Những phương pháp hay giúp mbbg trị nám - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những phương pháp hay giúp mbbg trị nám - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Những phương pháp hay giúp mbbg trị nám (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-ph%C6%B0%C6%A1ng-ph%C3%A1p-hay-gi%C3%BAp-mbbg-tr%E1%BB%8B-n%C3%A1m)



Những phương pháp hay giúp mbbg trị nám - anhvu94 - 08-05-2013

Những phương pháp hay giúp mbbg trị nám




mbbg được ví như “đóa hoa” trên cành, cũng giống như đóa hoa nếu không biết cách chăm sóc và nâng niu thì sớm muộn cũng sẽ tàn. Được ưu ái gọi là phái đẹp trong mắt mày râu [IMG]nên mbbg thường chú ý đến các cách chăm sóc da để có một làn da hoàn hảo không tì vết. Nhưng do tác động của môi trường và tuổi tác thì ít nhiều làn da cũng bị ảnh hưởng vì vậy chị em phải có một số biện pháp chăm sóc đúng cách cho làn da của mình. Trong những vấn đề gặp rắc rối ở da thì “Nám” đang là một vấn đề chị em quan tâm hàng đầu vì nám có thể ghé thăm bất kỳ ai.
Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Thông thường sự gia tăng này tạo lên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng phơi bày ánh sáng khác. Nám da là một trong những thủ phạm làm cho mbbg cảm thấy mất tự tin về sắc đẹp của mình. Điều đáng lưu tâm là nám da lại thường xuất hiện rất sớm, điển hình nhất là sau khi mbbg sinh em bé là nám đã đột ngột xuất hiện rồi.

1. Nguyên nhân:
• Sự lão hoá của cơ thể mbbg: dưới sự tấn công của các gốc tự do, cơ thể của mbbg dần già đi theo năm tháng. Với mbbg, có thể cảm nhận thấy sự già đi của mình khi bước qua tuổi 30, kèm theo đó là các vết nám, sạm, tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt.
• Sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể mbbg: Mỗi khi sự bài tiết nội tiết tố sinh dục estrogen... ở mbbg bị rối loạn (mbbg mang bầu và ở tuổi tiền mãn kinh) sẽ kích thích cơ thể tăng sản xuất các hắc sắc tố gây nám da, sạm da và tàn nhang.
• Người máu xấu, kém lưu thông khí huyết dẫn đến làn da kém được nuôi dưỡng cũng dễ dẫn đến tình trạng nám da, sạ da, tàn nhang.
• Ánh nắng mặt trời: Người tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ có nguy cơ bị nám da cao hơn nhiều lần so với các đối tượng khác. Do vậy, rất cần thiết dùng kem chống nắng thích hợp mỗi khi ra ngoài đường.
• Một số trường hợp lạm dụng mỹ phẩm làm trắng da hay một số thuốc làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng cũng dễ có nguy cơ bị nám da hơn.

2. Cách điều trị:
Xoá mờ các vết nám trên da một cách trực tiếp: dùng kem xoá nám hoặc tia laser...
Xoá mờ từ từ và ngăn ngừa các vết nám mới tạo thành bằng cách ngăn lão hoá da, tăng cường nuôi dưỡng da và điều hoà nội tiết tố sinh dục mối khi bị rối loạn.

Lưu ý: Chế độ ăn uống giầu vitamin A, E, C (Bưởi, cam, gấc...), tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm hợp lý sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ bị nám da, sạm da và tàn nhang.

Để không phải tốn tiền cho việc điều trị nám tại sác Spa bạn có thể tham khảo một số phương pháp điều trị nám tại nhà hoàn toàn bằng các nguyên liệu thiên nhiên. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao bạn phải kiên trì và có những biện pháp dưỡng da mottj cách bài bản.
Đọc thêm những mẹo hay khác cho mbbg tại : http://chat247.vn/help/Tam_su_May_Bay_Ba_Gia_tim_phi_cong_tre-32.aspx


1.1 Chuối
Trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh.
[Image: meotrinam+cho+mbbg-+chat247.vn.jpg]
1.2 Dâu tây
Sử dụng dâu tây nghiền nát để đắp mặt có tác dụng làm sáng các vùng da sậm màu vì dâu tây chứa axit citric giúp tẩy trắng các vết nám.
[IMG]
1.3. Củ cải
Đây là loại củ có chất tẩy trắng tự nhiên, vì thế sẽ giúp làm sáng da và các vết nám. Nghiền nát củ cải rồi đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh hàng ngày sẽ có tác dụng cải thiện da rất tốt.

1.4. Lô hội
Sử dụng gel lô hội, trộn với nước vo gạo thoa lên mặt trước khi đi ngủ trong 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt và thoa kem dưỡng ẩm để giúp da mịn màng, tươi sáng.

1.5. Rau mùi
Trộn nước ép rau mùi tây với nước chanh, sau đó thoa hỗn hợp lên da và để khô trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để làm sạch cho da.

1.6. Chanh hoặc cam
[Image: meotrinam2+cho+mbbg-+chat247.vn.jpg]
Axit citric trong chanh hoặc cam đều có tác dụng làm sáng da, đặc biệt thích hợp để trị nám. Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt trong 15 phút.


Hi vọng với những mẹo vặt này có thể giúp mbbg có thể tự tin khi đi ra ngoài, và đặc biệt là để chinh phục đc các chàng phi công trẻ tuôi

Từ khóa hot: mbbg tìm bạn. Những vụ án của mbbg. thiên đường sung sướng của mbbg.


Những phương pháp hay giúp mbbg trị nám - gaconlonton1989 - 08-06-2013

Nha đam ai đắp mà không quen, có thể gây ngứa mặt... chị em nên lưu ý tới loại này


Những phương pháp hay giúp mbbg trị nám - congtunhanong - 08-13-2013

gaconlonton1989 Đã viết:Nha đam ai đắp mà không quen, có thể gây ngứa mặt... chị em nên lưu ý tới loại này


ui, cái này giờ mình mới biết. cảm ơn bạn nhé


Những phương pháp hay giúp mbbg trị nám - thanhhieu1989 - 08-16-2013

lam thư xem