Top game Zombie hấp dẫn cho iPhone - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Top game Zombie hấp dẫn cho iPhone - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Top game Zombie hấp dẫn cho iPhone (/Thread-Top-game-Zombie-h%E1%BA%A5p-d%E1%BA%ABn-cho-iPhone)



Top game Zombie hấp dẫn cho iPhone - haihoi1289 - 04-22-2013

Plants vs. Zombies

Có lẽ khi nhắc đến game về Zombie, hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong đầu các tín đồ công nghệ là trò chơi “kinh điển” Plants vs. Zombies đã xuất hiện trên hầu hết các thiết bị như máy tính, smartphone hay tablet…

[Image: 1-1a8e3.jpg]

Khó có thể phủ nhận rằng, Plants vs. Zombie là trò chơi ăn khách nhất trong lịch sử làng game thủ thành. Bằng chứng là hàng loạt tạp chí uy tín đều đánh giá siêu phẩm này của PopCap ở mức 5 sao cũng như những phiên bản của game trên mọi nền đều đạt doanh thu triệu đô, đặc biệt là trên AppStore. Tựa game này là một trong những trò chơi thành công nhất trên nền iPhone. Hồi mới ra mắt, chỉ sau 9 ngày game đã lập kỷ lục trên App Store với doanh thu 1 triệu USD và nhanh chóng có được một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.

Call of Duty: World at War - Zombies

[Image: 2-1a8e3.jpg]

Vào cuối 2008, sự ra đời của trò chơi Call of Duty: World at War - Zombies cho iPhone đã gây được tiếng vang lớn trong cộng cồng game mobile. Call of Duty: World at War - Zombies đưa người chơi vào vai một binh sĩ thuộc lực lượng USMC trong thế chiến thứ 2, bị bao vây trong một tòa nhà đổ nát bởi các zombie hung hãn là kết quả thí nghiệm của phe Đức Quốc xã. Bạn sẽ phải tận dụng mọi thứ vũ khí có trong tay để có thể sống sót.

ZombieSmash

Được mệnh danh là “màn kịch sống còn”, tựa game nổi tiếng của Zynga là ZombieSmash đã xuất hiện trên một số nền tảng nổi tiếng như iOS và Android. Bạn có thể thỏa sức kéo, thả hay ấn tay theo cách riêng của mình để tiêu diệt lũ Zombie. Game thuộc thể loại Castle Defense pha trộn một vài hiệu ứng vật lý mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị.

[Image: 3-1a8e3.jpg]

ZombieSmash với lối chơi nhìn tưởng chừng đơn giản, vì người chơi chỉ sử dụng một ngón tay để đánh đuổi từng đợt tấn công của những thây ma. Tuy nhiên, bạn phải chọn cho mình hỏa lực thật mạnh để đánh đuổi bọn chúng, cấp độ càng cao thì thử thách tốc độ và hỏa lực phải càng mạnh mới có thể chế ngự được Zombie một cách dễ dàng. Đồ họa HD cùng chất lượng âm thanh kịch tính của ZombieSmash sẽ đưa bạn vào một thế giới game sống động, chân thực để giải tỏa stress sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Stupid Zombies

Ngay từ cái tên của trò chơi đã phần nào giúp các bạn hiểu được nội dung của nó. Và khi trải nghiệm trực tiếp các màn chơi bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một điều rằng tất cả lũ zombie ở trong game giống như là những hình nhân để chúng ta tập bắn vậy. Có thể nói đây là một tựa game mà zombie không được làm chính mình, chúng có mặt với vai trò của các bia tập bắn không hơn không kém.

[Image: 4-1a8e3.jpg]

Stupid Zombies không phải là một tựa game hàng đầu nhưng có lối chơi rất vui nhộn và hấp dẫn. Có thể các bạn sẽ không “nghiền” trò này lâu được, nhưng vẫn có thể chơi vào bất cứ lúc nào kể cả khi không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Yếu tố hài hước, đơn giản và nhẹ nhàng là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn không nên bỏ qua tựa game thú vị này.

Zombie Gunship

[Image: 5-1a8e3.jpg]

Nếu đã chơi Call Of Duty, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi màn chơi “Death from above” mà người chơi sẽ điều khiển một chiếc chiến cơ được trang bị đầy đủ “đồ chơi” sẵn sàng nhắm bắn quân địch. Zombie Gunship được sản xuất bởi Limbic software dựa trên ý tưởng đó. Trong game, bạn sẽ từ trên nhìn xuống một khung cảnh hùng vĩ và chờ đợi lũ Zombie xuất hiện trên rađa. Đột nhiên từ trong những bóng râm, đoàn người hoảng hốt chạy trốn khỏi lũ zombie khát máu. Và nhiệm vụ của bạn là xả đạn dọn dẹp lũ Zombie trước khi chúng ăn thịt những con người vô tội hay lọt vào nơi trú ẩn.


Top game Zombie hấp dẫn cho iPhone - luongchungls - 05-10-2013

Game dien thoai Iphone thì đỉnh nhất rồi, trong mấy game đấy thích nhất game Plant vs zombie Smile


Top game Zombie hấp dẫn cho iPhone - hoanggiavdic - 06-23-2013

Chuẩn roy game dien thoai di dong này giành riêng cho iphone mà...hay miễn chê luôn


Top game Zombie hấp dẫn cho iPhone - trochoi2013 - 07-22-2013

toàn game hay, cảm ơn bạn nhé


Top game Zombie hấp dẫn cho iPhone - gameonline368 - 10-13-2013

tai game mien phi này vè chơi ngay mới được game hay quá ah