Call of Duty: Ghosts sẽ có các nhiệm vụ ẩn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Call of Duty: Ghosts sẽ có các nhiệm vụ ẩn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+--- Chủ đề: Call of Duty: Ghosts sẽ có các nhiệm vụ ẩn (/Thread-Call-of-Duty-Ghosts-s%E1%BA%BD-c%C3%B3-c%C3%A1c-nhi%E1%BB%87m-v%E1%BB%A5-%E1%BA%A9n)



Call of Duty: Ghosts sẽ có các nhiệm vụ ẩn - nhungidvn - 07-26-2013


Không còn lựa chọn rẽ nhánh như Black Ops II, thay vào đó là các hành động có thể kích hoạt những màn chơi ẩn.
Infinity Ward - hãng phát triển của tựa game Call of Duty: Ghosts vừa cho biết đứa con cưng này của hãng sẽ không đi theo con đường của Call of Duty: Black Ops II do bạn đồng nghiệp Treyarch phát triển hồi năm ngoái, cụ thể là phần cốt truyện của game sẽ không có các lựa chọn rẽ nhánh như trước, hay ít nhất là theo một cách hoàn toàn khác.

Trả lời phỏng vấn với tạp chí PlayStation UK, giám đốc điều hành Mark Rubin cho biết: “Phải nói thế nào nhỉ, tính năng này sẽ giống như một dạng của “Easter Egg” - nếu trong màn chơi, bạn khám phá được một điều gì đó có thể làm, thì nó sẽ dẫn bạn đến nhiệm vụ ẩn cũng như các phần khác của màn chơi, và tất nhiên chúng sẽ không xuất hiện khi chơi bình thường hoặc bỏ qua các điều kiện nói trên”.

Call of Duty: Ghosts sẽ có các nhiệm vụ ẩn 1
Ông Mark Rubin.

“Chắc chắn hệ thống rẽ nhánh này sẽ khác với những gì mà Treyarch đã làm. Về cơ bản, khi đang thực hiện một nhiệm vụ, bạn có thể sẽ tìm thấy một vật nào đó. Hành động ấy sẽ kích hoạt một sự kiện xảy ra trong phần sau của nhiệm vụ hoặc cũng có thể trong một nhiệm vụ khác.”

Đồng thời, ông Rubin cũng cho biết những đồ vật hay sự kiện như vậy sẽ xuất hiện một vài lần xuyên suốt cả phần campaign chính của game. Hệ thống này thật sự cũng không còn gì xa lạ trong các tựa game nhập vai khi việc bạn thu thập được một item nào đó hay một nhân vật cụ thể có mặt trong party sẽ kích hoạt các sự kiện mà bình thường người chơi không thể tiếp xúc được.

Call of Duty: Ghosts sẽ có các nhiệm vụ ẩn 2
Những item hay nhân vật ẩn ảnh hưởng tới cốt truyện đã không còn xa lạ gì trong thể loại nhập vai.

Liệu sự rẽ nhánh trong Call of Duty: Ghosts có đủ đa dạng để gây được ấn tượng với người chơi hay chỉ là một tính năng được đưa vào mang tính chất "cho có"? Chúng ta sẽ biết được điều này khi game được phát hành vào ngày 5/11 này trên Xbox360, PC và PS3. Phiên bản dành cho PS4 và Xbox One sẽ bị trễ lại một thời gian sau.