Yahoo với kế hoạch " bây giờ hoặc không bao giờ " - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Yahoo với kế hoạch " bây giờ hoặc không bao giờ " - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Phần mềm (https://uhm.vn/forum/Forum-Ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m)
+---- Diễn đàn: Mạng - Internet Tools (https://uhm.vn/forum/Forum-M%E1%BA%A1ng-Internet-Tools)
+---- Chủ đề: Yahoo với kế hoạch " bây giờ hoặc không bao giờ " (/Thread-Yahoo-v%E1%BB%9Bi-k%E1%BA%BF-ho%E1%BA%A1ch-b%C3%A2y-gi%E1%BB%9D-ho%E1%BA%B7c-kh%C3%B4ng-bao-gi%E1%BB%9D)



Yahoo với kế hoạch " bây giờ hoặc không bao giờ " - tykoy123 - 08-30-2013

Sau một thời gian dài bị chìm vào quên lãng bởi sự phát triển của Facebook và các loại hình mạng xã hội, có vẻ như Yahoo đang chuẩn bị ra tay để lật ngược thế cờ.


Còn nhớ cách đây khoảng chục năm trở về trước, Yahoo từng là một thế lực lớn trong hàng ngũ các công ty kinh doanh dịch vụ giá trị gia tăng Internet trên toàn cầu. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, với sự ra đời của Facebook, Twitter và các loại hàng mạng xã hội khác, Yahoo đã dần dần đánh mất đi vị thế của mình.

Kể từ khi Marissa Meyer đảm nhận trọng trách giám đốc điều hành của Yahoo hồi năm ngoái, ông này đã thực hiện hàng loạt thay đổi nhằm giúp Yahoo phục hồi vị thế của mình. Và chỉ vài ngày nữa thôi, Yahoo sẽ xuất hiện với một diện mạo mới, một logo mới, đánh dấu một trong những thay đổi lớn nhất trong vòng chục năm trở lại đây của hãng này.

[Image: 1375822183000-logo-timeline-copy-1308061...862840.jpg]
Logo hiện nay của Yahoo đã được sử dụng từ năm 1996

Hiện tại, mẫu logo chính thức tiếp theo vẫn chưa được phía công bố. Tuy nhiên, rất có thể logo lần này của Yahoo sẽ lại đi theo xu hướng màu mè như những gì mà iOS 7 của Apple và logo mới của Motorola đã thể hiện thời gian qua. Thông tin chính thức về sự thay đổi này sẽ chỉ xuất hiện vào ngày 5 tháng 9 tới đây, và chúng ta hãy cùng chờ đợi xem Yahoo sẽ có thể đi xa đến đâu với kế hoạch này.