Apple cập nhật bản vá lỗi màn hình khóa - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Apple cập nhật bản vá lỗi màn hình khóa - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+--- Chủ đề: Apple cập nhật bản vá lỗi màn hình khóa (/Thread-Apple-c%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3n-v%C3%A1-l%E1%BB%97i-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-kh%C3%B3a)



Apple cập nhật bản vá lỗi màn hình khóa - truongvu1401 - 03-22-2013

Apple vừa phát hành bản cập nhật 6.1.3 cho hệ điều hành iOS, nhằm khắc phục lỗ hổng bảo mật trên màn hình khóa được phát hiện hồi tuần trước.
Bản cập nhật này được cung cấp cho tất cả những người dùng các thiết bị sử dụng nền tảng iOS 6 của Apple, từ iPhone, iPod, iPad đến iPad Mini. Hồi giữa tuần trước, người ta đã phát hiện một lỗ hổng nghiêm trọng trong chế độ khóa mã bảo vệ trên iPhone 5. Với lỗ hổng bảo mật này, chỉ cần vài bước đơn giản, một người lạ có thể truy cập vào ứng dụng gọi điện của thiết bị mà không cần biết mật mã của chủ nhân.
Từ đây, mặc dù không thể ra màn hình chính hoặc vào các ứng dụng khác, song người ta đã có thể thực hiện cuộc gọi, xem hoặc chỉnh sửa danh bạ, thậm chí xem hình ảnh trong máy (từ chức năng sửa ảnh đại diện của một danh bạ) và gửi email (từ chức năng chia sẻ danh bạ)...
Ngay sau khi lỗ hổng bảo mật trên màn hình khóa được phát hiện, Apple đã tuyên bố họ sẽ sớm đưa ra bản vá lỗi và tới hôm nay, sau một tuần, lời hứa của Apple đã được thực hiện.
Ngay từ bây giờ, bạn có thể vào mục Settings của máy để tải bản cập nhật này về.