Thư giãn giảm stress với các sản phẩm nến thơm trị liệu - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thư giãn giảm stress với các sản phẩm nến thơm trị liệu - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Thư giãn giảm stress với các sản phẩm nến thơm trị liệu (/Thread-Th%C6%B0-gi%C3%A3n-gi%E1%BA%A3m-stress-v%E1%BB%9Bi-c%C3%A1c-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-n%E1%BA%BFn-th%C6%A1m-tr%E1%BB%8B-li%E1%BB%87u)



Thư giãn giảm stress với các sản phẩm nến thơm trị liệu - phonghan - 06-04-2013

Các sản phẩm nến của Yankee Candle mang lại cho bạn những giây phút thư giãngiảm stress sau ngày làm việc căng thẳng. Các sản phẩm là sự pha trộn tinh tế giữa oải hương nhẹ nhàng, thư giãn, ngọc lan tây đầy sảng khoái và sự cân bằng từ cây phong lữ. Hoặc sự kết hợp độc đáo của mùi gió biển & sự tinh tế nhẹ nhàng của hoa sen mang đến cho bạn cảm giác an bình, yên tĩnh, làm giảm stress và tràn đầy năng lượng cân bằng.

[Image: nen%20hu%20spa%20lavender%20ylang.jpg]

Hãy thử Nến trụ trị liệu Yankee Candle. Sự kết hợp giữa kiểu dáng trang trí làm đẹp cho không gian và hương thơm trị liệu của Nến trụ sẽ mang đến cho căn phòng của bạn sự thư giãn và một phong cách hoàn hảo.
Hay với chức năng giảm stress, phục hồi tinh thần đã được chứng minh của dòng Spa Trị Liệu Yankee Candle (Aromatherapy Spa) cho phép bạn thiết lập tâm trạng đầy năng lượng bất cứ lúc nào . Hãy làm mỗi ngày của bạn đều ngập tràn năng lượng và ấm áp với Nến Hũ Trị Liệu kiểu dáng thiết kế cổ điển của Yankee Candle!