Xin được là chính em - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Xin được là chính em - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn học & Nhân văn (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%E1%BB%8Dc-Nh%C3%A2n-v%C4%83n)
+---- Diễn đàn: Truyện đọc (https://uhm.vn/forum/Forum-Truy%E1%BB%87n-%C4%91%E1%BB%8Dc)
+---- Chủ đề: Xin được là chính em (/Thread-Xin-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-l%C3%A0-ch%C3%ADnh-em)



Xin được là chính em - Lương Phiêu - 03-13-2013

XIN [SIZE=4]Đ[SIZE=4]Ư[SIZE=4]ỢC L[SIZE=4]À CH[SIZE=4]ÍNH EM[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
[/SIZE]

Anh và nó quen nhau chưa lâu nhưng nó đã yêu anh rồi, mới quen mà đã yêu vậy có chắc đó là tình yêu không ? Nó quen anh ở trên facebook, ấn tượng về anh là khuôn mặt đẹp trai và một vài câu "sờ ta tút". Hai người gặp nhau nó càng thêm choáng ngợp bởi vẻ ngoài hào hoa của anh, nó đã yêu anh từ lúc nào không rõ.

Anh là một doanh nhân thành đạt, có địa vị trong xã hội. Nó là một cô sinh viên nghèo, ăn không đủ no chứ đừng nói là ăn diện. Nhưng anh cũng thích nó, anh hay đưa nó đi chơi, đi ăn, dạo phố... Nó hạnh phúc vì có anh.

Đi cùng anh nó không còn là chính nó, sa hoa, lộng lẫy, kiều diễm và e thẹn, trái ngược với lúc chưa có anh, nó lôi thôi, lếch thếch. Nó không còn là chính nó, nhưng chẳng sao, nó yêu anh mà, nó sẽ vì anh để cho anh vui. Gặp bạn bè anh, anh và bạn bè của anh nói những chủ đề nó không hiểu, nó không thể nào tham gia vào cuộc trò chuyện đó, nó buồn và ... ngủ. Bạn bè anh và anh nhìn nó bằng một ánh mắt như nó là một người ngoài hành tinh. Đi ăn nhà hàng Tây, nó không biết dùng dao và dĩa, không uống được rượu vang. Đi bar thì nó không biết nhảy, lại còn nói "chai rượu bé tí này mà hơn 10 triệu sao" trước mặt phục vụ và đám bạn anh. Anh lườm nó, nó cúi gằm mặt không dám nhìn anh.
Đã mấy ngày anh chưa gọi điện cho nó, chưa gặp nó. Nó buồn nhưng cũng không gọi cho anh, vì nó nghĩ anh đang giận nó và dù nó có nói gì cũng vô ích nên im lặng.
"Anh à,
Em xin lỗi vì đã làm anh xấu hổ trước mặt các bạn bè của anh nhưng có lẽ anh và em ở hai thế giới khác nhau, một con bé nhà quê như em chắc không bao giờ bước vào thế giới thượng lưu của anh được, yêu anh, để làm cho anh vui em đã cố gắng thay đổi mình cho phù hợp với anh nhưng thật sự em không quen, ở bên anh em không còn là chính em nữa. Em chọn cách ra đi để em được là chính em, nếu anh có yêu em thì đừng tìm em, em và anh không hợp nhau đâu.
Em muốn được là chính em, anh à"
Thư nó gửi cho anh và chuyển phòng trọ


Lương Phiêu


P/S: tập tành sáng tác, hihi, góp ý với nha các bạn



Xin được là chính em - dinhnv - 03-13-2013

Hay cuộc sống bây giờ là thế. Khâm phục những con người có nghị lực luôn là chính mình Smile


Xin được là chính em - caothuday - 04-08-2013

hãy là chính e đừng nên thay đổi mình 1 cách gượng gạo và ko hợp với mình


Xin được là chính em - the.myth - 04-08-2013

goog bye my love xin đừng bận tâm