Giúp vợ bớt mệt mỏi trong ngày tết với tủ bếp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giúp vợ bớt mệt mỏi trong ngày tết với tủ bếp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Vật dụng gia đình (https://uhm.vn/forum/Forum-V%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-gia-%C4%91%C3%ACnh)
+---- Diễn đàn: Hỏi đáp (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p)
+---- Chủ đề: Giúp vợ bớt mệt mỏi trong ngày tết với tủ bếp (/Thread-Gi%C3%BAp-v%E1%BB%A3-b%E1%BB%9Bt-m%E1%BB%87t-m%E1%BB%8Fi-trong-ng%C3%A0y-t%E1%BA%BFt-v%E1%BB%9Bi-t%E1%BB%A7-b%E1%BA%BFp)



Giúp vợ bớt mệt mỏi trong ngày tết với tủ bếp - bakhanh2407 - 12-13-2012

Tết đến, lũ tiểu yêu nhà bạn háo hức đón tết, còn vợ bạn thì cả tuần đó phải “lăn vào bếp” làm cơm. Căn bếp bừa bộn và đầy mùi thức ăn khiến vợ bạn vô cùng mệt mỏi. Tết này, hãy sắm cho vợ bạn một bộ tủ bếp mới thêm máy khử mùi để những lúc vào bếp không còn là nỗi ám ảnh của vợ nhé.
[Image: tu-bep-tang-hinh.jpg]
tu bep tang hinh
Bếp là nơi rất quan trọng ngày thường nhưng vào ngày tết, nó trở nên có giá hơn rất nhiều. Bếp có sạch đẹp, gọn gàng thì người nội trợ mới thoải mái nấu nướng và tạo ra những món ngon. Vì vậy, tủ bếp là một sản phẩm bạn cần đầu tư cho vợ. Với thiết kế tinh tế, tiện dụng và đủ các chất liệu gỗ: từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp, màu sắc sang trọng đến trẻ trung…tủ bếp hiệu Đông Ngô sẽ mang đến cho căn bếp nhà bạn sự gọn gàng, hoàn hảo, đảm bảo vợ bạn sẽ vô cùng ưng ý và cảm động.
Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp tủ bếp với sàn gỗ phù hợp.

Tag: san go , tu bep