**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: **(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** (/Thread-T%E1%BB%95ng-H%E1%BB%A3p-40-Game-Offline-Android-Kh%C3%B4ng-Th%E1%BB%83-Thi%E1%BA%BFu-Cho-Mobile)



**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - gamepr123 - 06-14-2013




1.[Game Android]Người Nhện - Spider man

Những tên tội phạm đang hoành hành mạnh ở thành phố New York khi chúng được bơm tiền bởi những tên khủng bố Taliband. Chúng bắt chấp sự có mặt của cảnh sát, giết người vô tội, khủng bố, cướp nhà băng... Nhận biết tình hình đó, Người nhện - Spider man đã hóa trang để có thể trấn áp những tên tội phạm hung hãn ở thành phố này.
[Image: 77_game-nguoi-nhen-spider-man.jpg]
[Image: 4e_tai-game-spider-man-nguoi-nhen.jpg]
[Image: 4a_game-spider-man-nguoi-nhen.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android


2.[Game Android]Cướp Đường Phố Vice City

Grand Theft Auto: Vice City là game phiêu lưu hành động được phát hành vào năm 2002 bởi hãng Rockstar North ở Anh và được phát hành bởi Rockstar. Games Vice City lấy cảm hứng từ thành phố Miami của Mỹ năm1986, câu chuyện xoay quanh Tommy Vercetti, một tay mafia vừa mới ra tù. Sau một phi vụ giao dịch ma túy thất bại, Tommy phải truy tìm kẻ chịu trách nhiệm, đồng thời xây dựng một đế chế tội phạm cho riêng mình.
[Image: 85_game-vice-city.gif]
[Image: 13_game-vice-city.jpg]
[Image: a0_tai-game-vice-city.jpg]
Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Cướp Đường Phố Vice City


3.[Game Android]Game Bắn Súng Counter Strike


[Image: 6b_Counterstrike.jpg]
[Image: 3b_Counterstrike1.jpg]
[Image: 5f_game-counter-strike.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Game Bắn Súng Counter Strike

4.[Game Android]Game Bắn Súng Heavy Gunner 3D

[Image: 46_HEAVY-GUNNER-3D.jpg]
[Image: 6d_HEAVYGUNNER3D.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android


Tải game Game Bắn Súng Heavy Gunner 3D



5.Game Bắn Nhau GunStrike
Game dành cho hệ điều hành Android
[Image: cf_gunstrike.jpeg]
[Image: ff_kho-sung-game-gunstrike.jpg]
[Image: 05_game-gun-strike.jpg]
Thể loại: Game Android




6.[Game Android]Chống quái vật Third Blade

Bối cảnh trò chơi Third Blade diễn ra vào những năm đầu của thời kỳ Phục Hưng. Khi đó bệnh dịch lan tràn khắp mọi nơi và thứ gây ra bệnh dịch này không ai khác đó chính là những con quái vật hung hãn và hết sức ghê tởm. Chúng lan tràn khắp mọi nơi, đâu đâu cũng thấy sự xuất hiện của chúng. Nhiều người dân vô tội đã bị lây nhiễm bệnh dịch chết người này và tử vong. Khi đó, một thanh niên trẻ xuất hiện, với võ nghệ giỏi giang anh chàng đã từng bước tiêu diệt hết những con quái vật gây bệnh gớm ghiếc!
[Image: 8f_ThirdBlade_PC.jpg]
Khi tham gia game Third Blade bạn nhập vai vào anh chàng thanh niên dũng cảm, với thanh kiếm thần trong tay, hãy cố gắng tiêu diệt hết những con quái vật đang lộng hành khắp mọi nơi trong thành phố. Chúng thường xuất hiện theo đàn tập trung khoảng 2-3 con, gom chúng lại tận dụng những kỹ năng đánh nhiều mục tiêu để có thể giết chết quái vật nhanh hơn.
[Image: cf_game-third-blade.jpg]
[Image: 3c_tai-game-third-bladecopy.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi http://www.uhm.vn ----------
7.[Game Android]Game Bắn Súng Mafia Rush

Chắc bạn đã từng xem những film về xã hội đen, hệ thống mafia ngầm ở Mỹ , Nga và các nước phát triển. Và cũng hiểu được sự nguy hiểm, manh động của những tên tội phạm này. Chúng sẵn sàng giết người không ghê tay để đạt được mục đích của mình. Từ giết người, cướp của, cướp nhà băng, buôn bán ma túy... Và giờ đây, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác làm đại ca, ông trùm, chống lại những tên tội phạm, thế lực khác để dành lại số tiền bạn đã kiếm được. Cùng trải nghiệm ngay tựa game Mafia Rush.
[Image: 90_game-mafia-rush.jpg]
Với đồ họa khá là ngộ nghĩnh và tinh nghịch, cùng phong cách chơi khá lạ. Bạn sẽ vào vai một ông trùm Mafia đi cướp tiền trong nhà băng và mang về xe của mình. Nhưng đến đây chưa phải nhiệm vụ của bạn đã hoàn thành, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại những tên tội phạm khác đang săm soi cướp lại số tiền của bạn.
[Image: 91_tai-game-mafia-rush.jpg]
[Image: 42_download-game-mafia-rush.jpg]
Hãy sử dụng hợp lý vũ khí của mình cũng như sưu tập, nhặt thêm những vũ khí của đối thủ để có thể tiêu diệt, bảo vệ số tài sản của mình. Những tên tội phạm ngày càng đông và hung hãn qua từng đợt, từng bài. Di chuyển khéo léo và dành tặng cho những tên này những viên đạn ngọt sớt vào người nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và điều độ với tựa game bắn súng hấp dẫn này


8.[Game Android] Game Nhập Vai Illusia 3

Game ILLUSIA 3 - Một lực lượng thế lực xấu đã xâm nhập vào Dream World toan tính thu phục nơi này, gây ảnh hưởng tới cuộc sống của mọi người. Bốn dũng sĩ can đảm đã đứng lên chống lại những thế lực xấu này. Hãy nhanh tay tải game này về máy để có thể giúp Angela, Chris và Ares đánh đuổi bọn chúng ra khỏi thành phố Dream World vô cùng xinh đẹp nhé!
[Image: 49_game-illusia-3.jpg]
Với đồ họa phong cách ngộ nghĩnh và hoạt hình, game sẽ mang tới cho bạn cảm giác thú vị và hấp dẫn. Bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều cửa ải của game để có thể tiến tới được BOSS cuối cùng của từng bài. Đánh bại nó để có thể thu thập các vật phẩm và mở khóa sang cửa ải tiếp theo. Sử dụng các skill một cách hợp lý và có tính toán sẽ khiến trò chơi dễ dàng hơn rất nhiều.
[Image: a5_tai-game-illusia-3.jpg]
Trên con đường du hành, bạn sẽ phải gặp phải vô số những tên tay sai, quái vật lít nhít. Hãy tiêu diệt chúng và thu nhặt các vật phẩm máu, mana cũng như số tiền cần thiết để có thể sử dụng trong những lúc đối đầu với những đối thủ mạnh khác. Lượng tiền sẽ giúp bạn có thể trang bị thêm được những vũ khí mới và mạnh hơn rất nhiều. Hãy tải ngay tựa game này về máy và thưởng thức nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


9.[Game Android]Game Cuộc Chiến Của Chú Rồng Bé Nhỏ

Nhiều thế kỷ trước, trong các vùng đất của miền Bắc bị chi phối bởi những tên cướp biển độc ác, chúng quấy nhiễu cuộc sống tốt đẹp của người dân trong làng. Không để họ có điều kiện làm ăn bình thường. Chính những chú rồng bé nhỏ đã đứng lên chống lại những tên cướp biển độc ác để trả lại cuộc sống yên bình cho những người dân nghèo.
[Image: b0_tai-game-little-dragon.jpg]
Nhiệm vụ của những chú rồng bé nhỏ là đánh bại những tên cướp biển Viking cực kỳ hung hãn và độc ác. Chúng được trang bị những vũ khí hết sức tân tiến. Không những thế, với số lượng cực kỳ đông đảo, chúng thật sự là một thử thách cho đội Little Dragon của chúng ta. Hãy tham gia game và giúp sức cho những chiến binh dũng cảm của chúng ta nhé!
[Image: 2a_game-little-dragon.jpg]
Nhanh tay tải tựa game đầy hấp dẫn và ngộ nghĩnh này về cho dế yêu của bạn. Bạn sẽ cảm thấy phấn khích và thích thú với những chú rồng bé nhỏ và ngộ nghĩnh và cực kỳ đáng yêu đấy. Hãy góp 1 phần sức lực nhỏ bé bảo vệ cuộc sống của người dân lành vô tội nhé!


10.Chống quái vật Third Blade
Bối cảnh trò chơi Third Blade diễn ra vào những năm đầu của thời kỳ Phục Hưng. Khi đó bệnh dịch lan tràn khắp mọi nơi và thứ gây ra bệnh dịch này không ai khác đó chính là những con quái vật hung hãn và hết sức ghê tởm. Chúng lan tràn khắp mọi nơi, đâu đâu cũng thấy sự xuất hiện của chúng. Nhiều người dân vô tội đã bị lây nhiễm bệnh dịch chết người này và tử vong. Khi đó, một thanh niên trẻ xuất hiện, với võ nghệ giỏi giang anh chàng đã từng bước tiêu diệt hết những con quái vật gây bệnh gớm ghiếc!
[Image: 8f_ThirdBlade_PC.jpg]
Game Third Blade Khi tham gia game Third Blade bạn nhập vai vào anh chàng thanh niên dũng cảm, với thanh kiếm thần trong tay, hãy cố gắng tiêu diệt hết những con quái vật đang lộng hành khắp mọi nơi trong thành phố. Chúng thường xuất hiện theo đàn tập trung khoảng 2-3 con, gom chúng lại tận dụng những kỹ năng đánh nhiều mục tiêu để có thể giết chết quái vật nhanh hơn.
[Image: cf_game-third-blade.jpg]
Đồ họa tuyệt đẹp của game Chú ý, đừng để chúng áp sát chúng sẽ làm bạn hao tổn sinh lực và yếu đi rất nhiều. Thu thập những đồng tiền khi tiêu diệt chúng, nó sẽ giúp bạn mua được những vật phẩm cần thiết để tăng sinh lực! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
[Image: 3c_tai-game-third-bladecopy.jpg]
Những kỹ năng ấn tương trong Third Blade


11.Anh Hùng Phòng Thủ
Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những tựa game chiến thuật phòng thủ với đồ họa nghèo nàn, cách chơi cổ điển, nhàm chán lặp lại. Và bạn đang phân vân không biết làm gì để có thể hết khoảng thời gian rảnh rỗi đây. Chẳng lẽ ngồi đếm lá rơi? Bạn đừng có lo, hay tải ngay tựa game chiến tuyến phòng thủ Denfence Hero phiên bản dành cho điện thoại Android này về nhé! Đảm bảo bạn sẽ chết mê chết mệt đó!
[Image: 5f_defence_hero_PC.jpg]
Game Defence Hero Với đồ họa tuyệt vời mang phong cách cổ xưa, những năm phục hưng. Tạo hình chi tiết nhân vật chi tiết, hệ thống skill thì tuyệt đẹp. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây giải trí cực kỳ thú vị! Cố gắng vận dụng một cách tốt những những skill của nhân vật để có thể hoàn thành được và vượt qua bài tiếp theo nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
[Image: f5_game-defence-hero.jpg]
Hệ thống kỹ năng, đồ họa tuyệt đẹp trong game



12.Thây Ma Gớm Ghiếc Zombies Evil
Một chú chó đã vô tình bị lây nhiễm virut zombies khi đang lang thang trong rừng và bị một con chuột tấn công. Con chó đó đã quay lại thành phố và khiến không ít người bị biến thành zombies như nó. Mọi việc vượt khỏi tầm kiếm soát của lực lượng chức năng khi mà những con zombies đã quá đông và hung hãn. Chúng đã bao vây khắp nơi trong thành phố, tiêu diệt hút máu và lây bệnh cho toàn thể những người còn sót lại!
[Image: 5f_zombies-evils.jpg]
Game Zombies Evil Nhiệm vụ của bạn vô cùng nặng nề đó. Bạn sẽ phải ra tay tiêu diệt hết những con zombies đang sống trong thành phố. Với lực lượng đông đảo hơn hẳn và cực kỳ hung hãn, bạn phải hết sức cẩn thận. Chỉ với một vết cắn nhỏ là có thể bạn sẽ trở thành một trong số chúng. Cố gắng tận dụng tốt vũ khí đạn dược mà bạn được cung cấp để có thể hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
[Image: fa_game-zombies-evil.jpg]
Tiêu diệt hết những con Zombies hung hăng khát máu



Tải Game Miễn Phí Cho Mobile | Game Online Cho Mobile | Game Offline Android | Game Offline Java | Ứng Dụng Adroid


13.[Game Android] Game Hành Động Tình Anh Em
Blood Brothers – game chiến đấu kinh điển đã đạt vị trí top 3 trên Google Play. Với cốt truyện giả tưởng về sức mạnh huyền bí của bóng đêm, kể về một người anh hùng đã trở thành một con ma cà rồng, người đó đã ràng buộc mình với một đội quân bằng một hiệp ước máu với mục đích chống lại một đế chế đã đổ nát. Bạn hãy chọn cho mình một trong 8 loại nhân vật : hiệp sĩ, samurai, tiên, quỷ, ape, lizardman, người lùn, hoặc yêu tinh để trở thành người lãnh đạo đội quân của bạn để chiến thắng.
[Image: f9_1_blood-brothers.gif]
Tải game Blood Brothers Bạn sẽ phải đối mặt với những trận chiến khốc liệt, đầy chết chóc. Chiến đấu với những con quái vật hình thù kỳ dị, đủ mọi thể loại và rất hung hãn. Nếu bạn thật sự không đủ bản lĩnh thì khó có thể dành được chiến thắng trong cuộc chiến lần này!
[Image: 6f_Blood-Brothers.gif]
Game Blood Brothers cho android Những điểm thú vị của Blood Brothers đầy hấp dẫn này: - Sủ dụng sức mạnh ma thuật, phóng sét. - Điều khiển tướng lĩnh trong quân đội, tạo ra ưu thế trong trận chiến - Kết nối sức mạnh các nhân vật thông qua các nghi lễ tối cao của bóng đêm. - Nâng cấp, cho tiến hóa nhân vật để tăng cường sức mạnh cho họ. - Đánh chiếm và làm chủ những ngôi làng, lâu đài, hang động và nhiều hơn nữa. - Các nhân vật mới và map trong game được cập nhật miễn phí. Còn chần chờ gì nữa mà không tải về ngay cho điện thoại của mình. Nhưng hãy cẩn thận nhé, nó có thể làm cho bạn nghiện đấy. Chơi game điều độ sẽ có lợi cho sức khỏe và cuộc sống hàng ngày!



14.[Game Android] Game Hủy Diệt Zombies Terminator

Lại một tựa game hay nữa về chiến đấu chống lại những con zombies cực kỳ hung hãn và khát máu. Nhanh tay tải ngay tựa game Zombies Terminator về máy và chung tay tiêu diệt những con zombies độc ác này để trên thế giới không còn mầm mống bọn chúng nữa. Vận mệnh con người đang nằm trong tay bạn.
[Image: 30_game-zombies-terminator.jpg]
Tham gia vào tựa game hấp dẫn này, bạn sẽ phải tiêu diệt toàn bộ những con zombies đang xâm chiếm cả thành phố. Chúng hoạt động ở khắp mọi nơi và luôn luôn thèm khát máu. Gặp bất cứ ai chúng đều tấn công và hút máu họ, rồi biến họ thành zombies như chúng. Hàng trăm ngàn người đã trở thành zombies chỉ sau một đêm. Thật là một thảm họa!
[Image: a2_download-game-zombies-terminator.jpg]
Nhanh tay tải game Zombies Terminator về máy và tiêu diệt hết lũ quái vật khốn kiếp này. Với đồ họa game cực kỳ hấp dẫn phong cách hoạt hình lôi cuốn. Đây thực sự là một game hấp dẫn cho bạn thưởng thức. Tin tớ đi bạn sẽ không phải hối hận khi tải game này về máy đâu nhé!


---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi http://www.uhm.vn ----------
15.[Game Android]Game Đua Xe Asphalt 6


[Image: 36_asphalt-6-banner.jpg]
[Image: 6a_Asphalt-6-Adrenaline-HD-Gaming.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android
Tải game Game Đua Xe Asphalt 6


16.Đường Đua Tử Thần
Khi nhắc tới game đua xe, chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay tới những game Need for speed và những game đua xe nổi tiếng khác. Nhưng không hẳn nhiều người biết đến tựa .Lấy cảm hứng từ bộ film cùng tên. Game đua xe Death Race xứng đạng sẽ là một đối thủ xứng tầm của Need for speed trong tương lai không xa!
[Image: 50_game-dua-xe-death-race.jpg]
Game đua xe Death Race Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu xe mới nhất hiện nay. Không những vậy, những cải tiến về động cơ, đồ họa, engineer của trò chơi sẽ khiến bạn có cảm giác như đang điều khiển một chiếc xe đua thực sự vậy.
[Image: 79_game-dua-xe-death-race-1.jpg]
Lựa chọn chiếc xe tham gia cuộc đua Ngoài ra, những trường đua mới đầy hấp dẫn, với những khúc của tử thần, những chướng ngại vật khó khăn, đối thủ xừng xỏ cũng là điểm nổi trội của game đua xe này. Ham mê game tốc độ thì đừng bỏ qua game Death Race nhé!
[Image: 4e_game-dua-xe-death-race.jpg]
Chiến trường đua máu lửa trong game Death Race



17.[Game Android]Bi A 3D 2013
[Image: 4c_game-bi-a-3D.jpg]
[Image: db_Bi-A-3D.jpg]
Game dành cho hệ điều hành Android

Tải Game Bi A 3D

Quản Lý Bóng Đá
Top Eleven là trò chơi quản lý bóng đá quá nổi tiếng trên facebook với hơn 6 triệu nhà quản lý. Với những tính năng cải tiến từng ngày, Top eleven đang không ngừng hoàn thành, nâng cấp các tính năng sao cho sự tương tác thật nhất. Mọi người đều có thể làm nhà quản lý, huấn luyện viên. Hãy thể hiện sự mát tay, trình độ huấn luyện của bạn với đội bóng của mình!
[Image: TopElevenFootballManager1.jpg]
Game quản lý bóng đá đã có trên AndroidNhững tính năng đặc biệt của Top Eleven cho Android nè :- Hỗ trợ tiếng Việt và có các cầu thủ của Việt Nam- Đào tạo cầu thủ trẻ và đội hình của bạn.- Quản lý tài chính thật sự.- Thị trường chuyển nhượng độc đáo- Chỉ đạo, điều chỉnh các trận đấu một cách trực tiếp.- Theo dõi, sắp xếp trận đấu với bạn bè!- Ký hợp đồng tài trợ tăng khả năng tài chính.- Thông tin về bạn bè, đội hình cập nhật bằng tin nhắn.
[Image: TopElevenFootballManager2.jpg]
Game TopElevenFootballManager cho android Còn chần chờ gì nữa mà không tự tạo cho mình một đội bóng bóng và phát triển lên. Bạn sẽ có cơ hội tham dự các giải đấu nổi tiếng như Cup C1, Europa League... Bạn sẽ có cơ hội được nổi tiếng cùng với đội bóng của mình! Trở thành Mourinho, Pep, Ferguson không hề khó chút nào nha!


18.[Game Android]Đào Vàng 2013


[Image: 42_Dao-vang-3.jpg]
[Image: e6_daovang.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android
Tải game Đào Vàng

19.Pikachu 2013
Như chúng ta đã biết game Pikachu là trò chơi trí tuệ, từ phiên bản PC cho đến phiên bản trên điện thoại và lần lượt các phiên bản ra sau này được thay đổi kiểu chơi hay hình ảnh nhưng tất cả đều có chung 1 đặc điểm là mọi phiên bản game Pikachu đều được số lượng người chơi đông đảo.
[Image: d7_pikachu.gif]
Tải game Pikachu về máy Game Điện Thoại Android đã cập nhật cho các bạn 1 phiên bản game Pikachu hoàn toàn mới lạ , Pikachu phiên bản với hình ảnh của những con vật ở phiên bản cổ điển như trên máy tính, phiên bản mà từ trước đến nay được người chơi tải nhiều nhất, hy vọng các bạn sẽ thật thoải mái khi chơi game.
[Image: 0f_pikachu1.gif]
Game Pikachu cho Android Hướng dẫn : bạn hãy tìm những hình con thú Pokemon giống nhau và được nối với nhau không quá 3 đường thẳng và cứ như thế cho tới khi mở được hết hình pikachu. Trò chơi không khó, đơn giản nhưng phải thật tập trung cũng như phải có con mắt tinh nhanh. Sự phán đoán tuyệt vời mới có thể hoàn thành trò chơi. Hãy thử sức tựa game này nếu như bạn có khả năng nhé!


20.[Game Android]Game Bowling 2013

[Image: 73_RockaBowling1.jpg]
[Image: 82_RockaBowling.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Game Bowling

21.[Game Android]Cá lớn nuốt các bé

[Image: 18_calonnuotcabe.jpg]
[Image: ba_caloncabe.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Cá lớn nuốt các bé

22.[Game Android]Bắn gà 2013

[Image: 7e_banga.jpg]
[Image: 27_game-ban-ga.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Bắn gà



**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - gamepr123 - 06-20-2013

23.Những Chú Chim Nổi Giận
Game Angry Birds hiện nay là 1 trong những game hot nhất trên toàn thế giới, nó chiếm 1 số lượng đông đảo người chơi từ trẻ em đến người lớn. Với thành công rực rỡ của mình phát triển game trên nền máy tính, nhà phát hành đã cho ra đời phiên bản game Angry Birds Space Premium HD dành riêng cho Android để người chơi có thể thỏa sức nghiền game của mình mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn cũng là 1 fan của game Angry Birds trên PC, vậy bây giờ hãy tải nhanh phiên bản Angry Birds Space Premium HD về chiếc điện thoại Android của bạn để chơi game ở bất kỳ đâu bạn nhé.
[Image: e7_angry-birds-hd.jpg]
Tải game Angry Birds Space Premium HD Những quả trứng đã biến mất. Angry Birds (chú cú mèo) đang đuổi theo vào 1 lỗ nhỏ bỗng thấy bồng bềnh trong dải ngân hà mới . Nơi được bao quanh bởi những con heo trong không gian khó chịu. May mắn thay Angry Birds của chúng ta lại có sức mạnh siêu nhiên những cũng cần tài năng của bạn nữa để vượt qua thử thách này.
[Image: ab_angry-birds-hd1.jpg]
Trải nghiệm game Angry Birds Space Premium HD Hãy cố gắng vượt qua tất cả các màn trong game và tiêu diệt hết những kẻ đã ăn cắp trứng của bầy chim. Trò chơi có nhiều cửa khác nhau và độ khó tất nhiên là tăng dần. Thể hiện trình độ pro của bạn khi hoàn thành tất cả các màn nhé!


+++++++

[Game Android]Tổng Hợp Một Số Game Vui Nhộn - Hài Hước - Trí Tuệ Cho ĐT Android


24.Trò chuyện với mèo Tom - Talking Tom Cat
Talking Tom Cat là ứng dụng giải trí hấp dẫn cho điện thoại đang sốt trong thời gian gần đây. Tom là một chú mèo ngộ nghĩnh và rất đáng yêu, Tom có khả năng nhắc lại mọi điều bạn nói với một giọng vui nhộn và độc đáo. Và bạn hoàn toàn có thể quay lại video rồi up lên các mạng xã hội nổi tiếng để có thể chia sẻ với bạn bè!
[Image: fb_Talking-Tom-Cat-2-1.jpg]
Talking Tom Cat - Ứng dụng vui nhộn cho Android Bạn có thể đùa giỡn với tôm cả ngày cũng được. Chỉ riêng tạo hình của chú mèo Tom này thôi cũng cảm thấy đáng yêu rồi. Ngoài chức năng nhái lại giọng nói của bạn một cách hài hước. Bạn còn có thể làm những việc khác như véo má, vuốt bụng, sờ eo, hay chỉ đơn giản không làm gì và chú mèo lăn ra ngủ.
Cảm nhận sự ngộ nghĩnh khi chú mèo Tom nhái lại giọng của bạn
[Image: 99_Talking-Tom-Cat-2-3.jpg]
[Image: 34_Talking-Tom-Cat-2-5.jpg]
Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Trò chuyện với mèo Tom - Talking Tom Cat

25.[Game Android]Bàn tay thiên thần (Game 18+)
Game chăm sóc người đẹp, không dành cho bé dưới 18 tuổi
[Image: b9_bantaythienthan_PC.jpg]
[Image: 93_ban-tay-thien-than.jpg]
[Image: 50_game-ban-tay-thien-than.jpg]
Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Bàn tay thiên thần



26.[Game Android]AngryBirds Rio

Nếu bạn đã từng chết mê chết mệt hàng giờ với tựa game Angry Birds thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được phiên bản mới nhất Angry Birds Rio này đâu! Với phiên bản mới và cách chơi hoàn toàn mới, hệ thống đồ họa cũng như nhiệm vụ, độ khó sẽ tăng lên rất nhiều. Đòi hỏi bạn phải động não nhiều hơn để có thể hoàn thành được nhiệm vụ của trò chơi!
[Image: b1_angrybird-Rio_PC.jpg]
[Image: 1e_Angry-bird-rio-1.jpg]
Phiên bản này có nội dung nói về cuộc di cư tới thành phố Rio de Janeiro, "những chú chim giận dữ" giải cứu những người bạn của mình bằng cách tiêu diệt những tên bắt cóc. Angry Birds Rio mô phỏng theo bộ phim hoạt hình Rio được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 8/4 vừa rồi.
[Image: 0b_Angry-bird-rio.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android




27.[Game Android]Xếp hình gái xinh

Có rất nhiều girl xinh cho các bạn xếp hình
[Image: 41_game-xep-hinh-nguoi-dep-android.jpg]
[Image: 9e_xep-hinh-gai-xinh-1.jpg]
[Image: 35_xep-hinh-gai-xinh.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Xếp hình gái xinh



**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - gamepr123 - 07-11-2013

28.[Game Android]Trồng Cây Bắn Ma Plant vs Zombies


Hãy sẵn sàng để trồng cây bắn ma trong trò chơi nổi tiếng của PopCap, Plants vs Zombie trên thiết bị Android của mình. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ ngôi nhà (não của bạn). Một đám zombie xấu xí đã xâm nhập vào ngôi nhà của bạn, và cách bảo vệ duy nhất là một kho vũ khí gồm 49 loại cây để hạ gục zombie. Sử dụng cây bắn đậu Hà Lan, bom anh đào, tường hạt và nhiều loại cây khác để làm chậm, gây nhầm lẫn, làm suy yếu 26 loại zombie trước khi chúng tiếp cận ngôi nhà của bạn.
[Image: 07_PvZ_cover.jpg]
[Image: 5b_plz.jpg]
[Image: 24_plant-vs-zombies.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Trồng Cây Bắn Ma Plant vs Zombies


29. [Game Android]36 kế tán gái

Chơi game 36 kế tán gái để biết cách tán gái của các cao thủ tình trường và thử khả năng chém gió của mình.
[Image: eb_36-ke-tan-gai.jpg]
[Image: 91_36-ke-tan-gai-1.jpg]
[Image: 67_36ketangai.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game 36 kế tán gái


30.[Game Android]Ai là triệu phú 2013

Game dành cho hệ điều hành Android

[Image: 77_ailatrieuphu.jpg]
[Image: 75_ai-la-trieu-phu-che.jpg]

Tải game Ai là triệu phú


31.[Game Android]Bắn bóng 2013

[Image: 41_banbong.jpg]
[Image: 0a_banbong2.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Bắn bóng


32.[Game Android]Chém hoa quả 2013

[Image: 7a_chemhoaqua.jpg]
[Image: 2a_chem-hoa-qua.jpg]

Game dành cho hệ điều hành Android

Tải game Chém hoa quả


33.[Game Android] Game Vui Nhộn Cut The Rope

Cũng không có nhiều thời gian rảnh để có thể chơi những tựa game quá căng thẳng và tốn nhiều thời gian. Nên những game bạn hướng tới chỉ là những game đơn giản, thực sự thư giãn để làm thư thái đầu óc sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Mà những game như vậy bây giờ thì lại không có nhiều trên thị trường hiện nay. Nhưng bạn đừng lo, đã có tựa game Cut the rope cực kỳ vui nhộn với những chú ếch cho bạn tha hồ thưởng thức.
[Image: d0_Tai-game-Cut-the-Ropecopy.jpg]

Khi tham gia tựa game vui nhộn này, bạn sẽ phải điều chỉnh và tính toán làm sao cho chiếc bánh rơi đúng vào miệng chú ếch đang ngồi ở dưới. Giờ đây không phải là người há miệng chờ sung nữa mà là ếch há miệng chờ kẹo. Thật là một chú ếch lười biếng làm sao. Chỉ biết há miệng ra chờ kẹo rơi vào.

[Image: c8_game-cut-the-rope.jpg]
Đây là tựa game vui nhộn có tính trí tuệ cao, đòi hỏi sự phán đoán và logic cực lớn. Vì chỉ cần chậm một giây thì chiếc kẹo có thể rơi trượt ra khỏi mồm chú ếch. Và khi đó, trò chơi của bạn sẽ sớm kết thúc nếu bạn tiếp tục mất đi sự chính xác như vậy. Trò chơi không khó nhưng đòi hỏi bạn phải thật sự khéo léo và tính toán cẩn thận.
[Image: 22_download-Cut-the-Rope-Gameplay.jpg]
Nhanh tay tải ngay tựa game Cut the rope đầy hấp dẫn cùng những chú ếch này về máy và thưởng thức nhé. Nó sẽ giúp bạn đập tan những mệt mỏi trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Nhanh tay tải ngay về dế yêu nào

---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi http://www.uhm.vn ----------
34.[Game Android]Ola - Ứng dụng chat độc đáo
Được đưa vào sử dụng vào khoảng giữa những năm 2008, Ola chat đã dần khẳng định được vị thế của mình so với những sản phẩm phần mềm chat khác. Với nhiều tính năng được cải tiến so với phiên bản ban đầu, số người dùng phần mềm chat Ola đang tăng lên với tốc độ chóng mặt và tạo thành một cộng đồng rộng lớn trên mảng xã hội dành cho mobile.
[Image: 58_ola-chat.jpg]
Giao diện bắt mắt với nhiều tính năng là điểm cộng của Ola chat Vậy điều gì đã làm nên sự thành công, phát triển Ola chat trong thời gian qua? Ưu điểm đầu tiên chính là giá thành rất rẻ. Với một tin nhắn thông thường, bạn chỉ có thể nhắn tối đa được 160 ký tự. Nhưng với Ola chat, bạn có thể nhắn được tới hơn 14000 ký tự. Tiết kiệm rất nhiều chi phí GPRS của bạn. Ngoài ra , Ola còn hỗ trợ gửi anh chụp trực tiếp bằng điện thoại hoặc ảnh trong thẻ nhớ. Việc kết nối trực tiếp được với sever của Yahoo nên tốc độ nhận gửi tin nhắn nhanh hơn rất nhiều. Cùng với đó là những Emotion sinh động hài hước giúp bạn thoải mái hơn khi tham gia chat cùng bạn bè!
[Image: 80_chat-ola-2.gif]
Tra từ điển trực tiếp trên Ola Ngoài chức năng chat chit với bạn bè, bạn hoàn toàn có thể được hỗ trợ trong quá trình học ngoại ngữ. Bộ công cụ từ điển trực tuyến sẽ giúp bạn tra cứu nghĩa, cách phát âm của những từ Tiếng Anh khó, mà bạn chưa biết. Việc dịch sát nghĩa, cung cấp các từ đồng nghĩa, Ola sẽ giúp bạn vượt qua môn tiếng Anh khoai này nhé!
[Image: ac_OLA-Chat-3.jpg]
Hỗ trợ tìm bài hát Karaoke Một chức năng nữa không thể bỏ qua của Ola chat. Đó là chức năng tìm tên bài hát Karaoke trực tuyến. Ola sẽ đóng vai trò như list tên danh sách bài hát tha hồ cho bạn nghiên cứu tìm những bài hát trẻ mới ra đang làm điên đảo giới trẻ. Với những tính năng như trên Ola đang và đã trở thành phần mềm số chat số một trên di động trong tương lai không xa nữa. Bạn yêu thích kết bạn và giao lưu thì mau mau tải phần mềm này về và thỏa thích chat chit nhé!


35.[Game Android]Game vui Pacman
Trong những năm trước đây, việc ra đời thiết bị chơi game cầm tay đã làm thay đổi tương lai của ngành giải trí. Những game tưởng chừng hết sức đơn giản nhưng lại lôi cuốn được rất nhiều người tham gia. Không chỉ vì lôi chơi đơn giản mà còn hết sức vui nhộn. Pacman đã từng tạo cơn sốt một trong những game phổ biến, nhiều người chơi nhất trên máy cầm tay!
[Image: 5b_tai-game-pacman.jpg]
Game Pacman dành cho Android Với lối chơi đơn giản nhưng không phải là dễ dàng, nhiệm vụ của bạn là thu thập hết những chấm nhỏ màu trắng trên đường đi. Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy thì game đúng là chả có gì thú vị cả. Bạn sẽ bị những con virut cản đường và tiêu diệt. Chúng sẽ tìm tới bạn để có thể làm bạn nhiễm bệnh và chết đi. Nhưng đừng có lo, mỗi khi bạn ăn một viên thuốc trên đường đi, những con vi rut sẽ vô hại trong một khoảng thời gian xác định. Và khi đó, hãy thật nhanh tay ăn hết bọn virut này nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


36.[Game Android]AngryBirds Rio
Nếu bạn đã từng chết mê chết mệt hàng giờ với tựa game Angry Birds thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được phiên bản mới nhất Angry Birds Rio này đâu! Với phiên bản mới và cách chơi hoàn toàn mới, hệ thống đồ họa cũng như nhiệm vụ, độ khó sẽ tăng lên rất nhiều. Đòi hỏi bạn phải động não nhiều hơn để có thể hoàn thành được nhiệm vụ của trò chơi!
[Image: b1_angrybird-Rio_PC.jpg]
Game Angry Birds Rio
[Image: 1e_Angry-bird-rio-1.jpg]
Giải cứu những chú chim trong phiên bản Angry Birds Rio Phiên bản này có nội dung nói về cuộc di cư tới thành phố Rio de Janeiro, "những chú chim giận dữ" giải cứu những người bạn của mình bằng cách tiêu diệt những tên bắt cóc. Angry Birds Rio mô phỏng theo bộ phim hoạt hình Rio được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 8/4 vừa rồi.Trên trang Facebook của Angry Birds, hàng vạn thành viên tỏ ý suốt ruột và rất mong chờ phiên bản mới này ra đời. Để đáp lại sự hào hứng của người chơi, Rovio quyết định sẽ cho ra mắt phiên bản mới này một cách sớm nhất!
[Image: 0b_Angry-bird-rio.jpg]
Phong cách chơi mới trong Angry Birds Rio Với cách chơi hoàn toàn mới so với phiên bản Angry Birds trước đây sẽ tạo cho bạn những cảm hứng chơi game mới. Đồ họa game thay đổi với những hiệu ứng, đồ họa tuyệt vời giúp cho bạn có những phút giây thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng trong cuộc sống. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!



37.[Game Android]Cờ tướng 2013
Từ xa xưa đến nay thì bộ môn Cờ Tướng vẫn là trò chơi được mọi người yêu thích nhất, với các thế cờ phong phú, thế đánh đa dạng tùy vào từng mỗi người mà tạo nên sự hấp dẫn đến kỳ lạ trên bàn cờ. Khi bạn là người yêu thích trò chơi Cờ Tướng bạn luôn muốn được nhập bàn cờ bất kỳ lúc nào và với phiên bản game Cờ Tướng cho Android bạn đã có thể làm được điều đó trên chính chiếc điện thoại của mình.
[Image: c1_cotuong.jpg]
Tải game cờ tướngGame cờ tướng luôn thu hút được đông đảo người chơi bởi game có tính chiến thuật cao, nhiều thế cờ độc, hiểm khiến đối thủ thua khuất phục. Để dành được chiến thắng các bạn cần phải học những đường đi quân cơ bản và biết nhiều thế cờ hay lưu truyền suốt bao đời nay.
[Image: cb_cotuong(1).jpg]
Game cờ tướng cho điện thoại androidGiao diện game cờ tướng chạy trên Android sắc nét, tốc độ cảm ứng nhanh. Có 2 chế độ chơi cho các bạn lựa chọn: chế độ chơi với hệ thống và chế độ đánh đôi.Với chế độ chơi với hệ thống sẽ có nhiều level để cho các bạn luyện tập, chế độ đánh đôi yêu cầu điện thoại của các bạn phải kết nối mạng hoặc có bluetooth. 3máy chủ chính để các bạn lựa chọn:



38.[Game Android]Ô ăn quan
Ô ăn quan - Một game quân gian vô cùng quen thuộc với người Việt Nam đã có mặt trên Android, chỉ với một bãi đất nhỏ, với những viên đá viên sỏi, ô ăn quan trở thành một trò chơi không thể thiếu mỗi khi còn nhỏ. Vừa được giải lao vừa luyện trí tuệ. Nó sẽ giúp bạn rèn luyện tư duy của mình một cách tốt nhất!
[Image: de_oanqua.jpg]
Tải game ô ăn quan Mục tiêu cần đạt được để giành chiến thắng: Người thắng cuộc trong trò chơi này là người mà khi cuộc chơi kết thúc có tổng số quân quy đổi nhiều hơn. Tùy theo luật chơi từng địa phương hoặc thỏa thuận giữa hai người chơi nhưng phổ biến là 1 quan được quy đổi bằng 10 quân hoặc 5 quân.
[Image: 7a_oanquan_1.jpg]
Game Ô Ăn Quan cho điện thoại Android Với Ô Ăn Quan, bạn không chỉ được chơi, mà còn được hòa mình vào những bài hát dân gian cùng khung cảnh của làng quê Việt Nam. Cùng sống lại những ký ức tuổi thơ nô đùa với chúng bạn hàng ngày. Thời gian đã trôi qua nhưng những kỷ niệm đó không thể nào phai nhòa trong mỗi chúng ta được!



Tải Game Miễn Phí Cho Mobile | Game Online Cho Mobile | Game Offline Android | Game Offline Java | Ứng Dụng Adroid


39.[Game Android]Những Chú Chim Nổi Giận
Game Angry Birds hiện nay là 1 trong những game hot nhất trên toàn thế giới, nó chiếm 1 số lượng đông đảo người chơi từ trẻ em đến người lớn. Với thành công rực rỡ của mình phát triển game trên nền máy tính, nhà phát hành đã cho ra đời phiên bản game Angry Birds Space Premium HD dành riêng cho Android để người chơi có thể thỏa sức nghiền game của mình mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn cũng là 1 fan của game Angry Birds trên PC, vậy bây giờ hãy tải nhanh phiên bản Angry Birds Space Premium HD về chiếc điện thoại Android của bạn để chơi game ở bất kỳ đâu bạn nhé.
[Image: e7_angry-birds-hd.jpg]
Tải game Angry Birds Space Premium HD Những quả trứng đã biến mất. Angry Birds (chú cú mèo) đang đuổi theo vào 1 lỗ nhỏ bỗng thấy bồng bềnh trong dải ngân hà mới . Nơi được bao quanh bởi những con heo trong không gian khó chịu. May mắn thay Angry Birds của chúng ta lại có sức mạnh siêu nhiên những cũng cần tài năng của bạn nữa để vượt qua thử thách này.
[Image: ab_angry-birds-hd1.jpg]
Trải nghiệm game Angry Birds Space Premium HD Hãy cố gắng vượt qua tất cả các màn trong game và tiêu diệt hết những kẻ đã ăn cắp trứng của bầy chim. Trò chơi có nhiều cửa khác nhau và độ khó tất nhiên là tăng dần. Thể hiện trình độ pro của bạn khi hoàn thành tất cả các màn nhé!



40.[Game Android]Pikachu 2013
Như chúng ta đã biết game Pikachu là trò chơi trí tuệ, từ phiên bản PC cho đến phiên bản trên điện thoại và lần lượt các phiên bản ra sau này được thay đổi kiểu chơi hay hình ảnh nhưng tất cả đều có chung 1 đặc điểm là mọi phiên bản game Pikachu đều được số lượng người chơi đông đảo.
[Image: d7_pikachu.gif]
Tải game Pikachu về máy Game Điện Thoại Android đã cập nhật cho các bạn 1 phiên bản game Pikachu hoàn toàn mới lạ , Pikachu phiên bản với hình ảnh của những con vật ở phiên bản cổ điển như trên máy tính, phiên bản mà từ trước đến nay được người chơi tải nhiều nhất, hy vọng các bạn sẽ thật thoải mái khi chơi game.
[Image: 0f_pikachu1.gif]
Game Pikachu cho Android Hướng dẫn : bạn hãy tìm những hình con thú Pokemon giống nhau và được nối với nhau không quá 3 đường thẳng và cứ như thế cho tới khi mở được hết hình pikachu. Trò chơi không khó, đơn giản nhưng phải thật tập trung cũng như phải có con mắt tinh nhanh. Sự phán đoán tuyệt vời mới có thể hoàn thành trò chơi. Hãy thử sức tựa game này nếu như bạn có khả năng nhé!



41.[Game Android]Game Hành Trình Phiêu Lưu Của Elphis

Elphis Adventure được thiết kế theo phong cách của Trung Quốc, rất ngộ nghĩnh và xi tin. Tạo hình của nhân vật cũng rất đẹp. Tham gia vào trò chơi bạn sẽ cuốn hút theo từng tình tiết của trò chơi với nội dung rất là hấp dẫn. Trải nghiệm ngay khi bạn có thể nhé!

[Image: 4c_game-Elphis-Adventure1.jpg]
Với đồ họa cực kỳ đẹp và hấp dẫn cùng với những kỹ năng ngộ nghĩnh với hiệu ứng đẹp và bắt mắt. Bạn sẽ phải mắt chữ A mồm chữ O khi trải nghiệm tựa game thú vị này đấy. Với kho kỹ năng đa dạng và phong phú cùng với hệ thống item đẹp mắt hỗ trợ các game thủ một cách tốt nhất. Còn đợi gì nữa mà không tải ngay tựa game hấp dẫn này về máy và thưởng thức nhé!
[Image: a6_tai-game-elphis-adventure.jpg]

[Image: 55_ElphisAdventure2.jpg]
Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ của trò chơi rất đa dạng. Bạn sẽ có rất nhiều việc để làm khi tham gia trò chơi này: nào thì tiêu diệt những con quái vật, thu thập những vật phẩm... Và để có thể chuyển sang cửa tiếp theo thì bạn phải hoàn thành hoàn toàn những nhiệm vụ của cửa trước nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


+++++++


**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - zuzumoon93 - 07-15-2013

Game chem hoa qua android, game ai la trieu phu java đang được nhiều người ưa thích, bạn có là một tín đồ của game, hãy tải game về điện thoại chơi ngay nha.


**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - kidokun2013 - 07-15-2013

nhiều game hay quá, cám ơn bạn đã chia sẻ nhé Smile


**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - tgviet - 07-16-2013

tai game pikachu hay cho dien thoai để chơi mới được, mình khoái nhất là game này đấy, cám ơn bạn đã chia sẻ game nhiều nhé.



**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - taigamedt01 - 07-17-2013

nhiều game cho dien thoai hay nhỉ, thanks bác chia sẻ nhé


**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - bomchiu - 07-18-2013

game cho android giờ phong phú và đa dạng nhỉ, toàn game 3d như máy tính


**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - trochoi2013 - 07-22-2013

nhiều game hay quá, đống này chắc chơi đến hỏng máy mới hết quá Smile)


**(^_^)**Tổng Hợp 40 Game Offline Android Không Thể Thiếu Cho Mobile**(^_^)** - hakthn - 07-22-2013

chơi 3d có nặng lắm không nhỉ