Bale phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bale phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Bale phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng (/Thread-Bale-ph%C3%A1-v%E1%BB%A1-k%E1%BB%B7-l%E1%BB%A5c-chuy%E1%BB%83n-nh%C6%B0%E1%BB%A3ng)



Bale phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng - tipfree - 08-23-2013

Theo Eurosport, bản hợp đồng được cho là đắt nhất thế giới sẽ được công bố vào thứ Năm (22/8) và chậm nhất là thứ Sáu (23/8).

Giám đốc kỹ thuật của Tottenham, Franco Baldini đã có mặt ở Madrid để đàm phán với ban lãnh đạo Real Madrid về thương vụ Gareth Bale.

[Image: soibongda.com028.jpg]

Bale sẽ lập kỷ lục thế giới về mức phí chuyển nhượng.

Theo nguồn tin trên, mức phí được tiết lộ vào khoảng 93 triệu bảng (109 triệu euro). Trong đó, phía Real Madrid sẽ có thêm hậu vệ trái Fabio Coentrao như một phần của bản hợp đồng. Ngoài ra, nhiều thông tin cho rằng Real cũng sẵn sàng để Asier Illarramendi, Isco, Daniel Carvajal và Casemiro đến Tottenham nhằm giảm mức phí tiền mặt.

Nhiều nguồn tin khẳng định việc Bale vắng mặt trong đội hình của Spurs ở trận gặp Dinamo Tbilisi trong khuôn khổ play-off Europa League vì lí do chấn thương chỉ là cái cớ.

Trong khi đó ở cuộc họp báo trước trận đấu này, HLV Villas-Boas đã ra sức phủ nhận và cho rằng thông tin Bale cập bến Bernabeu là “bịa đặt và không đúng sự thật”. Tuy nhiên điều đó không che giấu nổi sự thật tiền vệ người xứ Wales đang trên đường đến Madrid.

Với những thông tin trên, việc Bale gia nhập Real Madrid sẽ phá vỡ kỷ lục về mức phí chuyển nhượng của thế giới do chính CLB Hoàng gia từng làm với Cris Ronaldo.

Dưới đây là 10 thương vụ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới:

10 thương vụ chuyển nhượng cao nhất thế giới

[Image: top10.jpg]

Nguồn tin từ trang chuyên cập nhật link xem bong da bằng link sopcast