Game thủ Trung quốc nghiện “game chém hoa quả” - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Game thủ Trung quốc nghiện “game chém hoa quả” - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Game thủ Trung quốc nghiện “game chém hoa quả” (/Thread-Game-th%E1%BB%A7-Trung-qu%E1%BB%91c-nghi%E1%BB%87n-%E2%80%9Cgame-ch%C3%A9m-hoa-qu%E1%BA%A3%E2%80%9D)



Game thủ Trung quốc nghiện “game chém hoa quả” - ngaymua - 05-17-2013

Trò chơi game Fruit Ninja mà chúng ta quen gọi là game chém hoa quả, là một game thú vị và dễ chơi vì vậy rất dễ gây nghiện đối với mỗi người. Trong sự kiện Global Mobile Internet Conference (GMIC) diễn ra ở Bắc Kinh vừa qua, giám đốc Marketing của Halfbrick, ông Phil Larsen đã công bố với các phóng viên số lượt tải game chém hoa quả chỉ riêng tại thị trường Trung Quốc chiếm hơn 200 triệu lần trên toàn thế giới. Tại Trung Quốc có có hơn 50 triệu người chơi game này quả là con số không hề nhỏ.
[Image: tai-game-chem-hoa-qua.jpg]

Ông Phil Larsen cũng cho biết thêm mặc dù Trung Quốc có số người chơi game chém hoa quả lớn nhất thế giới, nhưng lợi nhuận thu được lại tỉ lệ nghịch với việc này. Nguyên nhân tình trạng trên là do tình trạng các gamer của Trung Quốc không chịu bỏ tiền cho tựa game. Game thủ sẵn sàng làm mọi hình thức đẻ không phải trả tiền cho các món đồ cấp cao.

[Image: game4.jpg]
Theo ông Larsen thì hướng đi của công ty trong thời gian tới sẽ tìm cách thu hút người chơi game chém hoa quả trả tiền với 100% nội dung của game chém hoa quả. Ông cũng bày tỏ hi vọng người chơi game chém hoa quả sẽ chịu khó móc hầu bao để có thể chơi ở mức độ level cao nhất của game chém hoa quả.
Còn con số thống kê lượt người tải game chém hoa quả tại Việt Nam thì sao ? Hiện tại, ông Larsen chưa đưa ra con số thống kê nào, nếú bạn là người chơi game chém hoa quả thì bạn có chịu bỏ tiền ra để có thể chơi game chém hoa quả với nội dung hoàn toàn 100%
Mời cả nhà xem video chàng béo Ninja Fruit chém hoa quả bằng kiếm thật bá đạo:


Game thủ Trung quốc nghiện “game chém hoa quả” - voldermort - 06-03-2013

Hay upppppppppppppppppp lên cho thớt