Bà tưng có mặt trong TeenX2 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bà tưng có mặt trong TeenX2 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+--- Chủ đề: Bà tưng có mặt trong TeenX2 (/Thread-B%C3%A0-t%C6%B0ng-c%C3%B3-m%E1%BA%B7t-trong-TeenX2)



Bà tưng có mặt trong TeenX2 - vuongamemobi12 - 09-05-2013

Với những tên máy chủ thật ngộ nghĩnh và đáng yêu như: Đậu Xanh, Rau Má, Kim Chi, Phồng Tôm thể hiển một phong cách rất teen rất cá tính của TeenX2 thì giờ đây một máy chủ mới với cái tên rất được chú ý là "Bà Tưng" được ra mắt. Tuy Game TeenX2 là đàn em đi sau tưởng chừng sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng đối với gMO này đó lại là một lợi thế. Nhiều người xem Teen Teen chính là phiên bản Mobile của Gunny hoặc cho rằng nó rất giống với iGa đã tạo ra sự tò mò cho game thủ vì thế mộtTeenX2 như một làn sóng mạnh đang tràn qua thế giới game mobile việt.
[Image: 25_8_2013_teen2.jpg]

Bà Tưng một nhân vật đi lên từ sexy làm cộng đồng mạng phản ứng dữ dội vì những hình ảnh phản cảm bỗng trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng. Tuy rằng cộng đồng mạng có những bình luận không tốt về "Tưng" nhưng gần đây "Tưng" đã có một sự đổi mới, kín đáo hơn, phát ngôn từ tốn hơn và cư dân mạng đã có thiện cảm hơn. Như vậy có thể "Bà Tưng" xuất hiện trong game như chắp thêm cánh cho TeenX2 thêm bay xa hơn nữa. Đúng thật TeenX2 quá biết tận dụng những sức mạnh sẵn có hiện giờ.
[Image: 2-fdbfc.jpg]



Đúng vào lúc 11h00 ngày 01/09/2013, Teen Teen sẽ chính thức khai mở server "Bà Tưng" để phục vụ Cộng Đồng. Khi tham server mới, các Gunner sẽ có cơ hội thử thách bản thân ở chuỗi sự kiện tân thủ đầy hấp dẫn. chúc các game thủ may mắn!Các bạn Tải Teen Teen tại đây