Arsenal sắp làm loạn TTCN? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Arsenal sắp làm loạn TTCN? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Arsenal sắp làm loạn TTCN? (/Thread-Arsenal-s%E1%BA%AFp-l%C3%A0m-lo%E1%BA%A1n-TTCN)



Arsenal sắp làm loạn TTCN? - linktest - 08-28-2013

Hy vọng mua Rooney
Theo kế hoạch vạch ra từ hồi đầu mùa hè 2013, HLV Wenger chỉ cần thêm một chân sút chất lượng cho Arsenal. Nhưng đến lúc này, sau màn khởi đầu không quá ấn tượng tại NHA, cùng những chấn thương chưa thể phục hồi của các trụ cột, rõ ràng đội chủ sân Emirates cần phải gấp rút tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công để có thể cạnh tranh danh hiệu ở mọi đấu trường.
Những ngày vừa qua, báo giới Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Giáo sư đang cố gắng rút ruột Real. Ngoài tiền vệ chạy cánh Di Maria, những Benzema và mới đây nhất là Ozil cũng đang trở thành mục tiêu của vị thuyền trưởng người Pháp. Thế nhưng để nâng tầm hàng tấn công của đội bóng, rõ ràng Arsenal vẫn cần thêm một sát thủ đẳng cấp. Và mục tiêu mà đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch chính là Rooney bên phía MU.
[Image: 1377640031-bong-da-rooney.jpg]
Arsenal có thể mơ về Rooney
Thực tế, trong bản danh sách ưu tiên cho vị trí mũi nhọn của Pháo thủ, số 10 bên phía Quỷ đỏ thành Manchester không phải là mục tiêu quá xa lạ. Đội chủ sân Emirates từng mời chào Rooney với mức lương khủng lên tới 250.000 bảng/tuần. Dù vậy, cũng phải tới thời điểm hiện tại sau khi 2 mục tiêu Higuain và Suarez không còn trong tầm với, BLĐ đội bóng London mới tái khởi động lại mục tiêu cũ của mình. Xét về lý thuyết, Rooney được coi là ưu tiên chuyển nhượng số 1 của Chelsea. Và việc Arsenal quay trở lại thương vụ này rõ ràng sẽ phải đối đầu với khoản ngân quỹ không đáy của The Blues.
Nhưng nếu trong trường hợp BLĐ Arsenal sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao người Anh, rất có thể Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không thể từ chối. Lúc này, ai cũng hiểu, lý do mà MU chưa muốn bán Rooney cho Chelsea chính bởi tham vọng hướng tới chức vô địch của CLB. Đội hình của HLV Mourinho hiện đang rất mạnh, và mảnh ghép duy nhất giúp Người đặc biệt hoàn thiện đội hình chính là một sát thủ đẳng cấp. Chính vì thế, việc BLĐ đội chủ sân Old Trafford đồng ý để Rooney tới Chelsea sẽ đồng nghĩa trao danh hiệu vô địch ở các giải quốc nội (có thể cả Champions League) cho chính đối thủ của mình.
Còn với Arsenal, việc để Rooney tới Emirates không được coi là phương án tối ưu với Quỷ đỏ. Nhưng ngoài Pháo thủ London, MU rất khó có thể bán ngôi sao chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB cho bất kỳ đối thủ nào, bởi ưu tiên của ngôi sao này là ở lại Đảo quốc sương mù. Thế nên, có thể khẳng định việc BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester để Rooney tới Arsenal thay vì Chelsea, hay Man City hoàn toàn có thể xảy ra.
Và những mục tiêu khác
Trong khi đó, sau chấn thương dài ngày của Chamberlain, mới đây nhất ở chiến thắng 2-0 trước Fenerbahce ở lượt về vòng play-off Champions League, HLV Wenger có thể sẽ mất thêm Podolski. Lúc này, vẫn chưa có kết luận cụ thể về chấn thương của tuyển thủ Đức, tuy nhiên, việc Pháo thủ hướng tới Di Maria, và mới đây nhất là Ozil cũng được coi là một phương án khả thi.
[Image: 1377640031-bong-da-podolski.jpg]
Podolski chấn thương sẽ giúp HLV Wenger suy nghĩ tích cực hơn về Di Maria hoặc Ozil
Còn với vị trí thủ môn trong khung gỗ, báo giới Anh mới đây cũng tiết lộ, Pháo thủ London đang hướng tới thủ thành Casillas, ngôi sao phải ngồi trên băng ghế dự bị tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện nay. Chưa hết, ở vị trí tiền vệ phòng ngự, khi mà Abou Diaby, và Mikel Arteta chưa thể trở lại, không ngoại trừ khả năng Giáo sư đưa tài năng trẻ Kondogbia bên phía Sevilla, ngôi sao đang được Monaco nhòm ngó, về sân Emirates.
Và có thể khẳng định trong ít ngày còn lại của TTCN hè 2013, BLĐ Pháo thủ London sẽ rất tích cực để hướng tới hoàn thành những mục tiêu mà đội bóng đang theo đuổi.