Facebook thẳng tay trừng trị - hàng loạt fanpage Việt bị sập - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Facebook thẳng tay trừng trị - hàng loạt fanpage Việt bị sập - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thế Giới Blog (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BA%BF-Gi%E1%BB%9Bi-Blog)
+---- Diễn đàn: Facebook (https://uhm.vn/forum/Forum-Facebook)
+---- Chủ đề: Facebook thẳng tay trừng trị - hàng loạt fanpage Việt bị sập (/Thread-Facebook-th%E1%BA%B3ng-tay-tr%E1%BB%ABng-tr%E1%BB%8B-h%C3%A0ng-lo%E1%BA%A1t-fanpage-Vi%E1%BB%87t-b%E1%BB%8B-s%E1%BA%ADp)



Facebook thẳng tay trừng trị - hàng loạt fanpage Việt bị sập - ngaymua - 07-09-2013

Ngày 13-08 được coi là lịch sử đen tối nhất của fanpage Facebook Việt, facebook đã đưa ra thông báo : Khóa chức năng truyền tin của Fanpage lên News Feed của fan. Hàng loạt fanpage với con số triệu like đã mất đi sức mạnh vốn có.
[Image: tai-facebook-ve-may1.jpg]

Do đâu mà facebook thẳng tay trừng trị các fanpage lớn như :Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, N-shop, Hội những người thích cười hay cái tên được nhắc đến như Fanpage lớn nhất Việt Nam - “Thầy Bói... là vì facebook phát hiện họ có hành vi spam member. Ảnh hưởng dễ nhận thấy nhất là khi truy cập từ máy điện thoại hay laptop vào các fanpage này, lượng like và comment trên mỗi bài post giảm đến khó tin (chỉ có vài chục Like so với con số hàng ngàn trước kia). Thiết nghĩ chưa có một lí do cụ thể việc tai facebook ve may block hàng loạt fanpage, nhưng đây cũng là một bài học đắt giá về việc quản lý fanpage và việc các Admin cần nắm rõ quy định, cũng như các điều khoản quy định của mạng xã hội này.
Theo ý kiến của một số chuyên gia trong lĩnh vực này thì : “Việc các Fanpage phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam cho thấy sự hưởng ứng lớn của cộng đồng cũng như giá trị mà các Fanpage mang lại. Tuy nhiên, việc lạm dụng App hay đăng bài post quá mức sẽ gây nên nhiều hậu quả xấu không đáng có. Các tổ chức, cá nhân cần thận trọng hơn khi tham gia phát triển các ứng dụng Fanpage. Tôi cũng mong Facebook sẽ có sự quan tâm nhiều hơn đến các Fanpage Việt để có thể giải đáp kịp thời cho các thắc mắc của cộng đồng.”


Facebook thẳng tay trừng trị - hàng loạt fanpage Việt bị sập - Umh - 07-11-2013

He he, N Shop đã bị trừng trị thẳng tay, mình là mình ghét các bạn này lâu rồi


Facebook thẳng tay trừng trị - hàng loạt fanpage Việt bị sập - gamemobihot1 - 07-11-2013

haizzz....spam miết bị block là phải r. face vs google là khỏi nói