Đã có bản thử nghiệm Facebook Home trên Android - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đã có bản thử nghiệm Facebook Home trên Android - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Đã có bản thử nghiệm Facebook Home trên Android (/Thread-%C4%90%C3%A3-c%C3%B3-b%E1%BA%A3n-th%E1%BB%AD-nghi%E1%BB%87m-Facebook-Home-tr%C3%AAn-Android)



Đã có bản thử nghiệm Facebook Home trên Android - ngockhanhcute - 05-31-2013

Sau một thời đình đám với giao diện Facebook, giờ người sử dụng không phải chờ đợi gì nữa. Facebook Home – giao diện dành cho điện thoại Android chính thức được công bố, là một trong những sản phẩm công nghệ đáng chú ý hiện nay.
12/4 vừa qua, Facebook Home mới được tung ra chính thức trên Play Store và chỉ hỗ trợ 1 số dòng máy như Galaxy S3, One X, One X+ nhưng hiện tại, nhiều người dùng điện thoại Android khác đã có thể dùng thử ứng dụng này thông qua bản thử nghiệm vừa được phát tán trên mạng.

[Image: facebook+home.jpg]

Không chỉ người dùng ở nước ngoài, nhiều người sử dụng điện thoại Android ở Việt Nam cũng đã tìm cách cài đặt và dùng thử giao diện Facebook Home. Qua chia sẻ của nhiều người thì giao diện Facebook Home rất dễ cài đặt tuy nhiên ứng dụng này hiện tại vẫn còn gặp khá nhiều lỗi cụ thể như không hiển thị đúng font chữ tiếng Việt, hình nền bị tối đen hay giao diện ứng dụng không hoạt động, dù có thể dễ dàng cái đặt trên các máy Android đã được Root.
Muốn cài đặt và dùng thử giao diện Facebook Home thì trước tiên người dùng cần gỡ bỏ ứng dụng Facebook được cài sẵn từ trước trên máy, hoặc lựa chọn cài lại Facebook từ trên Play Store và gỡ đi. Sau đó, tải về máy ba ứng dụng Home Laucher, Facebook app và Messenger riêng. Lời khuyên được đưa ra là nên chọn những thiết bị Android có màn hình độ phân giải không lớn hơn HD 1.280 x 768 pixel để cài đặt, sẽ tránh được các hiện tượng lỗi như đen màn hình.
Nguồn: tai facebook


Đã có bản thử nghiệm Facebook Home trên Android - voldermort - 06-03-2013

Cái này hay quá đỡ phải dùng lap