LS Hospitality - Giải pháp quản lý nhà hàng khách sạn đơn giản chuyên nghiệp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
LS Hospitality - Giải pháp quản lý nhà hàng khách sạn đơn giản chuyên nghiệp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: LS Hospitality - Giải pháp quản lý nhà hàng khách sạn đơn giản chuyên nghiệp (/Thread-LS-Hospitality-Gi%E1%BA%A3i-ph%C3%A1p-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-nh%C3%A0-h%C3%A0ng-kh%C3%A1ch-s%E1%BA%A1n-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n-chuy%C3%AAn-nghi%E1%BB%87p)



LS Hospitality - Giải pháp quản lý nhà hàng khách sạn đơn giản chuyên nghiệp - vnretail - 05-10-2013

1) Bạn có coi khách hàng là trọng tâm?

Trong môi trường kinh doanh dịch vụ nhà hàng khách sạn đầy thách thức và cạnh tranh ngày nay, việc thấu hiểu, dự đoán nhu cầu và duy trì khách hàng có tầm quan trọng đặc biệt tới thành công của doanh nghiệp.

Những thử thách kinh doanh nhà hàng đối với doanh nghiệp và khách hàng:

• Bạn có theo dõi được các đơn đặt hàng?
• Việc quản lý đặt chỗ của bạn có đáp ứng được nhu cầu đặc biệt?
• Hệ thống của bạn có chức năng cao cấp hỗ trợ dịch vụ giao hàng?
• Bạn có thể xử lý từng hóa đơn, tách hóa đơn hay dồn hóa đơn hay không?
• Việc quản lý chi phí, kế hoạch món ăn và dinh dưỡng thế nào?
• Bạn có thu thập đủ thông tin để ra quyết định không?
• Bạn có thể phân tích được doanh số bán hàng không?
• Nhà hàng của bạn vẫn có thể tăng trưởng với sự nỗ lực tối thiểukhông?
• Cuối ngày công việc kinh doanh có làm bạn đau đầu không?
• Khách hàng của bạn có hài lòng không không?


2) Giải pháp quản lý nhà hàng khách sạn LS Hospitality mang lại cho bạn những gì?

DỊCH VỤ NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP HƠN

Dịch vụ nhà hàng cao cấp

Cung cấp dịch vụ hoàn hảo và đáng nhớ cho khách hàng là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nhà hàng cao cấp. Quy trình gọi món là khá phức tạp trong khi vẫn phải theo dõi được các đơn hàng tương ứng với từng khách hàng và đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của mỗi khách hàng. Bao gồm các chức năng mở rộng để quản lý nhà hàng hiệu quả một cách đơn giản: Chuyển bàn ăn, Tách hóa đơn, Quản lý bàn ăn bằng giao diện đồ họa, Theo dõi khách hàng, Yêu cầu từ khách hàng, Ưu tiên chuẩn bị món ăn, Đồ ăn mang về, Đặt bàn

Dịch vụ nhà hàng thông thường

Đối với dịch vụ ăn uống thông thường, LS Hospitality hỗ trợ các chức năng giúp quản lý các quầy bar, quán rượu, café, nhà hàng ăn nhanh, như: Khuyến mại, Bổ sung gia vị theo yêu cầu, Kết nối không dây tại bàn ăn, Bán hàng trực tiếp cho lái xe, Quản lý nhân viên và thanh toán nhanh hơn

DỊCH VỤ NHANH HƠN

LS Hospitality hỗ trợ chức năng cao cấp cho dịch vụ giao hàng.

- Đơn hàng hoàn thành sẽ được chuyển từ Nhà hàng tới Trung tâm cuộc gọi.
- Hệ thống có chức năng Quản lý thông tin liên hệ với việc đăng ký nhiều địa chỉ khác nhau và truy vấn lịch sử bán hàng.
- Hệ thống sẽ tự động cập nhật đơn hàng cho Nhà hàng.
- Bạn có thể thiết lập Trung tâm cuộc gọi để điều hành, quản lý đơn hàng tập trung.
- Tại bất cứ thời điểm nào, Trung tâm cuộc gọi cũng có thể thay đổi hoặc hủy bỏ các đơn hàng.
- Màn hình Dịch vụ Web cung cấp cho bạn cách nhìn tổng quan về kết quả cập nhật nhất của các quy trình giao tiếp giữa các cơ sở dữ liệu.

LẬP KẾ HOẠCH TỐT HƠN

Quản lý công thức chế biến: Công thức chế biến món ăn có thể là một yếu tố chính của nhà hàng. Công thức chế biến là một bộ sưu tập các thành phần món ăn và/hoặc các công thức khác và các thành phần bổ sung với số lượng làm nên một phần ăn. Với LS Hospitality bạn có thể quản lý các công thức món ăn một cách hiệu quả.

Lập giá bán: Bạn có thể quy định giá bán mặt hàng theo loại đơn hàng. Bạn cũng có thể thiết lập giảm giá dựa trên điều kiện mặt hàng được bán từ nhà hàng, từ quán bar hoặc kèm theo đồ ăn mang về.

Loại bỏ các thành phần: Bạn có thể hiển thị các thành phần trong công thức tại quầy POS và loại trừ các mục từ danh sách thành phần. Bạn có thể kiểm soát được các thành phần nào có thể được loại trừ và mức giá có giảm hay không.

Bổ sung thành phần tùy biến: Bạn cũng có thể xây dựng danh sách các thành phần có thể thêm vào công thức tại POS, đó được gọi là các thành phần tùy biến. Bạn cũng có thể nhóm các danh sách thành phần tùy biến để hệ thống hiển thị nhiều danh sách trên một màn hình như danh sách các loại nước sốt, thịt, rau.

Báo cáo mở rộng: LS Hospitality cung cấp hệ thống báo cáo mở rộng. Các báo cáo có thể xem theo một số cách khác nhau nhưng luôn hiển thị ở cả ba cấp độ: Cấp độ giao dịch, Cấp độ thống kê, Lịch sử bán hàng

Phân tích nâng cao: Phân hệ phân tích cấp cao bao gồm các lựa chọn báo cáo bổ sung cho việc sử dụng trên cấp độ phân tích. Như vậy mỗi người sử dụng có thể thiết lập chế độ xem báo cáo theo tùy chọn, tương tự như phân hệ xem phân tích thống kê Kế toán trong phần hành sổ cái.

TUỲ BIẾN ỨNG DỤNG TỐT HƠN

Trong Microsoft Dynamics NAV 2009, người dùng có thêm hai phiên bản để lựa chọn: phiên bản Classic và phiên bản Role Tailored Client. Mục đích của phiên bản Role Tailored Client là mang lại cho người dùng khả năng tùy chỉnh các chức năng hay dữ liệu về cách thức sử dụng, vị trí và thời điểm theo yêu cầu. Giám đốc Cửa hàng có thể tùy biến giao diện với các chức năng phù hợp nhu cầu của mình. Nhân viên mua hàng cũng có một giao diện riêng, v.v.. Khi sử dụng trong giao diện Classic, LS Retail Microsoft Dynamics NAV 2009 vẫn bao gồm Bảng thông tin Dashboard và các danh mục như trong giao diện Role Tailored.


BẢN ĐỊA HOÁ HỆ THỐNG KẾ TOÁN PHÙ HỢP VỚI HỆ THỐNG KẾ TOÁN VIỆT NAM

Một trong những trở ngại chính của các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam là tạo ra các báo cáo tài chính và báo cáo thuế theo đúng biểu mẫu của Chính phủ. Chúng tôi giúp bạn tự động tạo ra các báo cáo Bảng cân đối Số Dư, Báo cáo Doanh thu, và Báo cáo Lưu chuyển Tiền tệ theo yêu cầu theo Chuẩn mực Kế toán Việt nam (VAS) cũng như thuế GTGT đầu vào và đầu ra, và các Báo cáo thuế GTGT nói chung.


Thông tin chi tiết hơn về Giải pháp quản lý nhà hàng khách sạn LS Hospitality, Quý khách vui lòng xem file Brochure. Link download Brochure.


LS Hospitality - Giải pháp quản lý nhà hàng khách sạn đơn giản chuyên nghiệp - simsodep1141giaiphong - 05-12-2013

chúc ngày mới đắt hàng ^^