HDTOUR.COM.VN - Dịch Vụ Du Lịch Chất Lượng Cao tại Cà Mau - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
HDTOUR.COM.VN - Dịch Vụ Du Lịch Chất Lượng Cao tại Cà Mau - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: HDTOUR.COM.VN - Dịch Vụ Du Lịch Chất Lượng Cao tại Cà Mau (/Thread-HDTOUR-COM-VN-D%E1%BB%8Bch-V%E1%BB%A5-Du-L%E1%BB%8Bch-Ch%E1%BA%A5t-L%C6%B0%E1%BB%A3ng-Cao-t%E1%BA%A1i-C%C3%A0-Mau)



HDTOUR.COM.VN - Dịch Vụ Du Lịch Chất Lượng Cao tại Cà Mau - langtu1401 - 05-09-2013

Trước tiên, thay mặt toàn thể CB-CNV Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Hoa Đăng xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng nhất.
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Hoa Đăng là công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lý, đối tác tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình công ty đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất cho mọi du khách.


Với slogan: “Không ngừng vươn xa” công ty đã mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế Công ty du lịch HDTOUR có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi du lịch của du khách với sự thoải mái và tự do. Hay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng công ty luôn có chính sách đa dạng hóa sản phẩm với nhiều lịch trình tour hấp dẫn như các tour landtour, tour quốc tế… Bên cạnh đó với mục tiêu “ Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách” công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm để đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho du khách trong và ngoài nước.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là mong muốn trở thành nguời bạn đồng hành đáng tin cậy, “Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng” qua những dịch vụ:

- Du lịch trong nước
- Du lịch quốc tế.
- Tổ chức sự kiện (Event – Mice – Teambuiding)
- Cho thuê xe du lịch.
- Đại lý vé máy bay.
- Dịch vụ đặt phòng khách sạn
- Dịch vụ thiết kế web site
- Sàn giao dịch thương mại điện tử

Để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, HDTour đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách du lịch trong cũng như ngoài nước thực hiện chính sách về chất lượng với các tiêu chí :
- Bảo đảm thực hiện đúng cam kết ;
- Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc;
- Bảo đảm giá cả hợp lý;
- Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

Trân trọng kính chào.