Lợi ích của việc chat trên điện thoại - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Lợi ích của việc chat trên điện thoại - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Phần mềm (https://uhm.vn/forum/Forum-Ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m)
+---- Diễn đàn: Mạng - Internet Tools (https://uhm.vn/forum/Forum-M%E1%BA%A1ng-Internet-Tools)
+---- Chủ đề: Lợi ích của việc chat trên điện thoại (/Thread-L%E1%BB%A3i-%C3%ADch-c%E1%BB%A7a-vi%E1%BB%87c-chat-tr%C3%AAn-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i)



Lợi ích của việc chat trên điện thoại - tykoy123 - 07-01-2013

Hiện nay, với sự bùng nổ của các thiết bị di động và xu hướng sử dụng các phần mềm Chat trên điện thoại di động ngày càng cao chính vì thế phiên bản yahoo chat cho điện thoại di động là không thể thiếu trong thời điểm hiện nay ít nhất là đối với người sử dụng là người Việt Nam.

Phiên bản Yahoo Chat trên điện thoại di động được coi là một phiên bản rút gọn hoàn hảo của yahoo messenger trên máy tính. Hỗ trợ đầy đủ các tính năng nhận và gửi tin nhắn, Chat video, chat voice, lưu trữ lịch sử chat, gửi và nhận file trực tiếp trên phiên bản cho mobile. Cập nhật các icon và thư viện hình ảnh vui nhộn, status cực chất… và rất rất nhiều các tính năng khác mà phiên bản yahoo chat trên desktop đã hỗ trợ.

[Image: Yahoo-Mobile.jpg]

Lợi ích của việc chat trên điện thoại di động:

Với phần mềm chat Yahoo trên điện thoại di động bạn có thể Online ở bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Phí thấp hơn tin nhắn SMS rất nhiều lần, theo tính toán với 100đ bạn có thể chat đến 14000 ký tự. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm chat trên điện thoại, tuy nhiên 8×85 đã nghiên cứu thử nghiệm và chọn ra phần mềm chat trên điện thoại tốt nhất để cung cấp.

Với phần mềm yahoo chat, bạn chỉ cần có nick chat Yahoo Messenger mà bạn thường chat trên máy tính là bạn có thể chat trên điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Kết nối trực tiếp tới server của Yahoo nên tốc độ truy cập và việc gửi nhận tin chat nhanh hơn bao giờ hết. Phần mềm chat Yahoo cung cấp với tính ổn định, không có hiện tượng nghẽn đường truyền, rớt mạng giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè, người thân 24/24 giờ.

Ngoài ra, bạn có cơ hội giao lưu, kết bạn, tham gia vào các cộng đồng chat trên điện thoại với số lượng thành viên cực lớn. Dễ dàng chia sẻ những sở thích, đam mê, tìm nửa kia còn thiếu của mình.

Với những lợi ích thiết thực trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tai yahoo - phần mềm chat trên điện thoại về ngay !!!


Lợi ích của việc chat trên điện thoại - ca-m-r_ts - 11-19-2013

có liên kết tải không bạn?cho mình với


Lợi ích của việc chat trên điện thoại - phamkien - 10-08-2014

giờ mình ko còn xài yahoo nữa chứ ko nòi gì trên điện thoại