Bài PR - Giải pháp PR hiệu quả? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bài PR - Giải pháp PR hiệu quả? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Kinh doanh & Tài chính (https://uhm.vn/forum/Forum-Kinh-doanh-T%C3%A0i-ch%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Ý Tưởng Kinh Doanh (https://uhm.vn/forum/Forum-%C3%9D-T%C6%B0%E1%BB%9Fng-Kinh-Doanh)
+---- Chủ đề: Bài PR - Giải pháp PR hiệu quả? (/Thread-B%C3%A0i-PR-Gi%E1%BA%A3i-ph%C3%A1p-PR-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3)



Bài PR - Giải pháp PR hiệu quả? - prmetta - 08-05-2013

Công việc quảng bá sản phẩm đến với các khách hàng tiềm năng trở nên ngày càng khó khăn hơn trong môi trường cạnh tranh gay gắt. Người tiêu dùng có quá nhiều thông tin nhưng không biết được đâu là nguồn đáng tin để đưa ra quyết định. Vấn đề quá tải thông tin đã gây ra những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống và môi trường sinh hoạt của chúng ta.

Hiểu rõ được những ảnh hưởng tiêu cực của việc tiếp nhận thông tin không đúng có thể gây ra, chúng tôi biết mình cần cho ra những sản phẩm thông tin có chất lượng và mang lại lợi ích cho người đọc. Dịch vụ viết bài PR sẽ mang hình ảnh, tính năng, sự độc đáo của sản phẩm đến với các khách hàng tiềm năng. Cộng tác với Metta, bài PR của quý doanh nghiệp sẽ mang đến niềm vui, sự thoải mái và thiện cảm nơi người đọc ngày [align=center]tức thì.


Công việc của chúng tôi là cung cấp cho quý doanh nghiệp một kênh truyền thông hiệu quả và đáng tin cậy cho việc quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng. Điều này sẽ giúp cho việc tiếp cận của các khách hàng với các thông tin về sản phẩm trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Với mức chi phí hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo, chúng tôi tin rằng Dịch vụ viết bài PR sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho quý doanh nghiệp.

Chúng tôi rất vui khi được phục vụ!

Thông tin liên hệ:
Trang nhà: prservice.blogspot.com
Mr. Duy (Admin) 0909 580 782
Gmail: ngduy.marketing


Bài PR - Giải pháp PR hiệu quả? - piaggiodaison - 08-23-2013

Bạn có thể giải thích rõ các kênh PR hiệu quả của công ty bạn xem.


Bài PR - Giải pháp PR hiệu quả? - prmetta - 08-28-2013

Chào bạn, Với dịch vụ Viết bài PR chúng tôi đang thực hiện, công việc của chúng tôi thường đi kèm với việc tư vấn các trang tin, tờ báo liên quan đến sản phẩm. Ngoài ra khi thực hiện 1 bài pr, chúng tôi thường quan tâm đến thời điểm đăng bài để có thể truyền tải thông điệp 1 cách tự nhiên.
Chúng tôi cũng thực hiện việc đăng tin lên các diễn đàn cho khách hàng, điều nay giúp cho độ phủ sóng của bài PR cao, tăng cường sự tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp và tăng thứ hạng wepsite trên google search.
Bạn có thể xem chi tiết tại: prservice.blogspot.com/2013/08/suc-manh-cua-san-pham-pr.html
(*)


Bài PR - Giải pháp PR hiệu quả? - piaggiodaison - 09-05-2013

Cảm ơn bạn. Công ty mình sẽ chú ý tới dịch vụ của bạn


Bài PR - Giải pháp PR hiệu quả? - hoanganh_ - 09-17-2013

cái này có bao gồm những bài giới thiệu mở chi nhánh mới không?