[Góp Ý] Mod You - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
[Góp Ý] Mod You - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Tổng hành dinh Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-T%E1%BB%95ng-h%C3%A0nh-dinh-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: Góp ý - Trợ giúp kỹ thuật (https://uhm.vn/forum/Forum-G%C3%B3p-%C3%BD-Tr%E1%BB%A3-gi%C3%BAp-k%E1%BB%B9-thu%E1%BA%ADt)
+--- Chủ đề: [Góp Ý] Mod You (/Thread-G%C3%B3p-%C3%9D-Mod-You)



[Góp Ý] Mod You - Cục Đá - 04-04-2011

Chào tất cả các thành viên trong BQT diễn đàn Uhm.vn và tất cả các thành viên khác, lời đầu tiên Đá chúc diễn đàn ngày càng phát triển để mọi người có 1 sân chơi lành mạnh sau những giờ phút học tập và làm việc căng thẳng. Tham gia diễn đàn cũng lâu rồi, nhưng cũng chưa cống hiến được gì cho uhm, hôm nao post bài góp ý có thể sẽ bị nhiều bạn phản đối, nhưng là 1 thành viên của diễn đàn, nên Đá cũng muốn đóng góp ý kiến của mình để diễn đàn ngày càng phát triển hơn.

Vào vấn đề chính nhé, dường như diễn đàn vừa cài đặt thêm mod You (hiển thị tên người đang đọc topic), trong 1 số bài viết thì mod này thực sự cần thiết, nhưng hiện tại mình thấy mod này đang bị lạm dụng quá nhiều, những topic không cần thiết cũng được sử dụng gây nên sự phản cảm. Có thể đây chỉ là cảm nhận của mình, có thể mình già quá nên mới thấy khó chịu khi tên của mình hiển thị "bừa bãi" như thế chăng?

Đây chỉ là ngu ý của mình đóng góp với diễn đàn, dù sao cũng chúc diễn đàn ngày càng phát triển Smile
Thân! Cục Đá.


[Góp Ý] Mod You - †ћïêη Ұếŧ - 04-04-2011

cảm ơn cục đá đã góp ý. kẹo cũng chỉ là 1 mod của 4rum. nhưng công nhận là kẹo cũng có chung cảm giác khó chịu đó. mod you có thể sử dụng trong phần chém gió như 1 hình thức giả trí chứ ko nên lạm dụng. nhưng việc làm sao để cấm mọi tất cả ko sử dụng thì kẹo ko thể quyết định đc. mong admin xem xét