Kiểu tóc tiết lộ điều gì? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kiểu tóc tiết lộ điều gì? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Kiểu tóc tiết lộ điều gì? (/Thread-Ki%E1%BB%83u-t%C3%B3c-ti%E1%BA%BFt-l%E1%BB%99-%C4%91i%E1%BB%81u-g%C3%AC)



Kiểu tóc tiết lộ điều gì? - moclantim - 04-01-2011

[FONT=&quot]Kiểu tóc tiết lộ điều gì?[/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]
[FONT=&quot](Lam dep) - Bạn là người sôi nổi, hoạt bát hay dịu dàng, nữ tính? Hãy để mái tóc nói lên điều đó![/FONT]
[FONT=&quot]Không phải ai cũng may mắn sở hữu một gương mặt hoàn hảo. Song, những người tinh tế sẽ biết cách chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt.

Tóc xoăn dài: Ngọt ngào, quyến rũ

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh luôn hấp dẫn người khác bởi sự ngọt ngào, quyến rũ. Cô gái thích để kiểu tóc xoăn dài biết tự trang bị cho mình vẻ ngoài lôi cuốn bằng cách làm đẹp cho bản thân và quan trọng hơn cả luôn tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Bạn luôn biết rõ quy tắc: vẻ đẹp hoàn hảo nhất là vẻ đẹp đơn giản, thuần khiết, tuy nhiên, bạn cũng không ngần ngại chọn cho mình những mẫu thời trang mới nhất.[/FONT]

[FONT=&quot][Image: 1301618319-kieu-toc-2.jpg]
[/FONT]
[FONT=&quot]Cô gái thích để kiểu tóc xoăn dài biết tự trang bị cho mình vẻ ngoài lôi cuốn.[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Tóc dài, thẳng: Nữ tính, duyên dáng[/FONT][FONT=&quot]

Mái tóc dài thẳng là kiểu tóc khá truyền thống. Trung thành với mái tóc này, có thể nói bạn là người cổ điển và khiêm tốn. Mái tóc dài không chỉ thể hiện sự nữ tính, duyên dáng mà người khác còn thấy ở bạn sự gợi cảm, tinh tế, nhưng không kém phần chuyên nghiệp, tự tin. Trước đám đông, bạn khá độc lập và mạnh mẽ, không ngại ngần việc bị người khác đánh giá như thế nào.

Tóc búi cao: Trẻ trung, mạnh mẽ

Đơn giản, dễ thực hiện lại đem đến sự trẻ trung, mạnh mẽ là những gì mà kiểu tóc búi cao mang lại. Chẳng thế mà hiện nay, kiểu tóc búi đang là mốt được các bạn tuổi teen yêu thích. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ tôn được chiếc cổ cao đầy kiêu hãnh hay bờ vai trần mịn màng mà bạn muốn “khoe”. Có thể nói gì với những cô gái thường búi tóc cao này: Trẻ trung? Ấn tượng? Xinh xắn? Chắc chắn rồi! Bạn là cô gái không ngại thể hiện niềm vui, niềm yêu thích, sự đam mê của mình. Có thể nói, bạn luôn khao khát nhận được những lời khen ngợi và cả sự tâng bốc của người khác. Trước đám đông, bạn luôn cố gắng tìm cách thể hiện bản thân mình, mong muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tóc xoăn ngắn: Năng động, sôi nổi

Mái tóc xoăn ngắn hiện nay đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự mới lạ, năng động. Thực tế, bạn khá sành điệu, bạn năng động và sôi nổi. Bạn luôn muốn thể hiện sức mạnh của bản thân. Từ con người và mái tóc của bạn, người ta có thể cảm nhận được sự thông minh, nhanh nhạy cũng như tinh thần, thái độ cầu tiến, có trách nhiệm với công việc được giao. Trong cuộc sống thường ngày, bạn biết cách làm đẹp cho bản thân bằng việc đầu tư mạnh tay vào việc mua sắm, sửa sang sắc vóc của mình. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để biết đâu là giới hạn của việc làm đẹp, nếu không bạn sẽ trở nên kệch cỡm trong mắt người khác.[/FONT]

[FONT=&quot][Image: 1301618319-kieu-toc-1.jpg]
[/FONT]
[FONT=&quot]Mái tóc dài không chỉ thể hiện sự nữ tính, duyên dáng mà người khác còn thấy ở bạn sự gợi cảm, tinh tế, nhưng không kém phần chuyên nghiệp, tự tin.[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Tóc mái ngố: Vui vẻ, thẳng thắn[/FONT][FONT=&quot]

Tóc mái ngố phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt hơi dài. Thực tế, bạn là cô nàng vô cùng vui vẻ, hào phóng với bạn bè, chặt chẽ với bản thân. Trong cuộc sống, bạn luôn tự biết mình là ai để không bị cuốn theo vòng xoáy của cơn lốc thời trang một cách mù quáng mà luôn biết tạo cho mình một phong cách riêng, mới mẻ và đặc thù. Trong con người bạn dường như tồn tại 2 tính cách hoàn toàn đối lập. Bộc trực, thẳng thắn nhưng bản thân không dễ gì đối diện với việc thất bại hay những chuyện không vui. Chính vì thế, có lúc bạn thường tự làm khổ mình bằng những suy nghĩ tiêu cực.

Tóc tém: Cá tính, phóng khoáng

Đừng tưởng chỉ những cô gái có mái tóc dài mới duyên dáng, xinh đẹp nhé. Một mái tóc tém cũng mang lại sự hấp dẫn đặc biệt. Sở hữu mái tóc tém, chắc chắn bạn là người cá tính, phóng khoáng. Bạn luôn thể hiện mình là chính mình, không ai khác có thể thay thế. Mặc dù tính cách của bạn hơi nóng nảy, tự do nhưng bạn thích sắp xếp cuộc sống của mình một cách gọn gàng, thoải mái và luôn cố gắng giải quyết mọi việc một cách đơn giản nhất. Không chỉ vậy, đằng sau vẻ tinh nghịch, phóng khoáng, bạn là người có tấm lòng vị tha, luôn chia sẻ, cảm thông với nỗi đau khổ của người khác. Bởi thế, nếu lâm vào tình cảnh khó khăn, không ai khác, bạn bè, người thân luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn ngay lập tức.

Tóc buộc gọn: Thông minh, sâu sắc

Thoạt nhìn, với kiểu tóc gọn gàng này, bạn giống một cô nữ sinh ham chơi, lãng mạn. Thế nhưng, đằng sau đó là một con người kín đáo, thông minh và sâu sắc. Sự hiểu biết của bạn luôn khiến người khác phải thán phục. Bạn biết thế nào là vừa đủ, cái gì cần nói và cả những điều gì không nên bận tâm. Trong cuộc sống, bạn dễ dàng thành công bởi khả năng hoạt bát và lôi cuốn người khác. Đặc biệt, với hiểu biết, với cách đối nhân xử thế, với phong thái của mình, trong trường hợp bỏ phiếu cho một chức danh nào đó, xác suất thành công của bạn là khá lớn.[/FONT]

[FONT=&quot]Các chuyên mục khác[/FONT]
buoc nhay hoan vu
Vietnam idol
hoa hau the gioi
hoa hau trai dat
tam tit
nokia c5
[FONT=&quot] [/FONT]


RE: Kiểu tóc tiết lộ điều gì? - Danhthoinguoioi - 12-03-2019

Đơn giản, dễ thực hiện lại đem đến sự trẻ trung, mạnh mẽ là những gì mà kiểu tóc búi cao mang lại.