Tình trạng NPH game lừa người dùng like các fanpage trên Facebook - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tình trạng NPH game lừa người dùng like các fanpage trên Facebook - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thế Giới Blog (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BA%BF-Gi%E1%BB%9Bi-Blog)
+---- Diễn đàn: Facebook (https://uhm.vn/forum/Forum-Facebook)
+---- Chủ đề: Tình trạng NPH game lừa người dùng like các fanpage trên Facebook (/Thread-T%C3%ACnh-tr%E1%BA%A1ng-NPH-game-l%E1%BB%ABa-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C3%B9ng-like-c%C3%A1c-fanpage-tr%C3%AAn-Facebook)



Tình trạng NPH game lừa người dùng like các fanpage trên Facebook - ngaymua - 07-26-2013

Mới đây một số trang game đã lợi dụng người dùng bằng cách khi bạn vào web để xem nội dung, bạn sẽ tự động like các fanpage facebook về game đã được định sẵn mà người like không hề hay biết. Việc này gây rất nhiều phiền toái tới người dùng khi mà họ không hề có nhu cầu xem thông tin về các tựa game đó.
[Image: tai-phan-mem-facebook.jpg]
[Image: phan-mem-facebook.jpg]
Một số trang web thường dụ người vào xem bằng các tung ra các tựa game sắp được phát hành tại Việt Nam hoặc đang trong quá trình hoàn thiện để thu hút người vào. Việc tự động like sẽ giúp mọi người biết đến fanpage của game, những fanpage Facebook này sẽ đông hơn , đồng thời những thông tin đăng tải về game sẽ được nhiều người biết tới. Nhưng like là hành động chủ động của người dùng khi mà họ yêu thích hay quan tâm đến những thông tin cần thiết cho họ(tai phan mem facebook)trên cơ sở tự nguyện. Nếu một khi người dùng phát hiện ra mình bị lừa đảo, nội dung của trang không hề hướng tới người dùng thì hậu quả khó lường. Hãy xây dựng nội dung hướng tới người dùng chứ đừng mang người dùng ra lạm dụng.

Ngày càng có nhiều trang web Việt phát triển dưới dạng "nhân bản" của mô hình chia sẻ ảnh vui 9gag từ nước ngoài. Tuy nhiên rất nhiều trang đã biến tướng để phục vụ mục đích riêng của những đơn vị quản lý.