Anh em vào chơi game được tiền, kiếm bạn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Anh em vào chơi game được tiền, kiếm bạn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+---- Diễn đàn: S60v3 (https://uhm.vn/forum/Forum-S60v3)
+---- Chủ đề: Anh em vào chơi game được tiền, kiếm bạn (/Thread-Anh-em-v%C3%A0o-ch%C6%A1i-game-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-ti%E1%BB%81n-ki%E1%BA%BFm-b%E1%BA%A1n)



Anh em vào chơi game được tiền, kiếm bạn - sunflower268 - 09-17-2013

Em lập topic này mục đích để chia sẻ về con game em đang chơi, mong các anh em gần xa, bà con khối phố đừng ném đá em tụi nghiệp.
Số là em mới chơi con Bẫy Rồng được nửa tháng nay, acc khá khủng là do thằng em họ em nó vứt cho để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng 1 thời gian do bị Gấu đá. Nhìn nó cứ thơ thơ thẩn thẩn từ hôm Gấu nó đi ngoài ra nước du học Tây mà lòng em cũng buồn rười rượi, thôi thì bụng bảo dạ phải chăm sóc cho đứa con cưng của nó thật tốt đến khi nó tỉnh lại thì trả về cho nó.
Nó giãi bày tâm sự là cố chăm chút acc này 1 tí, đừng gây thù chuốc oán cho ai, chờ đến ngày nó quay lại. Nhưng em quen cày game client rồi nên thao tác điện thoại lúc đầu cũng có phần lúng túng. Đúng là lỡ nhận lời nó rồi nên đâm lao đành phải theo lao, tối nào cũng đi train các kiểu, nhưng cũng nhờ danh tiếng thằng em để lại mà em quen được với ẻm hót gơn xinh nhất server (có tí tự hào).
Trước lúc cầm acc của thằng em em, tuy nó chán đời nhưng cũng dặn dò cái bí quyết kiếm tiền vô đối, cứ chăm chỉ cày đồ bán lấy tiền thì khỏi lo sợ thua kém bố con thằng nào. Càng chơi lại càng giàu, cái này thì đúng này các bác, em mới chơi nhưng có ngày cày max cũng đc tầm 1m vàng. Có mấy cái đồ không bày bán trong shop, em đi cày vẫn có dùng chơi, thỉnh thoảng đeo trên người đi lòng vòng các map cho anh em ngắm, oách cả xà lách, kaka.
Về thể loại thì đây đúng chất game nhập vai, sở trường của em từ trước. Giờ em đang chiêu hiền đãi sĩ, bác nào thích lập clan đi oánh nhau thì ới em nhé.
Cốt truyện: Game lấy cảm hứng từ truyền thuyết rồng thiêng, loài người, tiên, sói, ma cà rồng, đan xen trong bối cảnh về những chiến trường châu Âu rực lửa. Người chơi lựa chọn hóa thân thành 1 trong 12 lớp nhân vật chia thành 4 dòng chính: Chiến binh, Pháp sư, Sát thủ, Cung thủ để để thực hiện sứ mệnh riêng phục vụ lý tưởng cao cả, giải cứu thế giới khỏi nanh vuốt rồng thiêng với âm mưu trả thù.
Bẫy Rồng - 5 điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
- Đoạt giải gameplay sáng tạo năm 2012 tại bản xứ.
- Thể hiện cá tính độc đáo qua 12 class nhân vật và hơn 200 kỹ năng.
- Khẳng định đẳng cấp khi gia nhập các Quân đoàn, tung hoành trên những chiến trường quy mô lớn.
- Cơ hội làm giàu nhanh chóng với hệ hống đấu giá, trang bị khủng hoàn toàn free.
- Hình ảnh mượt mà, hỗ trợ tối đa các dòng máy Java và Android.