Facebook hướng dẫn tính năng bảo mật trên mobile - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Facebook hướng dẫn tính năng bảo mật trên mobile - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thế Giới Blog (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BA%BF-Gi%E1%BB%9Bi-Blog)
+---- Diễn đàn: Facebook (https://uhm.vn/forum/Forum-Facebook)
+---- Chủ đề: Facebook hướng dẫn tính năng bảo mật trên mobile (/Thread-Facebook-h%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-t%C3%ADnh-n%C4%83ng-b%E1%BA%A3o-m%E1%BA%ADt-tr%C3%AAn-mobile)



Facebook hướng dẫn tính năng bảo mật trên mobile - ngaymua - 05-28-2013

Bạn muốn có 1 tài khoản Facebook với độ an toàn tuyệt đối trên máy tính có lẽ nhiều người biết đến. Trên ứng dụng điện thoại phải làm thế nào để bảo vệ tài khoản facebook , đảm bảo được những thông tin bí mật và không bị đánh cắp. Thật đơn giản bạn chỉ cần thực hiện những bước sau.
- Hãy để mật khẩu khóa Facebook trên điện thoại
Nhiều người không coi trọng vấn đề cần phải đặt mẩu khẩu cho điện thoại cũng như Facebook , nhưng chỉ cần người khác có máy bạn trong tích tắc là có thể lấy được các thông tin bảo mật, email công việc cũng như các tài liệu quan trọng. Và nhất là việc đăng nhập tài khoản Facebook trên điện thoại của bạn luôn chế độ tự động.
[Image: 12926]
- Sử dụng mật khẩu khác nhau cho yahoo, skype, facebook, twitter..
Theo số liệu mới đây nhất nghiên cứu thì có đến 80% số người dùng hiện nay sử dụng chung một mật khẩu trên các tài khoản của các mạng xã hội như : facebook... Chỉ cần để ý đến thói quen của bạn là có thể biết ngay mật khẩu mà bạn hay sử dụng nhất là đối với những người hay lấy ngày sin, tên, tên của người thân, loài hoa yêu thích, loài động vật yêu quý....
- Bật thông báo đăng nhập nhưng phải có trình kiểm duyệt
Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng tai facebook cá nhân, Facebook sẽ cung cấp cho bạn biết tài khoản của bạn được truy cập từ những địa điểm nào. Facebook cũng ra cảnh báo và có phần xác thực thông tin để lấy lại quyền sử dụng cho tài khoản Facebook của bạn.
- Tải phần mềm Trusted contact tai facebook
Tính năng này giống như tính năng lấy lại số điện thoại đã mất của bạn. Chỉ cần cung cấp từ 5 đến 10 tài khoản trên tai facebook thân thiết với bạn , là bạn có thể hoàn toàn lấy lại tài khoản facebook một cách nhanh nhất.