Ongame ra mắt vật phẩm xếp bài nhanh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ongame ra mắt vật phẩm xếp bài nhanh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+--- Chủ đề: Ongame ra mắt vật phẩm xếp bài nhanh (/Thread-Ongame-ra-m%E1%BA%AFt-v%E1%BA%ADt-ph%E1%BA%A9m-x%E1%BA%BFp-b%C3%A0i-nhanh)



Ongame ra mắt vật phẩm xếp bài nhanh - pumbavn - 05-07-2013

Ongamera mắt vật phẩm Xếp Bài Nhanh

Kính gửi quý khách hàng,

Để đáp ứng nhu cầu giải trí với game Bixa (Mậu Binh, Binh Sập Xám…), Ongame quyết định tung ra vật phẩm mới: Xếp Bài Nhanh- vào ngày 6 tháng 5. Với vật phẩm này, người chơi có thể nhanh chóng xếp các chi trên bài của mình theo phương án tối ưu nhất ngay lập tức – tránh hoàn toàn việc xếp nhầm hoặc để binh lủng mà không kịp khắc phục.




Để phù hợp với nhiều mức nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể mua Xếp bài nhanh theo nhiều mức thời gian sử dụng khác nhau:


STT
Thời gian sử dụng
Giá Oncash
1
3 ngày
40
2
7 ngày
80
3
30 ngày
300


Trong một tháng, kể từ 06 tháng 5 đến 06 tháng 6, tất cả tân thủ có tài khoản mới đăng ký sẽ nhận được 3 ngày dùng Xếp bài nhanh miễn phí. Đây có thể coi là một món quà nho nhỏ để phổ biến trang bị và khuyến khích người chơi mới – thay cho lời cảm ơn các game thủ đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Ongame.


Xếp bài nhanh sẽ có mặt trên Siêu Thị của Ongame vào ngày 06 tháng 5.
Trân trọng kính báo.