Ứng dụng trực tuyến tạo cover "độc" tại Facebook - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ứng dụng trực tuyến tạo cover "độc" tại Facebook - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thế Giới Blog (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BA%BF-Gi%E1%BB%9Bi-Blog)
+---- Diễn đàn: Facebook (https://uhm.vn/forum/Forum-Facebook)
+---- Chủ đề: Ứng dụng trực tuyến tạo cover "độc" tại Facebook (/Thread-%E1%BB%A8ng-d%E1%BB%A5ng-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn-t%E1%BA%A1o-cover-%C4%91%E1%BB%99c-t%E1%BA%A1i-Facebook)



Ứng dụng trực tuyến tạo cover "độc" tại Facebook - ngaymua - 07-18-2013

1. Insta Cover
Ứng dụng này cho phép tạo ra một Timeline có hình ảnh hiển thị dạng lưới. Khi truy cập vào trang chủ Insta Cover bạn có thể lựa chọn màu nền, màu chữ(text), khoảng cách giữa các hình ảnh(spacing), chọn cách bố trí(Layout), uốn cong gốc ảnh( Rounded images). Với mọi vài thao tác cơ bản bạn đã có một bức ảnh thật tuyệt đặt làm cover tại facebook

2. Design Your Timeline
Design Your Timeline là một dịch vụ cung cấp ảnh cover theo chuyên mục. Bạn chỉ cần vào trang web của hệ thống, và chọn trong thư viện hình ảnh mẫu của dịch vụ rồi tải ảnh về máy tính làm cover facebook. Thư viện mẫu bao gồm nhiều chủ đề : Cars & Motors- xe, Brands & Websites- nhãn hiệu và website, Games & Music- game và âm nhạc, Love & Humor- tình cảm và hài hước...Bên dưới mỗi cover Facebook thì đều có hiển thị một ô vuông nhỏ tên của trang web điều này có thể gây phiền hà đến bạn.
[Image: anh-bia-fb-bien-noi-nho-9.jpg]
3. Pic Scatter
Pic Scatter là phần mềm cho phép bạn phân tán ảnh theo nhiều phong cách và một ảnh cover được tạo ra là mảnh ghép của hàng trăm mảnh ảnh nhỏ có kích thước không đều nhau. Bạn chỉ cần (tai ung dung facebook) tải lên từ máy tính của bạn, và điều chuyển chúng vào các vị trí thích hợp . Thế là một bức ảnh với nhiều ảnh nhỏ bao gồm bạn bè và người thân được kết thành hình trái tim, hoặc một chủ đề bất kì sẽ là điều bất ngờ lớn cho bạn. Sau khi hoàn thành bạn tải lên facebook làm ảnh cover.