Bán chuột máy tính kết nối Wi-Fi, pin 9 tháng của hp tại maytinhviettrung.com - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bán chuột máy tính kết nối Wi-Fi, pin 9 tháng của hp tại maytinhviettrung.com - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+--- Chủ đề: Bán chuột máy tính kết nối Wi-Fi, pin 9 tháng của hp tại maytinhviettrung.com (/Thread-B%C3%A1n-chu%E1%BB%99t-m%C3%A1y-t%C3%ADnh-k%E1%BA%BFt-n%E1%BB%91i-Wi-Fi-pin-9-th%C3%A1ng-c%E1%BB%A7a-hp-t%E1%BA%A1i-maytinhviettrung-com)



Bán chuột máy tính kết nối Wi-Fi, pin 9 tháng của hp tại maytinhviettrung.com - toavietnam - 07-11-2013

Chuột máy tính kết nối Wi-Fi, pin 9 tháng của HP

WiFi Mobile Mouse của HP có thể sử dụng ở khoảng cách tối đa 9 mét và thiết kế phù hợp cho cả người thuận tay phải và trái.

Thiết bị mới được HP giới thiệu không cần một cổng USB hay đầu kết nối Bluetooth để hoạt động mà kết nối trực tiếp với máy tính, laptop thông qua bộ thu phát Wi-Fi tích hợp bên trong máy. Người dùng chỉ cần thiết lập kết nối một lần đầu tiên duy nhất sau đó thiết bị sẽ tự động trong các lần sau.

HP WiFi Mobile Mouse.

WiFi Mobile Mouse có tuổi thọ pin lên tới 9 tháng theo nhà sản xuất và 5 nút tùy chỉnh. Bánh xe chính giữa di chuyển bốn hướng với việc cuộn lên xuống và nhấn phím chức năng sang hai bên. Chuột có thể hoạt động trong phạm vi tối đa 9 mét và phù hợp cho cả người thuận tay phải hoặc trái.

HP sẽ bắt đầu bán WiFi Mobile Mouse vào tháng 6 tới với giá 50 USD.

Cũng trong ngày hôm nay, HP đồng thời giới thiệu công nghệ mới cho phép người dùng kết nối tối đa 5 phụ kiện HP khác nhau đến một máy tính thông qua một bộ chuyển adapter USB duy nhất. Công nghệ Link-5 sử dụng băng tần 2,4 GHz, hỗ trợ các thiết bị bao gồm HP Wireless Mini Keyboard, HP Ultrathin Wireless Keyboard, HP Wireless Elite v2 Keyboard, HP Wireless Optical Comfort Mouse, HP Wireless Laser Comfort Mouse và HP Wireless Mobile Mouse.
chi tiết liên hệ: maytinhviettrung.com