Chiêu kiếm follow ảo từ hot gril tại facebook - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chiêu kiếm follow ảo từ hot gril tại facebook - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thế Giới Blog (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BA%BF-Gi%E1%BB%9Bi-Blog)
+---- Diễn đàn: Facebook (https://uhm.vn/forum/Forum-Facebook)
+---- Chủ đề: Chiêu kiếm follow ảo từ hot gril tại facebook (/Thread-Chi%C3%AAu-ki%E1%BA%BFm-follow-%E1%BA%A3o-t%E1%BB%AB-hot-gril-t%E1%BA%A1i-facebook)



Chiêu kiếm follow ảo từ hot gril tại facebook - ngaymua - 07-03-2013

Chức năng Subcriber có tính năng là theo dõi tài khoản Facebook của một người không nằm trong danh sách bạn bè. Khi bạn nhấn vào nút theo dõi đó bạn có thể cập nhật thông tin mà người bị theo dõi không hề hay biết. Và dạo qua facebook chúng ta cũng không quá khó để bắt gặp một tài khoản Facebook có số lượng người theo dõi lên tới hàng chục nghìn .Nhưng sự thật tai facebook mien phi có số lượng người theo dõi khủng không phải là người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí và truyền thông, vậy lượng follow từ đâu mà có , các hacker facebook sử dụng thủ thuật gì để tăng lượng theo dõi trên facebook của họ.
[Image: Tai-facebook-mien-phi.png]
Lượng follow trên facebook được chia ra làm 2 dạng: Người theo dõi thực tế, và người theo dõi qua các danh sách. Người theo dõi thực tế là chính là người nhấn nút kết bạn nhưng chưa được sự đồng ý của bạn, hoặc những người kích trực tiếp vào nút theo dõi của bạn. Người theo dõi qua danh sách là việc người dùng tự tạo ra một danh sách bạn bè và sau đó những người click nút theo dõi danh sách sẽ đồng thời theo dõi toàn bộ những người trong list mà họ không hề hay biết.
Và để phục vụ cho nhu cầu tăng follow cho nhiều hot boy và hot girl ảo trên mạng , facebook đã tung ra dịch vụ mua bán , kinh doanh này . Dịch vụ này có lẽ không quá xa lạ với một số bộ phận
[Image: tai-facebook.png]


Chiêu kiếm follow ảo từ hot gril tại facebook - khoatri94 - 07-03-2013

thật buồn vì mọi người chỉ thích số ảo, có lợi gì đâu ta