thẩm mỹ hồ chí minh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
thẩm mỹ hồ chí minh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: thẩm mỹ hồ chí minh (/Thread-th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9-h%E1%BB%93-ch%C3%AD-minh)



thẩm mỹ hồ chí minh - thanhhieu1989 - 08-16-2013

Trung tâm phẫu thuật y học thẩm mỹ Apollo - 아폴로 성형 미용 là thương hiệu quốc tế xuất xứ từ Hàn Quốc, từ khi thành lập từ năm 1992 cho đến nay, Apollo đã dẫn đầu trong trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc hơn 20 năm qua, và đã phát triển thành một trong những tập đoàn phẫu thuật y học thẩm mỹ lớn nhất toàn cầu.

Là một thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ làm đẹp trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ y tế ở khu vữc Châu Á- Thái Bình Dương, Trung tâm phẫu thuật y học thẩm mỹ Apollo - 아폴로 성형 미용 đã “kế thừa” bản chất tinh hoa của phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, tổng hợp khái niệm thẩm mỹ của các quốc gia khác, khám phá những kiến thức công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ y tế mới nhất, và đưa vào sử dụng trong lĩnh vực: phẫu thuật thẩm mỹ, vi chỉnh hình thẩm mỹ, chăm sóc da, chống lão hóa, làm đẹp răng miệng, v.v..., nổ lực xây dựng thành Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ y tế uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Apollo mang đến cho bạn vẻ đẹp hài hòa tự nhiên với cung cách phục vụ tiến tiến, thời trang, an toàn và đáng tin cậy nhất.
Trung tâm phẫu thuật y học thẩm mỹ Apollo - 아폴로 성형 미용 đã thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các viện nghiên cứu quốc tế như: Hiệp Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc (KSAPS), Học Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc (KSPRS), Học Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nhật Bản (JSAPS), Hiệp Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hoa Kỳ (ASAPS), Hiệp Hội Y Học Chống Lão Hóa Quốc Tế (WAAAM), v.v... Ngoài ra Apollo còn có mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều tổ chức y tế quốc tế hàng đầu như: Bệnh viện lớn thứ hai Châu Á- Bệnh viện Seoul Asan của Hàn Quốc, Đại học y khoa Pennsylvania của Mỹ, v.v... Với một loạt những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ y tế tiên tiến, dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, Trung tâm phẫu thuật y học thẩm mỹ Apollo - 아폴로 성형 미용 đang phấn đấu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của những ai thích làm đẹp.

Trung tâm phẫu thuật y học thẩm mỹ Apollo - 아폴로 성형 미용 với những khái niệm vi chỉnh hình tinh tế nhất, các thiết bị tiên tiến nhất, các chất liệu an toàn nhất, sử dụng phương thức vi chỉnh hình quốc tế mới nhất, và với kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tinh hoa của Hàn Quốc, giúp bạn thiết kế một ngoại hình phù hợp và hoàn hảo cho riêng bạn.

Thiết bị hiện đại - Công nghệ tân tiến

Trung tâm phẫu thuật y học thẩm mỹ Apollo - 아폴로 성형 미용 sở hữu đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế với chuyên môn sâu về ngành y và tay nghề cao về phẫu thuật thẩm mỹ, giúp bạn lựa chọn những công nghệ chống lão hóa tinh vi nhất của Thụy Sĩ và Nhật Bản, phát huy hoàn hảo hiệu quả của những công nghệ tiên tiến, để sự kỳ diệu của khoa học giúp bạn đảo ngược thời gian, đưa bạn trở về tuổi thanh xuân!
“Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ”, Trung tâm phẫu thuật y học thẩm mỹ Apollo - 아폴로 성형 미용 với muc tiêu trở thành “Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ y tế uy tín nhất”, với sứ mệnh “giúp cho mọi người có được vẻ đẹp như mong muốn”, với tôn chỉ “phục vụ tận tâm”, lấy “khoa học” làm nền tảng, lấy “chuyên gia” làm trọng tâm, với dịch vụ làm đẹp “All in One”, cung cấp cho bạn giải pháp làm đẹp “độc nhất vô nhị và phù hợp cho riêng bạn.”

Trung tâm phẫu thuật y học thẩm mỹ Apollo - 아폴로 성형 미용 mang đến cho chúng ta công nghệ phẫu thuật y học thẩm mỹ hàng đầu đích thực của Hàn Quốc, đặc biệt là “Hệ thống quản lý sao đẹp - Beautiful Star Management System” mà các sao Hàn và giới thượng lưu ca ngợi, là vũ khí bí mật để duy trì nét đẹp hoàn hảo của nhiều sao Hàn. Hệ thống này bao gồm: quản lý làn da đẹp, quản lý vẻ đẹp trẻ hóa, quản lý vẻ đẹp răng miệng, quản lý vẻ đẹp trên khuôn mặt, quản lý vẻ đẹp cơ thể, quản lý dáng đẹp, quản lý vẻ đẹp tạo hình, quản lý sức khỏe tâm lý.
Giải pháp làm đẹp cá nhân hóa kết hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ chuyên nghiệp của bác sĩ, giúp bạn thiết kế một ngoại hình phù hợp và hoàn hảo cho riêng bạn, dịch vụ làm đẹp ALL in One - Cho vẻ đẹp của bạn không thể sao chép.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT Y HỌC THẨM MỸ APOLLO
Hotline: (08) 3920 9888
Địa Chỉ : 228-228A Trần Hưng Đạo - P. Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
thammyapollo.vn