Pellegrini: 'Man City quá mạnh so với Man Utd' - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Pellegrini: 'Man City quá mạnh so với Man Utd' - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Pellegrini: 'Man City quá mạnh so với Man Utd' (/Thread-Pellegrini-Man-City-qu%C3%A1-m%E1%BA%A1nh-so-v%E1%BB%9Bi-Man-Utd)



Pellegrini: 'Man City quá mạnh so với Man Utd' - davitrans - 09-23-2013

Nhà cầm quân người Chile tỏ ra bất ngờ khi các học trò của ông đánh bại đối thủ cùng thành phố quá thuyết phục.
"Đây là một chiến thắng quan trọng. Khó có thể tin chúng tôi thắng 4-1 trước Man Utd, nhưng điều tuyệt vời hơn là cách các cầu thủ chơi bóng. Tôi đang rất hạnh phúc", Pellegrini nói sau trận đấu.
[Image: pe-8184-1379907167.jpg]
"Các trận derby luôn rất cân bằng nhưng hôm nay là ngày của Man City. Chúng tôi quá mạnh so với Man Utd. Họ không thể chơi hay hơn vì chúng tôi đã làm tốt phần việc của mình. Chúng tôi kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra những khoảng trống ngay từ đầu trận."

Manuel Pellegrini được tận hưởng hương vị chiến thắng ngọt ngào ngay trong trận derby thành Manchester đầu tiên. Kết quả này tạm thời xua đi những lo lắng về phong độ thiếu ổn định của Man City từ đầu mùa.

Trong trận đấu đêm qua, bộ tứ tấn công Aguero, Negredo, Nasri và Navas khiến hàng phòng ngự Man Utd hoàn toàn bất lực. May mắn cho Quỷ đỏ là họ đã không phải chịu trận thua mất mặt giống như tỷ số 1-6 cách đây hai năm.

Đội chủ sân Etihad tạm thời xếp thứ ba tại Premier League với 10 điểm. Thầy trò Pellegrini chỉ kém 2 điểm so với những đội bóng đang dẫn đầu là Arsenal và Tottenham.