, Prince of Persia: The Sands of Time, đến giờ khán giả Việt Nam mới có dịp thưởng thức một bộ phim hài đặc sắc dành cho gia đình. Marmaduke là một nhân vật truyện tranh rất nổi tiếng có từ năm 1954 của tác giả Brad Anderson. Ngay từ khi mới xuất hiện, chú "khuyển" thuộc giống Đan Mạch này đã được nhiều khán giả trên thế giới yêu mến. Bằng những mẩu truyện tranh ngắn, "khuyển" Marmaduke gây được ấn tượng trong suốt bao năm qua. Để rồi sau hơn 50 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện, câu chuyện về chú "khuyển" vui vẻ được đưa lên màn ảnh rộng.
[Image: marmaduke11.jpg]
Marmaduke là một chú "khuyển" giống Đan Mạch sống hòa thuận với anh bạn thân là mèo Carlos trong gia đình nhà Winslow. Mọi chuyện bắt đầu khi Marmaduke cùng cả gia đình chuyển tới hạt Orange của miền Nam California. Tại đây, chú "khuyển" đeo kính râm gặp vô vàn người bạn thuộc nhiều giống khác nhau. Các loài "khuyển" ở đây tạo thành một cộng đồng với nhiều hoạt động, nhiều tổ chức và có hẳn một công viên dành riêng cho "khuyển". Rắc rối xảy ra khi Marmaduke không thể hòa nhập với cuộc sống mới và gây ra biết bao phiền toái cho mèo Carlos cũng như gia đình Winslow. Nặng tới hơn 90 kg, luôn kè kè cặp kính râm khổng lồ trên mặt, chú "khuyển" giống Đan Mạch luôn cảm thấy cuộc sống ở nơi ở mới quá khó khăn và không thể thích nghi được.

Gây ấn tượng cho khán giả từ những giây phút đầu tiên chính là ngoại hình và tính cách của Marmaduke. Thuộc giống "khuyển" Đan Mạch nên Marmaduke có một sự kết hợp hài hòa giữa vẻ rắn rỏi, tinh khôn với sự trang nhã. Do được chủ cưng chiều nên Marmaduke rất nghịch ngợm và tinh quái. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất trong tính cách của người bạn bốn chân này là có thể chung sống hòa thuận với mèo Carlos. Lấy bối cảnh tại hạt Orange thuộc miền nam California, các nhà làm phim của Marmaduke đã xây dựng nên một thế giới loài "khuyển" đầy màu sắc, chủng loại với những đặc tính riêng. Từ những chú "khuyển" lai giống có nhiều nét đặc biệt, những chú "khuyển" quý tộc kiêu ngạo cho tới giống "khuyển" săn dữ dằn. Tất cả đều đem tới cho người xem những ấn tượng phong phú.
[Image: marmaduke07.jpg]
Nam diễn viên hài Owen Wilson là người được lựa chọn thể hiện giọng nói của Marmaduke trên màn ảnh. Với kinh nghiệm diễn xuất hài lâu năm và từng lồng tiếng trong nhiều bộ phim khác như Cars hay Fantastic Mr. Fox, anh đã thể hiện bằng giọng nói những cung bậc cảm xúc của Marmaduke từ sợ hãi, vui vẻ, bối rối... Còn nam diễn viên George Lopez cũng hoàn thành tốt vai trò của mình khi lồng giọng cho nhân vật mèo Carlos. Những mẩu đối thoại giữa Marmaduke và Carlos được xây dựng rất chân thực, khiến khán giả khi xem phim có cảm giác như đó là cuộc nói chuyện của hai con người thật chứ không phải thú nuôi. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ dễ dàng nhận ra chất giọng quen thuộc của nữ ca sĩ Fergie - thành viên nhóm nhạc Black Eyed Peas. Trong phim, cô lồng tiếng cho nàng khuyển xinh đẹp Jezebel - nhân vật khiến Marmaduke phải "điêu đứng".

Các cảnh quay được dàn dựng khá công phu, trong đó đáng chú ý là cảnh những chú khuyển lướt ván ở bãi biển nổi tiếng Huntington và màn nhảy múa tập thể đặc biệt của các loài khuyển. Âm nhạc cũng đóng góp một phần tạo nên sức lôi cuốn cho bộ phim. Fire Burning của ca sĩ Sean Kingston và What I Like About You do nhóm The Romantics thể hiện là hai trong số nhiều ca khúc có giai điệu sôi động được sử dụng trong Marmaduke.
[Image: marmaduke06.jpg]
Mặc dù xây dựng câu chuyện về thế giới loài khuyển nhưng khi theo dõi, nhiều khán giả đặc biệt là giới trẻ cảm thấy như Marmaduke đang kể lại những tình huống có thật ngoài đời. Việc không thể hòa nhập với cuộc sống mới của Marmaduke cũng khá giống với nhiều đứa trẻ, hay thậm chí là cả người lớn. Tình bạn chí thiết giữa Marmaduke và mèo Carlos khiến khán giả cười, nhưng cũng có những khoảnh khắc gây xúc động.

Nội dung của phim được xây dựng khá đơn giản và dễ hiểu. Là một bộ phim giải trí dành cho gia đình nên Marmaduke chú trọng vào phần hình ảnh dễ thương lôi cuốn trẻ em và những tình tiết mang lại tiếng cười. Những cảnh quay rực rỡ màu sắc của mùa hè, những tình huống trớ trêu tạo ra sự hài hước, âm nhạc sôi động và đặc biệt là tạo hình bắt mắt của những chú "khuyển" dễ thương đủ sức biến Marmaduke trở thành bộ phim hài đặc sắc phù hợp với cả gia đình.
Phim ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 11/6.



Link:
http://megashare.vn/dl.php/2468767

Hoặc:
http://www.mediafire.com/?qus3hub3yzz3i


hay thì phải thank :ar! ko free âuz óa nhá Wink) !!!